Tư vấn thiết kế

Top 10 mẫu gạch lát nền phòng khách 60x60 MỚI- ĐẸP -HOT NHẤT 2022

Top 10 mẫu gạch lát nền phòng khách 60x60 MỚI- ĐẸP -HOT NHẤT " được Hải Linh giới thiệu tới các bạn sau đây. Gia chủ sẽ không phải mất thời gian đi tìm cho không gian phòng khách của mình mẫu gạch lát nền đáp ứng đủ tiêu chí.

Đây là những mẫu gạch được không chỉ Hải Linh đưa ra mà đã được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá là những mẫu gạch lát nền phù hợp với không gian kiến trúc phòng khách của người Việt Nhất, đặc biệt những mẫu gạch sau đây khi được sử dụng trong không gian phòng khách của gia đình Việt không chỉ đẹp, mới mà còn luôn luôn "BẮT MẮT" theo thời gian.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp cho năm 2022

Top 10 mẫu gạch lát nền phòng khách mới - đẹp - hot nhất 2017

Điểm qua đôi chút về TOP 10 mẫu gạch lát nền phòng khách 60x60 đẹp

TOP 10 mẫu gạch lát nền phòng khách được Hải Linh giới thiệu sau đây đều là những mẫu gạch được hãng Viglacera sản xuất, một thương hiệu gạch ốp lát nội địa nhưng được người tiêu dùng đánh giá khá cao về công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại và kỹ thuật thiết kế nền viên gạch đẹp đạt độ tinh xảo ngang với những mẫu thiết kế gạch mà Châu Âu đang cung cấp tại thị trường Việt Nam. Ngoài về mẫu mã và công nghệ thị chất lượng của những dòng sản phẩm gạch Viglacera đều có độ bền màu cao, thời gian sử dụng lâu dài đáp ứng nhu cầu về dân sinh và nhà ở của người Việt. Các dòng sản phẩm gạch do Viglacera sản xuất đều được chủ đầu tư công trình lớn lựa chọn.

TOP 10 mẫu gạch lát nền phòng khách được Hải Linh giới thiệu hoàn toàn là những mẫu gạch Granite công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, tạo ra những dòng sản phẩm có họa tiết ngẫu nhiên, không trùng lặp bề mặt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và con người Việt. Sản phẩm được lựa chọn giới thiệu với kích thước gạch lát nền Viglacera 60x60, đây là kích thước quy chuẩn phù hợp cho nhiều diện tích rộng, hẹp trong không gian phòng khách của gia đình Việt. Những mẫu gạch này đều được phủ men nano chống thấm nước, cường độ chịu lực cao, sản xuất trên dây truyền công nghệ xanh ISO 14001 - thân thiện với môi trường, đáp ứng đòi hỏi về tiêu chí lựa chọn các loại vật liệu trong xây dựng ngày càng cao hiện nay. Đây thực sự là những mẫu sản phẩm gạch lát nền ưu Việt mang đến không gian sáng tạo, độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp cho mọi công trình.

Mãn nhãn với Top 10 mẫu gạch lát nền phòng khách tại Hải Linh !!!!

Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO 602

Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO-602 -  Nội thất phòng khách đơn giản những vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa nhờ vẻ đẹp của gạch lát nền

Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO 620

Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO 620 - Thiết kế đầy tính thẩm mỹ kết hợp ăn ý với các đồ nội thất mang một phong cách hiện đại đầy ấn tượng

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO 624

Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO-624 - Màu sắc tao nhã kích thước 60x60 là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian kiến trúc phòng khách đẳng cấp Châu Âu.

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO M602

Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO-M602 - Màu xi măng mang đến một không gian phòng khách ấm cúng, thư thái.

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO M622

Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO-M622 - Điểm nhấn thiết kế nội thất của căn phòng hiện đại với tông màu vàng nhạt mang lại sự ấn tượng, tươi sáng và bắt mắt. Khách của bạn sẽ có một quan điếm sâu sắc khi bước vào căn phòng.Và đánh giá bạn là một người khéo léo trong lựa chọn đồ nội thất

Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO S601

Mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO-S601Phòng khách sang trọng, sử dụng tông màu vân trắng tạo sắc thái hài hòa, trang nhã

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO S602

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO-S602Nội thất phòng khách sang trọng ,kiến trúc mang phong cách mới.

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO S620

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO-S620 - Sự kết hợp đồ nội thất sofa đơn giản mang lại vẻ đẹp trẻ trung, sáng tạo và sang trọng cho phòng khách của nhà bạn. Hãy để cho cảm giác của đồ nội thất cho ngôi nhà thân thiện hơn.

Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO S622

Mẫu gạch lát nền Viglacvera ECO-S622Sofa trắng trên nền gạch trung tính kết hợp cùng họa tiết trang trí tường cho không gian phòng khách thêm tinh tế

Mẫu gạch lát nền Viglacera TS3-617 

Mẫu gạch lát nền Viglacera TS3-617- Không quá cầu kỳ, chỉ bằng những đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế cũng đủ tạo nên một mẫu phòng khách tuyệt đẹp.

Bạn vừa được chiêm ngưỡng TOP 10 mẫu gạch lát nền phòng khách MỚI - ĐẸP - HOT NHẤT. Những mẫu thiết kế vô cùng đẹp và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên này luôn luôn được trưng bày bán tại showroom Viglacera Hải Linh . Hãy tới và cùng trải nghiệm không gian sống tiện nghi của bạn cùng Hải Linh. Để được tư vấn lựa chọn trực tiếp phù hợp nhất hãy liên hệ qua tổng đài tư vấn 24/24 của Công ty Hải Linh. 

Và hãy theo dõi dòng thời gian của Hải Linh trong số tiếp theo nhé, điều bất ngờ về không gian sống tiện ích trong phòng ngủ sẽ tràn ngập trong ngôi nhà của bạn với những mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp nhất, mới nhất, và hót nhất.

>>> Xem thêm : https://gachviglacera.vn/tin-tuc/tu-van-cach-chon-gach-lat-nen-phong-khach-hop-phong-thuy-729.html

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan