Tư vấn thiết kế

Khi chọn gạch lát nền nhà cần lưu ý những gì?

Tư vấn chọn gạch lát nền nhà ưng ý, phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà, đồng thời tiết kiệm ngân sách đầu tư.

"" Gia đình chị Lan tại Hà Nội có đến nhờ Hải Linh Group tư vấn lựa chọn gạch lát nền nhà cho ngôi nhà mới của vợ chồng chị? Do 2 vợ chồng đều không có kiến thức về lĩnh vực gạch ốp lát nên không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp, cần lưu ý những gì để gạch lát nền nói riêng, gạch ốp lát nói chung mang lại hiệu quả nhất mà lại tiết kiệm được ngân sách đầu tư.""

Nhận thấy nỗi niềm của chị Lan cũng là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng, chính vì thế hôm nay chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch lát nền nhà trực tiếp qua bài viết này.

Khi chọn gạch lát nền nhà cần lưu ý những gì?

Để chọn được những sản phẩm gạch lát nền nhà ưng ý, phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà lại tiết kiệm được ngân sách đầu tư bạn cần chú ý những yếu tố sau:

Chọn gạch lát nền nhà có màu nhạt

Những mẫu gạch lát nền nhà có màu nhạt sẽ góp phần làm cho căn phòng trở nên thoáng hơn, sáng sủa hơn, tạo cảm giác dễ chịu so với những viên gạch tối màu. Bạn có thể tận dụng điều này để cải thiện những khuyết điểm của căn phòng.

Một số lưu ý khi chọn gạch ốp lát viglacera

Một số lưu ý khi chọn gạch ốp lát viglacera

Đừng mạo hiểm với gạch lát nền nhà nhiều màu

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại gạch lát nền nhà màu sắc được sản xuất, tuy nhiên nếu như bạn muốn sử dụng loại gạch lát nền nhà nhiều màu này hãy nên nhờ các chuyên gia trong thiết kế tư vấn, không nên tự ý sử dụng nhiều khi không mang lại hiệu quả lại khiến bị rối mắt, gây cảm giác khó chịu, mất tính thẩm mỹ.

>>> Xem thêm: gạch lát nền viglacera 60x60

Khi chọn gạch lát nền nhà cần chú ý đến chất lượng

Bạn không nên tự hủy hoại một công trình nhà ở bằng việc lựa chọn những viên gạch lát nền kém chất lượng. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng công trình, tính thẩm mỹ của ngôi nhà, ngoài ra bạn còn tốn kém hơn cho chi phí sửa chữa thay thế những viên gạch lát nền mới. Hãy quan tâm đến chất lượng sản phẩm nhiều hơn, nhưng nếu như bạn biết cách tìm hiểu, lựa chọn đúng thương hiệu bạn sẽ mua được những sản phảm gạch ốp lát tốt nhưng giá thành phải chăng.

Thị trường gạch ốp lát hiện nay có thương hiệu gạch Viglacera đang rất được ưa chuộng bởi chất lượng, mẫu mã và giá thành bạn có thể tham khảo tại Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Khi chọn mua gạch lát nền nhà cần lên kế hoạch rõ ràng

Bạn muốn lựa chọn được những mẫu gạch lát nền nhà tốt bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng, tỉ mẩn về số lượng sử dụng, ngân sách đầu tư....

Khi chọn gạch lát nền cần chú ý đến kích thước

Lựac chọn kích thước gạch lát nền phù hợp với ngôi là nhà điều rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, đồng thời mang đến nét thẩm mỹ cao, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn chúng.

Khi chọn gạch lát nền nhà cần căn cứ vào tính phù hợp với ngôi nhà

Chọn gạch lát nền nhà phù hợp với chức năng, phong cách thiết kế của từng không gian là yếu tố được quan tâm nhất. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn cho người sử dụng, tính thẩm mỹ của không gian.

Đối với những nơi chịu nhiều lực tác động thì nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền có độ chịu lực tốt, độ uốn cong cao. Nếu như đối với không gian thường xuyên tiếp xúc với nước, khả năng trơn trượt cao thì nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền chống trơn, độ bám dính tốt...

Trên đây là những điều căn bản cần lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền nhà. Mọi thông tin cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ: Hải Linh Group 0936 55 22 66. Xin cảm ơn.

>>> Tiêu chí chọn gạch lát nền nhà

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan