Tư vấn thiết kế

Chi tiết nhỏ cũng đủ cho phòng tắm mang phong cách Vintage

Phòng tắm được thiết kế mang phong cách Vintage là xu hướng nội thất được ưa chuộng hiện nay. Chỉ với những chi tiết nhỏ thôi cũng đủ tạo sự khác biệt và cuốn hút cho phòng tắm mang phong cách Vintage.

Xem thêm:

Thiết kế theo phong cách Vintage mang đặc trưng đó là nét đẹp trong quá khứ “cổ và cũ” nhưng vẫn đem đến hơi thở cuộc sống gần gũi, hiện đại. Phong cách Vintage được ứng dụng trong mọi lĩnh vực của đời sống như thời trang, nội thất,… Không gian phòng tắm tuy chiếm diện tích nhỏ trong mỗi gia đình nhưng góp vai trò quan trọng trong việc đem đến cảm giác thư giãn thoải mái nhất, cải thiện tinh thần và sức khỏe hiệu quả.

Ứng dụng phong cách Vintage sẽ tạo nét phá cách, độc đáo và thu hút cho phòng tắm. Hãy cùng tìm hiểu các chi tiết nhỏ thôi nhưng cũng đủ biến phòng tắm Vintage trở thành không gian “đáng sống” nhất.

 phòng tắm mang phong cách Vintage

Với phong cách cổ và cũ chắc hẳn bạn đã được nghe nhiều trong lĩnh vực thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế nhà ở, thiết kế cho những không gian sang trọng như phòng khách. Tuy nhiên thiết kế nội thất cho phòng tắm mang phong các Vintage thì có thể là chưa?
Bài viết hôm nay của chúng tôi cũng không nói sâu về phần thiết kế nội thất cho phòng tắm mà chỉ muốn chia sẻ với các bạn cách để tạo một phong cách Vintage cho phòng tắm chỉ với một vài chi tiết nhỏ vô cùng độc đáo. Chắc chắn không gian nội thất phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên vô cùng tiện ích và đặc biệt bất ngờ.

Giới thiệu phong cách Vintage

Trong thiết kế nội thất ngày nay, xu hướng thiết kế theo phong cách cổ cũ Vintage được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều.Phong cách Vintage thiết kế có sự pha trộn và phá cách để tạo nên một không gian hài hòa, độc đáo. Phong cách Vintage hiện đại là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển thập niên cũ với phong cách hiện đại hay các đồ dùng tự làm bằng tay, hoặc đã qua sử dụng... Với phong cách này bạn hoàn toàn không phải lo lắng kiểu thiết kế nội thất của mình trở nên lạc hậu hay lỗi mốt.

Gạch Viglacera trong phong cách Vintage

Gạch Viglacera trong phong cách Vintage

Chi tiết nhỏ cũng đủ cho phòng tắm mang phong cách Vintage

Bạn không cần chú ý quá nhiều tới từng chi tiết trang trí hoặc quá cầu kỳ trong việc chọn nội thất, không gian phòng tắm mang phong cách vintage sau đây lại được nhiều gia chủ thích hoài niệm lựa chọn.Với cách thiết kế này bạn nên lựa chọn những tông màu trắng để làm màu chính giúp cho không gian thêm phần sáng hơn, tạo nên độ thoáng, rộng cho mọi người trong quá trình sử dụng.

Đối với không gian phòng tắm nhỏ hẹp thì màu trắng luôn được coi là tông màu cứu cánh. Khi cửa sổ luôn rộng với rèm tắng và mỏng sẽ làm tăng thêm cảm giác rộng rãi. Bên cạnh đó thì việc lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát vệ sinh có họa tiết, hình khối và màu trung tính sẽ là những giải pháp hữu hiệu nhất để tạo chiều sâu cho không gian nhỏ.

Điểm nổi bật nhất trong trang trí để mang tới cảm giác tươi sáng và phảng phất những nét đẹp của không gian chính là màu trắng của gạch ốp tường và của gạch lát nền.

 phòng tắm mang phong cách Vintage

Một chi tiết nữa thể hiện được vẻ cá tính cùng với nét đẹp hút hồn cho không gian chính là cách lựa chọn kiểu dáng đèn và đặt vịt trí của đèn điện chiếu sáng. Màu sắc của đèn trang trí cũng tạo nên vẻ đẹp hài hòa và ấn tượng cho không gian phòng tắm nhỏ và hẹp này.

>>> Tham khảo những kích thước gạch phù hợp với phong cách như: http://gachviglacera.vn/san-pham/60x60.html

Phần viền gương được lựa chọn màu trắng cùng với những đường nét cổ điển tạo ra được điểm nhấn dịu dàng nhất trên bức tường ốp gạch trắng.

Hệ thống dây đèn cũng được lắp đặt kín đáp ở bên ngoài gợi nên một không gian đậm chất Vintage, thể hiện được sự gần gũi và dịu dàng cho không gian nhỏ.

Chỉ với một chiếc valy có thiết kế và màu sắc đậm đà nét cổ điển được đặt ở cuối phòng tắm sẽ là nơi lưu trữ tuyệt với nhất giúp cho không gian vừa cá tính lại vừa gọn gàng. Bạn có thể tận dụng những chiếc vali cũ để làm nơi để đồ cũng là chi tiết định hình được phong cách đơn giản, đặc biệt cho phòng tắm nhỏ.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến bạn những chi tiết nhỏ cũng đủ tạo phòng tắm mang phong cách Vintage ấn tượng, độc đáo. Hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để chiêm ngưỡng các mẫu gạch ốp lát đậm phong cách Vintage chắc chắn khiến bạn khó lòng không mua.

Chất lượng gạch ốp lát tốt nhất, cung cách phục vụ tận tâm và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường chính là các bí quyết mà Showroom Hải Linh làm hài lòng khách hàng. Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá gạch ốp lát tốt nhất.

Chi tiết: gachviglacera.vn

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan