Tư vấn thiết kế

Gạch SIGNATURE ứng dụng ốp lát đa không gian

Dòng gạch Signature gồm BST Hải Phong, Nguyệt Phong, Du Phong đã mang đến cho khách hàng những rung cảm nhất định, không chỉ là một chất liệu gạch ốp lát đơn thuần. Đây là dòng gạch men cao cấp - Premium Porcelain ứng dụng ốp lát phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

uu diem cua gach Signature

Gạch Signature là gì? Ưu điểm vượt trội

Dòng gạch Signature là sản phẩm gạch ốp lát xương trắng - Premium Porcelain. Vừa mới ra đời, dòng gạch này đã được giới chuyên gia, kiến trúc sư đánh giá cao. Bởi chúng khai thác được tối đa sự độc đáo, tinh tế, đặc tính bền hiếm thấy của dòng đá cẩm thạch tự nhiên Volakas nổi tiếng số 1 Châu Âu.

gach Signature cao cap eurotitle

  • Các dòng gạch Signature kích thước 80x80, 60x120, 40x80cm, lấy cảm hứng từ loại đá Volakas, đá calacatta và symphony onyx, có màu trắng đặc trưng với các đường vân xám hoặc nâu được phân bố giống như nhánh cây, mạng nhện hoặc đường vân mây. Vì vậy, gạch có tính ứng dụng cao, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng, trang trí khác nhau.

  • Đặc biệt xương gạch trắng Porcelain với bề mặt men mài bóng, có độ bóng và bền màu gấp 10 lần so với dòng gạch thông thường, luôn tạo cảm giác gần gũi và chân thực.

  • Dòng gạch Signature của thương hiệu Eurotile, thương hiệu gạch ốp lát đầu tiên tại Việt Nam đạt được Lloyd’s Register Quality Assurance (Anh) cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 và ISO 14001:2004 về quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường. 

  • Dòng gạch xương trắng được Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu chọn lọc đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất. Bề mặt nung ở nhiệt độ cao > 1200 độ C, cường độ uốn 45N/mm2, phủ men cao cấp hạn chế tối đa sự phát sinh của nấm mốc, vi khuẩn khi sản xuất, không bám bẩn vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

chat lieu gach Signature

>>>>Có thể nói rằng, dòng sản phẩm gạch Signature là niềm tự hào của Eurotile bởi chúng mô phỏng chân thực chất liệu đá cẩm thạch Ý, chất lượng cao với nguồn nguyên liệu nhập khẩu, công nghệ tiên tiến nhất.

Dòng gạch SIGNATURE  của Eurotile cảm hứng chất liệu và tính ứng dụng

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, kiến tạo nên không gian sống tinh tế, đẹp như mơ Eurotile đã sản xuất dòng gạch Signature với 3 bộ sưu tập là Hải Phong, Nguyệt Phong và Du Phong tiêu biểu. Bạn có 3 kiểu kích thước 80x80, 60x120 - khổ lớn và 40x80cm ốp lát phù hợp với mọi vị trí: phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn hay nhà vệ sinh.

ung dung cua gacg Signature

BST Hải Phong mô phỏng chân thực chất liệu dòng đá trắng Volakas của Ý

Volakas là một trong những loại đá vân mây, cuộn sóng tự nhiên có màu trắng vân xám nhẹ, được hình thành do các lớp đá vôi kiến tạo hàng trăm năm cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt vân đá tông trắng khi thì mạnh mẽ, khi thì nhẹ nhàng lôi cuốn phù hợp với nhiều không gian dù rộng hay hẹp, dù hiện đại hay cổ điển.

Ứng dụng: Sản phẩm trong BST Hải Phong phù hợp với nhiều không gian, khu vực chức năng khác nhau với đặc tính chịu lực tốt, chống trầy xước cao có thể ốp lát ở những khu vực chịu nhiều tác động ngoại lực: Tiền sảnh, cầu thang, bàn bếp…Bên cạnh đó khả năng chống thấm cực tốt nên bạn có thể ứng dụng ở những khu vực tiếp xúc nhiều với nước như nhà tắm.

bst hai phong

BST Nguyệt Phong - Mô phỏng vân đá Calacatta đá hiếm và đắt đỏ bậc nhất

Những viên gạch của BST Nguyệt Phong mô phỏng chân thực đường vân mạnh mẽ, dứt khoát của đá Calacatta marble - loại đá hiếm trên thế giới. Đặc trưng có nền trắng tinh khiết tuyệt đẹp, đường vân xám đậm to, mạnh mẽ và thưa.

Hiệu ứng mài bóng toàn phần (polish), BST Nguyệt Phong gây ấn tượng bởi bề mặt men kim cương trong và sâu và màu sắc chân thực, nhiều sắc độ của đá cẩm thạch Calacatta.

Ứng dụng: Xương gạch trắng, cứng chắc sản phẩm BST Nguyệt Phong được các kiến trúc sư khuyến khích sử dụng trong những hạng mục rộng như ốp tường phòng khách, vách tivi, duplex, penthouse, lát tại các sảnh chờ khách sạn hạng sang, nhà hàng lớn hoặc ốp lát phòng tắm hiện đại.

bst nguyet phong

BST Du Phong - Mô phỏng đá Symphony Onyx xuyên sáng tự nhiên

BST Du Phong nhẹ nhàng mô phỏng vân đá Symphony Onyx tạo không gian sống an nhiên, tươi mát.

Ứng dụng: Sản phẩm gạch ốp lát của BST Du Phong siêu cứng, cấu tạo lớp bề mặt không có lỗ liti, chống bám bẩn, ngả màu hiệu quả, giữ bề mặt gạch luôn sạch sẽ. Vì thế mẫu gạch của BST Du Phong rất lý tưởng để ứng dụng trong phòng khách, phòng tắm hay ếp mang đến sự tiếp nối nhẹ nhàng trên mặt sàn, mở ra không gian sống tự tại.

bst du phong

Mô phỏng nét đẹp đặc trưng của các loại đá cẩm thạch Ý Volakas, Calacatta, Syphony Onyx, cùng với kích thước phong phú dòng gạch Signature đáp ứng được nhu cầu đa dạng, mục đích thiết kế nội thất của các kiến trúc sư. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng, thanh lịch trong phong cách thiết kế hiện đại.

Sở hữu nhiều ưu điểm về chất liệu, tính ứng dụng và thẩm mỹ, nhưng BST Hải Phong, Nguyệt Phong, Du Phong dòng gạch Signature có giá thành rất hợp lý, phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung. Nếu so với sử dụng đá cẩm thạch tự nhiên của Ý trang trí, ốp lát thì việc dùng gạch Signature sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, đáng để bạn chọn tô điểm không gian sống sang và tinh tế. Hiện các gạch Signature - Eurotile đã có mặt trên toàn bộ hệ thống Showroom Hải Linh. Liên hệ ngay với chúng tôi nhận tư vấn.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan