Gạch ốp lát cao cấp

Dẫn đường đến địa chỉ đại lý phân phối gạch Viglacera Hải Linh

Việc tìm đến một đại lý phân phối gạch Vig lacera uy tín nhất là điều cực kỳ dễ dàng nếu bạn đọc ngay bài viết dưới đây. Không những thế, các bạn còn được chiêm ngưỡng những mẫu gạch ốp lát Viglacera đẹp nhất 2018.

--> Xu hướng gạch ốp tường 2018: Không chỉ Đẹp mà còn “PHẢI CHẤT"

---> Đón đầu xu hướng 2018 với loạt gạch lát nền Viglacera “HOT”

---> Đại lý cấp 1 phân phối gạch ốp lát Viglacera uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Hải Linh - Showroom gạch Viglacera chính hãng uy tín nhất

Showroom Hải Linh chuyên phân phối dòng gạch ốp lát Viglacera chính hãng, lâu năm, bền đẹp và uy tín. Với một không gian trưng bày sản phẩm rất hiện đại và sang trọng, mỗi ngày đại lý gạch Hải Linh đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng đến thăm quan và mua sắm.

Đại lý phân phối gạch Viglacera Hải Linh với những cam kết bán hàng tạo được sự tin tưởng của quý khách hàng vì thế đã có một mạng lưới khách hàng thân thiết lớn rộng khắp miền bắc.

Showroom gach Viglacera Hải Linh

Showroom gạch Viglacera Hải Linh

Những chính sách bán hàng siêu hấp dẫn tại đại lý phân phối gạch Vigaclera Hải Linh

-  Hải Linh cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những mẫu gạch Viglacera được phân phối tại Hải Linh được nhập từ kho tổng của Vigalcera nên đảm bảo 100% chính hãng. Với việc bảo đảm về chất lượng gạch Vigalcera loại A giao tận tay người tiêu dùng, đại lý gạch Hải Linh sẽ đền tiền gấp 3 nếu như quý khách hàng nào phát hiện gạch ốp lát bán tại Showroom Hải Linh là hàng kém chất lượng.

- Đại lý phân phối gạch Viglacera cung cấp đầy đủ, mẫu mã, chủng loại và kích thước gạch ốp lát Viglacera để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Mọi khách hàng đến với Showroom gạch Viglcera Hải Linh luôn hài lòng với sự đa dạng và phòng phú mặt hàng. Ngoài ra Hải Linh cũng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất từ gạch ốp tường, gạch lát nền phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, gạch lát nền nhà tắm cho đến mẫu gạch ốp ngoại thất với nhiều kích thước khách nhau như gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 30x30 hay gạch Vigalcera 30x60…Do đó tất cả gia chủ một khi đến với cửa hàng gạch Hải Linh đều chọn được một mẫu gạch ưng ý nhất phù hợp với không gian cũng như ngân sách của gia đình.

- Giá gạch ốp lát Viglacera được bán tại Showroom Hải Linh luôn được bán với giá cạnh tranh nhất. Hơn nữa gạch Viglacera giá rẻ tại Hải Linh còn được cập nhật báo giá theo những biến động của thị trường. Nên khi mua gạch ốp lát Viglacera tại Hải Linh các bạn luôn luôn được đảm bảo về quyền lợi tối đa nhất.

- Dịch vụ bán hàng tại đại lý gạch Hải Linh luôn là số 1 với đội ngũ tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đảm bảo thống suốt, giữ nguyên chất lượng và toàn vẹn cho sản phẩm. Chính sách chăm sóc sau bán hàng kỹ lưỡng với việc duy trì thời gian bảo hành theo từng hãng. Các chương trình khuyến mại với nhiều phần quà giá trị rất hấp dẫn.

Một số mẫu gạch ốp lát Vigalcera đẹp nhất 2018

1. Gạch ốp tường Viglacera KT3638 sang trọng tinh tế

Đây là mẫu gạch ốp tường Viglacera nằm trong dòng sản phẩm gạch Viglacera 30x60 cao cấp với bề mặt nhám, men khô. Được sử dụng công nghệ in kỹ thuật số nên mẫu mã gạch rất gần gũi thiên nhiên. Quy trình sản xuất tiên tiến tạo ra gạch Viglacera có chất lượng cao với độ bền lâu dài, chống mài mòn, chống trầy xước, khó cong vênh, chịu được những tác động của môi trường nên thích hợp ốp lát ở cả khu vực ngoài trời.

Hiện nay mẫu gạch ốp tường Vigalcera đẹp này được nhiều khách hàng lựa chọn để ốp tường nhà dân dụng, khu trung tâm thương mại, chung cư cao cấp…. Gạch có màu sắc trang nhã mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà.

Gạch ốp tường Viglacera KT3638

Gạch ốp tường Viglacera KT3638

Thông tin sản phẩm Gạch ốp tường Viglacera KT3638

Tên sản phẩm: Gạch ốp tường Viglacera KT3638

Mã sản phẩm:KT3638

Kích thước (cm): 30x60

Bề mặt: Nhám

Xương gạch: bán sứ

Men Gạch: gạch men matt

2. Gạch lát nền Viglacera SP306

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của dòng gạch lát nền Viglacera giá rẻ hiện nay bởi chất lượng tốt và tính ứng dụng cao và độ bền tối đa của nó. Sản phẩm gạch lát nền Viglacera SP306 được thiết kế với bề mặt gạch nhám chống trơn trượt tốt và còn rất đa năng khi bạn có thể sử dụng nó cho ốp tường tạo sự đồng bộ cho cả căn phòng cũng như kích thước gạch 30x30 phù hợp với nhiều không gian khác nhau đã trở thành sự lựa chọn cho nhiều khách hàng.

Gạch lát nền Viglacera SP306

Gạch lát nền Viglacera SP306

Thông tin chi tiết gạch SP306

Mã sản phẩm: SP306

Tên sản phẩm: Gạch Lát Nền Chống Trơn SP306

Kích thước : 300x300mm

Bề mặt: Nhám

Xương gạch: Ceramic

Men Gạch: Bóng

Công Năng: Lát Nền

3. Gạch lát nền Viglacera TS2-615

Gạch lát nền Viglacera TS2-615 với vật liệu Nano TiO2 tiên tiến, giúp kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ người sử dụng. Phù hợp không gian như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng, khu biệt thự.

Gạch lát nền Vigaclera TS2-615

Gạch lát nền ViglaceraTS2-615

Chi tiết sản phẩm

Mã sản phẩm: TS2-615

Tên sản phẩm: Gạch Granite Nano công nghệ cao Viglacera TS2-615

Kích thước : 600x600mm

Bề mặt: Nhẵn Bóng

Xương gạch: Granite

Men Gạch: Bóng

Công Năng: Gạch Lát Nền

Trên đây là 3 mẫu gạch Viglacera đẹp đang bán tại đại lý phân phối gạch Viglacera Hải Linh. Để chọn và tìm hiểu được nhiều mẫu mã gạch Viglacera các bạn hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Nếu quý khách muốn tư vấn online thì hãy gọi điện thoại qua số 0965 93 50 50.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan