Gạch ốp lát cao cấp

Cách kiểm tra chất lượng gạch Viglacera đảm bảo loại tốt nhất

Hiện nay gạch Viglacera là thương hiệu vật liệu xây dựng rất quen thuộc với dân xây dựng Việt Nam. Có được sự tin tưởng vào chất lượng của khách hàng, nhiều mẫu mã gạch Viglacera hiện diện trong cá công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc, gạch Viglacera được lựa chọn làm vật liệu chủ lực trong việc trang trí tường nhà và sàn nhà.

 

Cach-kiem-tra-chat-luong-gach-Viglacera-1

 

Gạch ốp lát Viglacera chính hãng là thương hiệu gạch hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay, lượng người tìm mua gạch Viglacera lớn nên thị trường xuất hiện không ít gạch nhái, kém chất lượng, thương hiệu Viglacera có nguồn gốc chính từ Trung Quốc. Điều này đã gây không ít khó khăn cho công ty Viglacera và cả khách hàng khi chọn mua gạch. Không ít khách hàng mua phải loại gạch nhái bởi những chiêu trò hạ giá thành sản phẩm, các mẫu mã bắt mắt. Tuy nhiên, do được cấu thành từ nguyên liệu kém chất lượng và dây chuyền sản xuất chưa đạt chuẩn hay nhà sản ăn bớt nguyên liệu, sản xuất sai quy trình làm nên chất lượng gạch không tốt.

 

Cach-kiem-tra-chat-luong-gach-Viglacera-2

 

Các cách để tránh mua phải gạch Viglacera nhái kém chất lượng

+ Cách 1: Theo dõi Báo giá gạch Viglacera chính hãng

+ Cách 2: Kiểm tra thật kỹ sản phẩm khi giao nhận tránh tình trạng khi xem hàng thật nhưng giao hàng nhái kém chất lượng. Dễ dàng kiểm tra thủ công bằng mắt thường: tên nhà sản xuất, xuất xứ, kích thước chuẩn đều, độ thấm hút nước thấp, bề mặt gạch không cong vênh, màu sắc đồng đều…

+ Cách 3: Truy cập địa chỉ website gachviglacera.vn để có thêm nhiều thông tin nóng sốt liên quan đến sản phẩm, giá cả, đặc điểm của từng loại gạch, tin tức cũng như keo dán gạch. Đây là một trong những website lâu năm của nhà phân phối sản phẩm gạch Viglacera chính hãng, chuyên cung cấp thông tin về gạch ốp lát Viglacera của công ty Hải Linh Group, chúng tôi luôn cập nhật nhanh, kịp thời, chính xác các thông tin để khách hàng nắm được nhanh nhất và chính xác.

+ Cách 4: Đến trực tiếp cửa hãng đại lý cấp 1 chuyên bán buôn, bán lẻ gạch ốp lát Viglacera tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân hoặc gọi điện thoại theo số 0983 55 44 88 - 024 3858 6655 để được nhân viên Hải Linh hỗ trợ bạn trong việc tính toán số lượng gạch cần thiết để không bị dư thừa gây lãng phí hay tư vấn chọn loại gạch phù hợp.

 

Xem thêm: Những lưu ý để lựa chọn gạch ốp lát Viglacera

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan