Tư vấn thiết kế

Gạch lát nền nhà tắm nào chống trơn hiệu quả

Với đặc điểm là khu vực thường xuyên ẩm ướt, luôn tiếp xúc với nước vì vậy việc lựa chọn gạch lát nền nhà tắm phải đảm bảo được yếu tố chống trơn trượt lên hàng đầu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại gạch lát nền chống trơn trượt cực tốt, giá thành rẻ lại vừa mang lại thẩm mỹ cho không gian sống. Cùng khám phá các mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn chất lượng nhất cùng Hải Linh qua bài viết sau đây, để có thể lựa chọn được mẫu gạch lát nền ưng ý, an toàn nhất cho các thành viên trong gia đình.

1)Cách lựa chọn gạch lát nền cho nhà tắm chống trơn cực tốt

- Gạch men khô là sự lựa chọn hàng đầu

Có thể thấy các sản phẩm gạch lát nền men bóng sẽ không đảm bảo an toàn được tuyệt đối trong úa trình di chuyển trên bề mặt gạch. Bề mặt gạch men bóng sẽ không thể có độ ma sát cao như các sản phẩm gạch men khô. Vì vậy, trong quá trình lựa chọn, gia chủ nên chọn gạch lát nền có bề mặt lì, có độ ma sát nhất định để nếu khi gặp nước sẽ đảm bảo không bị trơn trượt, gây mất an toàn khi sử dụng nhà tắm. 

- Nên sử dụng các loại gạch có bề mặt nhám sần 

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều dòng gạch lát nền có bề mặt nhám sần, đây là dòng sản phẩm được đánh giá là có khả năng chống trơn trượt tốt nhất trong các loại gạch chống trơn. Độ nhám của gạch cao, độ ma sát hoàn hảo. Tuy nhiên, có một số loại gạch có bề mặt quá nhám, bề mặt quá sần sùi sẽ khiến bụi bẩn và nước đọng trên bề mặt gạch. Để lựa chọn gạch lát nền nhà tắm tuy chống trơn nhưng vẫn phải đảm bảo các yếu tố dễ thi công, đảm bảo an toàn và đặc biệt phải dễ dàng vệ sinh bề mặt gạch.

- Chọn gạch có hiệu ứng định hình chống trơn

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng và xu thế sử dụng gạch ốp lát hiện nay. Nhiều thương hiệu sản xuất gạch đã cho ra đời các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm với bề mặt có họa tiết định hình như giả sỏi, những viên gạch có đường vân nổi, … Những hiệu ứng định hình này sẽ giúp viên gạch có khả năng chống trơn tuyệt đối, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên bề mặt gạch. Gia chủ cũng có thể tham khảo các dòng gạch này bởi thẩm mỹ của chúng khá cao, giá thành rẻ, có thể sử dụng được ở nhiều công trình. 

2)Các mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn được ưa chuộng trên thị trường

Gạch họa tiết đối xứng bề mặt men lì, dòng gạch này được sử dụng khá phổ biến ở những công trình nhà ở mang phong cách hoài niệm xưa cũ. Gạch đối xứng với họa tiết ấn tượng vừa mang lại thẩm mỹ vừa giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. 

Mẫu gạch nhà tắm chống trơn vân đá với gam màu trung tính. Đây là một trong những dòng gạch chất lượng được sử dụng khá phổ biến ở những công trình biệt thự, nhà phố cao cấp.

Không chỉ được sử dụng để trang trí, tô điểm không gian nhà tắm. Các mẫu gạch lát nền nhà tắm không trơn hình lục giác còn được sử dụng lát nền nhà tắm với khả năng chống trơn trượt hoàn hảo.

Nhiều gia chủ vẫn nghĩ rằng, các sản phẩm gạch lát nền vân gỗ sẽ không thể sử dụng được cho nhà tắm bởi đây là nơi thường xuyên ẩm ướt? Câu trả lời là không, hiện nay các sản phẩm gạch lát nền vân gỗ ra đời với xương gạch bền bỉ, khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không bị mối mọt hay bén cháy, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng dòng gạch này cho nhà tắm của gia đình. 

3)Mua gạch lát nền nhà tắm không trơn ở đâu chất lượng?

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm chống trơn giá rẻ nhưng không biết địa chỉ nào phân phối uy tín? Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng hệ thống phân phối gạch ốp lát Hải Linh. Địa chỉ uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường, chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ở Hà Nội lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu. 

Hiện nay, hệ thống Showroom Hải Linh đã có mặt ở các quận Đống Đa, Hà Đông, Long Biên. Với hệ thống Showroom hiện đại, đẳng cấp, trưng bày đầy đủ các mẫu gạch chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Khách hàng hãy đến địa chỉ gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi. 

 

 

Tác giả bài viết: Thao.seo

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan