Tư vấn thiết kế

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera hợp xu hướng kiến trúc năm 2020

Gạch ốp tường đã dần trở thành vật liệu trang trí phổ biến cho các công trình. Những mẫu gạch ốp tường cần phải mang đặc điểm của xu hướng kiến trúc năm đó. Năm 2020 phong cách kiến trúc nào lên ngôi? Sử dụng mẫu gạch ốp tường Viglacera nào thì phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách chọn gạch ốp tường Viglacera hợp xu hướng kiến trúc năm 2020.  Mọi người cùng theo dõi nhé!

1. Kiến trúc nhà ở năm 2020 có gì thay đổi?

Gạch ốp tường là một phần của thiết kế nhà ở. Những mẫu gạch ốp lát là chiếc áo khoác ngoài đẹp đẽ cho mỗi công trình. Có lẽ vậy mà loại vật liệu cũng được coi là đại diện cho phong cách kiến trúc nhà ở.  Điều đương nhiên chúng ta phải lựa chọn chúng sao cho đúng với phong cách mà chúng ta muốn thể hiện. 

Kiến trúc nhà ở năm 2020 có gì khác so với năm 2019. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá để có một nền tảng thông tin tổng hợp tốt phục vụ cho quá trình mua sắm gạch ốp tường nói riêng và gạch ốp lát nói chung. 

- Năm 2020 kiến trúc được tạo ra bởi những câu chuyện

Lối mòn kiến trúc sẽ không có cửa để tồn tại trong xã hội loài người luôn phát triển. Năm 2020 này, những ngôi nhà sẽ được thiết kế theo ý tưởng từ những câu chuyện. Cách thiết kế này cho phép xây dựng những công trình có hồn hơn. Từ những câu chuyện đó, ngôi nhà trở thành một dạng vật chất rất gần gũi, rất thiêng liêng. Giá trị riêng cũng được nổi bật lên nhờ vào đó. 

- Từng chi tiết thiết kế đều gắn liền và làm nổi bật lên cá tính riêng của mỗi gia chủ

Cá tính là một phần tất yếu và quan trọng để hình thành nên kiến trúc nhà ở năm 2020. Kiến trúc theo phong cách cá nhân tạo sự khác biệt giữa những ngôi nhà. Dấu ấn cá nhân chính là sự độc đáo mới lạ. Nó được hình thành nên từ cảm quan thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Ở đó cũng lột tả được cả thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

- Thẩm mỹ được chú trọng và trở thành một công năng trong những ngôi nhà

Những ngôi nhà năm 2020 không chỉ để ở mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yếu tố thẩm mỹ được chú trọng trong thiết kế. Nét đẹp ở từng chi tiết công trình trở thành công năng thưởng thức. 

- Không gian xanh trở thành mục tiêu trong thiết kế công trình

Cuộc sống phát triển con người luôn tìm cách trở về với thiên nhiên. Vì thế, công trình xây dựng luôn được thiết kế có thêm yếu tố tự nhiên. Đó có thể là màu sắc, họa tiết trang trí mô phỏng tự nhiên. Hoặc cách trồng cây xanh trong nhà cũng là cách đưa ngôi nhà gần gũi với thế giới bên ngoài. 

- Lớn trong cái nhỏ, tiện nghi mà tối giản

Những ngôi nhà dần trở nên chật hẹp khi quỹ đất ngày một co lại. Làm thế nào để tạo không gian có phần rộng hơn trong cái bó hẹp của diện tích. Đó là xu hướng thiết kế kiến trúc của năm 2020. Tạo ảo giác rộng hơn bằng những thiết kế như chọn kích thước gạch ốp lát, sử dụng những tấm gương… Đặc biệt sử dụng những món đồ nội thất thông minh. Những món đồ thông minh tiết kiệm không gian sống mà vẫn được hưởng thụ đầy đủ những tiện nghi hiện đại. 

Trên đây đã liệt kê những xu hướng kiến trúc năm 2020. Khách hàng nắm bắt để dựa vào đó có cách chọn gạch ốp tường cho phù hợp. 

2. Cách chọn gạch ốp tường Viglacera hợp xu hướng thiết kế năm 2020

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng với nhiều  sản phẩm đẹp tinh tế và chất lượng. Rất nhiều khách hàng ưa chuộng dùng gạch Viglacera để ốp lát. Vì vậy, hướng dẫn chọn gạch ốp tường dưới đây sẽ giúp bạn có được những mẫu gạch thật phù hợp. 

- Chọn gạch ốp tường Viglacera mang đậm nét nghệ thuật và dấu ấn cá nhân

Những mẫu gạch ốp tường Eurotile được tạo nên từ những câu chuyện của thiên nhiên, cuộc sống. Những sản phẩm gạch cao cấp Viglacera này sẽ đáp ứng xu hướng kiến trúc tạo bởi những câu chuyện. Năm 2020, những ngôi nhà sử dụng gạch ốp tường Eurotile sẽ thật sự tuyệt vời. 

Gạch Eurotile được thiết kế bởi chuyên gia Ý. Đây là một dòng gạch ốp lát mang đậm dấu ấn cá nhân với những đường nét thiết kế nghệ thuật. Từng viên gạch như chứa đựng nhịp điệu và hơi thở của cuộc sống. Chắc chắn không gian sẽ thêm phần thẩm mỹ với định hình phong cách cá nhân rõ nét. 

Bạn có thể sử dụng gạch Eurotile An Niên, Bình Yên… cho những ngôi nhà mang phong cách trầm mặc. Hoặc cá tính kiến trúc độc đáo, dữ dội và mạnh mẽ với sự xuất hiện của những viên gạch Eurotile trong BST Hoa Đá. 

Mỗi BST gạch Eurotile đều chứa đựng những giá trị riêng không giống với sản phẩm nào. Đó là vệ thẩm mỹ. Còn về chất lượng, gạch ốp tường Viglacera dòng gạch Eurotile đã đạt đến tiêu chuẩn cạnh tranh với gạch nhập khẩu. 

Bên gạch gạch ốp tường Eurotile, khách hàng có thể lựa chọn gạch nhiều mẫu gạch ốp tường Viglacera đẹp mang đậm dấu ấn cá nhân. Cách chọn sẽ căn cứ vào cách thiết kế màu sắc ở từng phong cách kiến trúc. Sau đó, bạn có thể chọn những mẫu gạch có màu sắc tương ứng. 

- Ưu tiên lựa chọn gạch ốp tường Viglacera kích thước lớn, màu sắc tươi sáng

Xu hướng kiến trúc nhà ở năm 2020 kêu gọi sự mở rộng trong không gian kiến trúc. Diện tích căn phòng khó có thể thay đổi. Tuy nhiên cách lựa chọn gạch ốp tường Viglacera sẽ giúp bạn thay đổi về độ rộng không gian. 

Bằng việc sử dụng những mẫu gạch ốp tường Viglacera kích thước lớn, sắc màu tươi sáng sẽ giúp bạn có được không gian rộng hơn về mặt cảm giác. Hãng gạch Viglacera hiện nay đang rất đầu tư sản xuất những mẫu gạch kích thước lớn.

Những mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 đã được dùng phổ biến. Tuy nhiên, năm 2020 sự xuất hiện nhiều hơn các mẫu gạch ốp tường Viglacera 40x80 hay gạch ốp tường 60x120 cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn nữa. 

Những mảng tường ít xuất hiện đường ron, màu sắc trắng sáng, đường vân nhẹ nhàng. Đó là sự hình thành khéo léo bởi gạch ốp tường Viglacera khổ lớn. Khách hàng có thể tham khảo những mẫu gạch ốp tường vân đá Marble trong dòng sản phẩm gạch xương màu của Viglacera. Đó là gợi ý đắt giá cho những ngôi nhà sắp được xây dựng trong năm 2020 tới đây. 

Gạch ốp lát Viglacera đã trở thành thương hiệu gạch chất lượng. Trong những năm gần đây, Viglacera đã nghĩ đến việc sản xuất gạch để xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Những dòng sản phẩm gạch Eurotile, gạch xương màu, gạch xương trắng đã ra thị trường. Chất lượng gạch cao cấp, thiết kế thẩm mỹ, đẳng cấp trở thành đối trọng với gạch nhập. 

Như vậy, bạn hoàn toàn có được những sản phẩm gạch ốp tường Viglacera đúng với xu hướng thiết kế kiến trúc năm 2020. Nếu đã là một “fan” của gạch Viglacera thì luôn nhớ đến đại lý Hải Linh. Vì đây là đại lý phân phối chính thức gạch ốp lát Viglacera chất lượng loại 1. 

Khách hàng đến Hải Linh mua gạch vừa được tư vấn hướng dẫn lựa chọn lại có được báo giá rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó là dịch vụ khách hàng siêu tốt sẽ đảm bảo khách hàng hài lòng tuyệt đối khi mua sắm. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan