Tư vấn thiết kế

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh đẹp và ấn tượng

Khu vực nhà tắm hiện nay được gia chủ đặc biệt quan tâm và tìm kiếm những ý tưởng về gạch lát nhà tắm sao đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Các mẫu gạch lát nền nhà tắm hiện nay được sản xuất khá đa dạng và đẹp mắt. Tham khảo ngay 10 ý tưởng gạch lát nền cho nhà tắm, nhà vệ sinh mà Hải Linh chia sẻ ngay dưới đây cho phòng tắm, phòng vệ sinh gia đình thêm cuốn hút và đảm bảo chất lượng nhất nhé.

 

gach-lat-nha-tam

1. Những lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền nhà tắm đẹp bền

Để đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của gạch lát nền dành nhà tắm được lâu dài, bền bỉ. Bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về chọn mẫu gạch nhà tắm dưới đây:

Chọn gạch lát nhà tắm chống trơn

Gạch lát nền nhà tắm với tính năng chống trơn được các chuyên gia khuyên nên lựa chọn đầu tiên. Vì đây là không gian rất dễ xảy ra tai nạn trượt chân cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Tính năng chống trơn giúp bạn và gia đình yên tâm sử dụng, đi lại mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Những sản phẩm chống trơn được thương hiệu Viglacera tập trung nghiên cứu và đã thành công đưa ra nhiều mẫu mã gạch lát nền nhà tắm Viglacera cực đẹp, cực chất lượng.

gach-lat-nha-tam

Gạch lát nền nhà tắm chống thấm hút

Đặc điểm của gạch lát nhà tắm là thường xuyên tiếp xúc với nước và tính năng chống thấm hút vừa bảo vệ cấu trúc tường, sàn nhà. Đây là yếu tố ngăn chặn tình trạng ngấm nước sang các không gian khác gây mất thẩm mỹ.

gach-lat-nha-tam

Gạch lát nền nhà tắm chống bám bẩn

Việc vệ sinh nhà tắm sẽ đơn giản, nhanh chóng đến bất ngờ nhờ các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm Viglacera với tính năng chống bám bẩn trên bề mặt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch lát nhà vệ sinh của Viglacera như USG333, UGS305, GF 324, GQ 306.....Sử dụng những mẫu gạch này thì các vết cặn bẩn, ố vàng sẽ không còn là mối lo sợ của gia đình bạn nữa.

gach-lat-nha-tam

Gạch lát nhà tắm chịu lực tốt

Gạch lát nền không chỉ với khu vực nhà tắm mà các khu vực khác cân đảm bảo yếu tố chịu lực. Với các sản phẩm gạch có thành phần bột đá lớn cho hiệu quả chịu lực tối ưu. Chính vì vậy bạn cần lưu ý lựa chọn thành phần cấu thành của viên gạch đáp ứng độ bền và an toàn cho người dùng nhé.

gach-lat-nha-tam

Màu sắc, kích thước gạch nhà tắm phù hợp

Màu sắc gạch lát nền nhà tắm bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo ý thích nhưng cần tuân thủ về mục đích sử dụng được hướng đến. Thông thường nhà tắm gia đình, khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng thường hướng đến sự tiện lợi, thoải mái và thư giãn. Chính vì vậy mà bạn cần hạn chế lực chọn gam màu nóng gây bức bối khó chịu. Bên cạnh đó với từng không gian diện tích lớn nhỏ khác nhau mà bạn cần lựa chọn họa tiết và kích thước cho phù hợp. Với các không gian nhà vệ sinh có diện tích lớn bạn ưu tiên lựa chọn gạch kích thước lớn cùng các họa tiết để không gian được sinh động, cân đối hơn. Còn với các không gian nhỏ hẹp các mẫu gạch lát nền nhỏ cùng họa tiết đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

gach-lat-nha-tam

2. Gợi ý ngay những ý tưởng lựa chọn gạch lát nhà tắm đẹp, độc đáo, sang trọng

Với các kiểu phòng tắm được sử dụng nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm dưới đây giúp bạn có được ý tưởng hoàn hảo nhất cho không gian. Các ý tưởng giúp bạn có cái nhìn mới mẻ và phóng khoáng hơn trong việc chọn lựa và sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh. Đây là một trong những bước tiến mới phá bỏ những quy luật cũ, mang đến không gian thoải mái tự nhiên, sang trọng và hiện đại.

Gạch lát nhà tắm kiểu mosaic

Gạch mosaic thường được biết đến để lát nền cho các khu vực bể bơi, sân vườn và chúng cũng được sử dụng khá phổ biến dùng gạch lát nhà vệ sinh, phòng tắm hiện nay. 

10 ý tưởng gạch lát nhà tắm nhà vệ sinh cuốn hút, ấn tượng

Gạch sở hữu gam màu trắng sữa với kiểu ô vuông nhỏ mang đến sự lấp lánh, khác biệt cho khu vực nền nhà. Đây là mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn 3D mang đến không gian ấn tượng cho gia đình. Không gian phòng tắm với thiết kế chủ đạo là màu trắng xám mang đến sự thư giãn và thoải mái tối ưu.

Gạch bông lát nhà tắm

Gạch bông được xem là dòng gạch hoài cổ mà không bao giờ lỗi mốt nhất hiện nay. Đây được xem là xu hướng nổi trội trong việc sử dụng gạch lát nền. Nếu bạn yêu thích một không gian nhiều màu sắc thì các mẫu gạch bông là sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng gạch lát nhà vệ sinh nhà bạn

gạch bông lát nhà tắm

Với điểm nhấn và các đường nét hoa văn trên bề mặt sàn nhà mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho không gian phòng tắm của gia đình và công trình. Và đặc biệt nó cũng là dòng gạch lát nhà tắm chống trơn khá tốt. Nên cũng được nhiều gia đình đánh giá cao và lựa chọn. Gạch bông hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng mang đến các không gian nghệ thuật sắc màu cho gia đình và công trình. 

>>> Xem thêm: Mẫu gạch bông Platinum

Gạch lát nền nhà tắm hình chữ nhật

Thông thường các mẫu gạch hình chữ thật được dùng ốp tường là phổ biến. Nhưng đến thay đổi không gian cũng như mang đến sự hòa hợp nhất định. Các mẫu gạch kích thước 30x60, 40x80,... lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian vệ sinh gia đình, công trình.

10 ý tưởng gạch lát nhà tắm nhà vệ sinh cuốn hút, ấn tượng

Với các mẫu gạch này bạn có thể sử dụng các màu sắc khác nhau thường với gam màu sáng mang đến tính thẩm mỹ cao.

Gạch nhà tắm họa tiết hình học

Với các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm họa tiết hinh học mang đến không gian ấn tượng cho phòng tắm của gia đình và công trình. Với kiểu gạch này bạn không cần trang trí quá nhiều cho không gian phòng tắm mà phòng tắm vẫn nổi bần bật.

Gạch lát nhà tắm họa tiết hình học

Với ý tưởng trên, khu vực phòng tắm được chia làm 2 không gian với phần nền nhà của phòng tắm đứng là điểm nhấn của căn phòng. Kiểu thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sự tinh tế, chi tiết và hiện đại. Trong thiết kế nhà tắm, nhà vệ sinhbạn vẫn nên ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm gạch lát nền nhà tắm chống trơn nhé. Bởi khi sử dụng những mẫu gạch lát nhà vệ sinh, nhà tắm chống trơn sẽ có nhiều lợi ích cho bạn sau này có con, hoặc người lớn tuổi

Gạch lát nhà tắm kích thước lớn

Với không gian nhà tắm có diện tích lớn bạn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm gạch kích thước lớn. Các mẫu gạch kích thước lớn đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế tối đa các đường mạch gạch.

Gạch lát nhà tắm kích thước lớn

Mẫu gạch được sử dụng với gam màu trắng cùng hiệu ứng vân đá trên bề mặt mang đến tính ứng dụng cao. Gạch với kích thước lớn mang đến không gian liền mạch và thoáng đãng. Bên cạnh đó sử dụng gạch kích thước lớn tăng sự sang trọng và cao cấp cho căn phòng tắm.

Gạch lát nền nhà tắm chống trơn giả gỗ

Bạn yêu thích sự tự nhiên, bình dị và thanh lịch thì không thể bỏ qua các mẫu gạch lát nền giả gỗ dưới dây.

Gạch lát nhà tắm giả gỗ

Mẫu gạch lát nền với các đường vân gỗ hoàn hảo mang đến không gian thanh tịnh, bình dị. Hiện nay các mẫu gạch vân gỗ được sáng tạo đa dạng với nhiều gam màu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho phòng tắm của gia đình. Các mẫu gạch vân gỗ này sở hữu các ưu điểm vượt trội về chất lượng như hút ẩm, chống trơn trượt, nấm mốc. Sử dụng gạch lát nhà vệ sinh sẽ đem đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho không gian ngôi nhà bạn

Gạch lát nhà tắm vân đá

Các kiểu gạch lát nền vân đá hiện nay đang trở thành xu thế trong lát nền nhà. Bạn có thể ứng dụng kiểu gạch này với các kích thước khác nhau cho không gian phòng tắm.

Gạch lát nhà tắm vân đá

Với gam màu trắng cùng các đường vân đá hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà vệ sinh. Màu trắng tinh khôi cùng điểm nhấn và các đường vân đá mang đến không gian sang trọng, tự nhiên và đẳng cấp.

Gạch lát nền nhà tắm lục giác

Để làm mới không gian nhà tắm và tăng thêm phần độc đáo, bạn có thể chú ý nhấn vào kiểu dáng của viên gạch.

Gạch lát nhà tắm lục giác

Mẫu gạch với gam màu sáng cùng kiểu dáng hình lục giác ấn tượng mang đến tính thẩm mỹ cao. Với mẫu gạch này bạn không cần decor quá nhiều cho không gian phòng tắm mà vẫn đảm bảo sự hiện đại, tinh tế và sang trọng.

Gạch lát nhà tắm cổ điển 

Nếu bạn là người ưa thích các vẻ đẹp cổ điển và hoài niệm về những gì đã qua thì các mẫu gạch với gam màu xám bề mặt sần sần là sự lựa chọn hoàn hảo. Là tiêu chí hàng đầu cho những gia đình lựa chọn những loại gạch lát nền nhà tắm chống trơn

Gạch lát nhà tắm cổ điển

Gạch được sử dụng trong thiết kế là màu xám với bề mặt nhám sần mang đến tính thẩm mỹ cao. Gạch lát nhà tắm nhám trên bề mặt mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu chống trơn trượt và trầy xước hiệu quả nhất.

Gạch lát nền nhà tắm màu đen sang trọng

Nếu bạn là người ưa thích gam màu trắng đen thì kiểu gạch màu đen cho tường là điểm nhấn ấn tượng dành cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn

Gạch lát nhà tắm màu đen

Với gạch lát nhà vệ sinh cùng các chi tiết thiết bị vệ sinh màu đen mang đến sự đồng bộ và nổi bật cho không gian nhà tắm. Với kiểu thiết kế này các sản phẩm thiết bị vệ sinh với chất liệu sứ càng sáng bóng và cuốn hút. Kiểu thiết kế với gam màu gạch đen nhám mang đến tính thẩm mỹ và sự sang trọng tuyệt đối.

>>> Xem thêm: Xu hướng chọn gạch ốp lát nhà tắm theo phong cách hiện đại

3. Cách lát nền gạch lát nhà tắm đẹp bắt TREND nhất hiện nay

Lát nền gạch nhà tắm kiểu xương cá.

Cách lát nền kiểu xương cá đã và đang được đông đảo người yêu thích bởi sự mới lạ của nó mang lại. Kiểu gạch lát nền nhà tắm xương cá mang lại phong cách thanh tao, trang nhã cũng như cổ điển cho không gian trang trí trong nhà. Chúng thường được dùng trong thiết kế nhà tắm và phòng khách bởi sự tinh tế của nó mang lại. 

Lát nhà tắm kiểu so le

Khi muốn thiết kế cách lát gạch nền nhà nhà vệ sinh kiểu này bạn cần có một bản thiết kế thật rõ ràng để quy cách thi công phù hợp cũng như tiết kiệm vật liệu ốp lát. Đồng thời khi lát gạch nền loại sole này cần phải tập trung cao để tránh mắc lỗi ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình thi công. Nhưng khi lát kiểu sole với không gian nhà tắm sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng, mới mẻ. Cũng là ý tưởng hay khi bạn lát nền nhà tắm kiểu so le này

Cách lát nền nhà tắm theo đường chéo

Mô hình lát gạch kiểu chéo này cũng giống như kiểu lát thẳng. Chỉ khác là chúng ta xoay viên gạch 45 độ để tạo hình dạng kim cương. Đối với những loại gạch vân đá cẩm thạch, phối gạch theo đường chéo sẽ rất đẹp. Và kiểu này cũng thường được phối nền caro, kết hợp hai màu trắng, đen cũng vô cùng cuốn hút đó.

4. Các mẫu gạch lát nền nhà tắm Viglacera đẹp nhất tại các showroom Hải Linh

Một số mẫu gạch lát nhà tắm chống trơn, màu sắc hiện đại cùng tính năng chịu lực cao hiện đang được ưa chuộng cho phòng tắm của gia đình mà bạn có thể tham khảo:

 Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam Liên hệ ngay hotline 0961.66.27.27
Nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết

 

>>> Xem chi tiết: Top 12+ gạch chống trơn nhà tắm tốt nhất thị trường

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn lựa chọn mẫu gạch lát nhà tắm phù hợp. Với các đơn hàng nội thành Hà Nội, bạn được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoài thành và tỉnh lân cận được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Ngoài ra hiện nay Hải linh triển khai chương trình tặng thiết kế phòng mẫu với các đơn hàng tại hệ thống Hải Linh. Một trong những chính sách giúp nâng cao chất lượng phục vụ đến quý khách hàng.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan