Gạch ốp lát cao cấp

10 mẫu gạch Viglacera bán chạy nhất những tháng đầu năm đang ưu đãi khủng trong tháng 10

Tháng 10 tại Showroom Hải Linh triển khai chương trình ưu đãi tặng quà khủng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo 10 mẫu gạch Viglacera bán chạy nhất những tháng đầu năm. Sau đó, đặt hàng, mua ngay sản phẩm yêu thích, phù hợp trong tháng 10. Chắc chắn những phần quà và ưu đãi đặc biệt sẽ thuộc về bạn. 

mau-gach-viglacera-ban-chay-nhat-nhung-thang-dau-nam

1. Gạch lát nền Viglacera UB6601

Mẫu gạch lát nền Viglacera UB6601 là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có con mắt tinh tế. Gạch nổi bật với đường vân đá sắc nét và chân thực. Bề mặt nhẵn bóng tăng sức hút cho sàn nhà. 

Gạch lát nền Viglacera UB6601

Bề mặt gạch lát nền Viglacera 60x60 nhẵn bóng còn tạo nên tính năng chống bám bẩn tối ưu. Sàn nhà luôn sạch sẽ vì những vết bẩn thông thường sẽ khó bám dính vào mặt sàn. Nhờ vậy, chỉ cần bạn quét và lau nhẹ nhàng với nước là sàn nhà đã có sự sạch sẽ. Hoạt động vui chơi của trẻ nhỏ sẽ được đảm bảo an toàn, tránh vi khuẩn. 

Xét về chất lượng, xương gạch granite cho độ bền chắc tối ưu. Kết cấu sàn nhà chịu được lực lớn tác động vào. Bên cạnh đó, với khả năng hút nước thấp, gạch tăng cường tính bền của sàn nhà. Thêm vào đó là khả năng hạn chế nồm ẩm tối đa. 

Xét về tính thẩm mỹ, mẫu gạch này có lớp men tốt nên màu sắc và họa tiết đẹp mắt. Công nghệ in kỹ thuật số tạo sự sống động trong từng đường nét. Không gian thi công vì thế sẽ có nét đẹp rất ấn tượng và sang trọng. 

Gạch lát nền 60x60 UB6601 được thi công ở phòng khách, sảnh khách sạn, biệt thự. Màu gạch nâu xám đá thích hợp với những gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim. 

2. Gạch lát nền Viglacera ECO D806

Màu đen luôn là màu quý phái và sang trọng. Vì thế, mà các mẫu gạch lát nền màu đen luôn được lựa chọn để  bổ sung nét đẳng cấp cho không gian. Được ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất là mẫu gạch lát nền Viglacera ECO D806. 

Gạch lát nền Viglacera ECO D806

Mẫu gạch này thuộc dòng sản phẩm ECO. Đây là dòng sản phẩm gạch ốp lát được sản xuất bằng công nghệ xanh thân thiện môi trường. Xương gạch granite được sản xuất từ nguồn nguyên liệu ổn định chất lượng cao. Khu vực sàn công trình lát nền bằng gạch này, bạn luôn yên tâm về chất lượng. (trong trường hợp kỹ thuật thi công và vữa, keo thi công đúng chất lượng). 

Gạch lát nền Viglacera ECO D806

Gạch lát nền Viglacera 80x80 ECO D806 kích thước lớn ứng dụng thi công ở những không gian có diện tích rộng. Bề mặt gạch in kỹ thuật số tạo đường vân gạch vô cùng sắc nét. Đặc điểm độc đáo nhất ở thiết kế gạch là đường vân màu trắng kết hợp ánh vàng đồng nổi bật trên nền màu men đen bóng.  Kiểu thiết kế này sẽ tạo nên điểm nhấn nhá ấn tượng trên sàn nhà.

Mẫu gạch ứng dụng thi công trong khu các khu vực sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, biệt thự cao cấp, sảnh chung cư… Nếu tính theo phong thủy, gạch phù hợp với những gia chủ mệnh Thủy và gia chủ mệnh Mộc. 

3. Gạch lát nền Viglacera TB 603

Mẫu gạch lát nền Viglacera TB 603 là sản phẩm có vẻ đẹp nhẹ nhàng. Gạch được ưa thích bởi những khách hàng có gu thẩm mỹ trang nhã thanh lịch. Sắc màu kem cùng đường vân mây uyển chuyển chính là yếu tố làm nên nét đẹp ở từng viên gạch. 

Gạch lát nền Viglacera TB 603

Sản phẩm này có kích thước 60x60 ứng dụng lát nền ở những khu vực có diện tích tương đối rộng. Bề mặt gạch bóng, nhẵn giúp không gian thoáng rộng và có cảm giác mát mẻ vào mùa hè. 

Gạch lát nền Viglacera TB 603
Phối cảnh phòng mẫu Gạch lát nền Viglacera TB 603

Đây cũng là một sản phẩm nằm thuộc chủng loại gạch granite mài bóng có chất lượng cao. Khách hàng lựa chọn thi công bằng mẫu gạch Viglacera này yên tâm với độ bền đẹp của công trình. Khách hàng muốn duy trì được vẻ đẹp của sàn gạch hãy chú ý đến khâu vệ sinh sàn phải tuân thủ với khuyến nghị của nhà sản xuất. 

4. Gạch ốp tường Viglacera ECO B3604

Top mẫu gạch Viglacera bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh những tháng đầu năm không thể thiếu mẫu gạch ốp tường Viglacera ECO B3604. Đây là mẫu gạch ốp tường nằm trong dòng sản phẩm gạch granite in kỹ thuật số. 

Gạch ốp tường Viglacera ECO B3604

Công nghệ in hiện đại tạo ra nhiều bề mặt khác nhau. Khi thi công sẽ tạo nên một bề mặt ốp lát chân thực và sống động. Giá trị thẩm mỹ được tăng cường bên cạnh chất lượng gạch siêu tốt chính là điểm thuyết phục mọi khách hàng. 

Gạch ốp tường Viglacera ECO B3604
Phối cảnh phòng mẫu Gạch ốp tường Viglacera ECO B3604

>>> Cick xem: gạch ốp nhà tắm Viglacera

Mẫu sản phẩm gạch ốp tường Viglacera này có màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát. Nó sẽ giúp những bức tường có nét đẹp của sự lãng mạn và tinh tế. Gạch ứng dụng ốp tường nội thất và ngoại thất. Đặc biệt được sử dụng nhiều để làm gạch ốp tường nhà vệ sinh. 

5. Gạch ốp tường Viglacera UB 4501 V1

Không thể bỏ qua những mẫu gạch ốp tường trang trí viền. Đây là dòng gạch ốp tường đặc biệt nổi bật của thương hiệu Viglacera. Trong số đó, mẫu gạch UB 4501 V1 là mẫu gạch đẹp nhẹ nhàng, giản dị mà vẫn đủ nét của sự sang trọng. Vì vậy mà nhiều gia chủ chọn mẫu gạch này ốp tường cho công trình của mình. 

Gạch ốp tường Viglacera UB 4501 V1

6. Gạch lát nền Viglacera ECO D625

Mẫu gạch lát nền 60x60 ECO D625 là mẫu gạch vân đá với những đường vân dày đặc. Gạch có gam màu vàng của đất đá nên rất hợp phong thủy với những gia chủ mệnh Thổ, Kim. Vừa đẹp vừa phong thủy, căn phòng với mẫu gạch này cho căn phòng tinh tế, cuốn hút. 

Gạch lát nền Viglacera ECO D625

Gạch lát nền Viglacera ECO D625 được sản xuất bằng công nghệ in kỹ thuật số. Công nghệ này tạo ra 7 bề mặt gạch với đường vân ngẫu nhiên. Khi tạo thành một mặt sàn, nó mang đến nét đẹp sống động. Nó mang đến sự chân thực và gần gũi nhất với vẻ đẹp của những tảng đá tự nhiên. 

Gạch lát nền Viglacera ECO D625
Phối cảnh phòng mẫu Gạch lát nền Viglacera ECO D625

>>> CLick xem: Cách chọn gạch lát nền cho phòng khách

Sàn nhà lát bằng mẫu gạch ECO D625 an toàn, chống trơn trượt vì bề mặt gạch được tạo độ nhám. Xương gạch granite đặc chắc gần như không hút nước nên còn có khả năng chống thấm và chống nồm ẩm tối ưu. Khách hàng hãy lưu mã sản phẩm này để lựa chọn thi công cho ngôi nhà của mình được đẹp nhất. 

7. Gạch lát nền Viglacera TS5 800

Gạch lát nền 80x80 Viglacera TS5 800 là mẫu gạch lát nền màu trắng, bóng vô cùng sang trọng. Sở hữu kích thước lớn 80x80 gạch thi công phù hợp ở những không gian rộng như sảnh khách sạn, trung tâm thương mại. Đây là mẫu gạch được rất nhiều chủ thầu xây dựng lựa chọn thi công cho các công trình lớn cao cấp. 

Gạch lát nền Viglacera TS5 800

Những viên gạch lát nền Viglacera TS5 800 không mang sắc trắng tinh mà là trắng ngà. Men gạch bóng được phủ men nano TiO2 có tác dụng kháng khuẩn. Với mẫu gạch này, sàn nhà sẽ luôn sạch sẽ, việc làm sạch hàng ngày sẽ vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. 

Gạch lát nền Viglacera TS5 800
Phối cảnh phòng mẫu Gạch lát nền Viglacera TS5 800

Không những men gạch phủ nano kháng khuẩn mà còn giúp lấp đầy các lỗ nhỏ li ti ở bề mặt gạch. Lớp men chất lượng đó đã tạo nên bề mặt gạch phẳng. Nếu được thi công đúng kỹ thuật, mẫu gạch sẽ giúp sàn nhà phẳng, nhẵn. Không gian vì thế cũng sáng, đẹp, rộng rãi. 

8. Gạch lát nền Viglacera 5507

Thương hiệu gạch Viglacera cũng rất nổi tiếng với nhiều mẫu gạch ngoại thất đẹp. Trong đó mẫu gạch sân vườn 5507 được lựa chọn nhiều nhất trong những tháng đầu năm. 

Gạch lát nền Viglacera 5507

Đây là mẫu gạch 50x50 được in nổi khối mô phỏng những viên sỏi và đá ong. Với họa tiết trang trí như vậy tạo nên nét đẹp gần gũi cho không gian ngoại thất. Đồng thời với khả năng chống trơn trượt, gạch tạo nên một khoảng không gian vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ. 

Gạch lát nền Viglacera 5507
Phối cảnh phòng mẫu Gạch lát nền Viglacera 5507

Những gia chủ nào yêu thích sự mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên hãy lựa chọn mẫu gạch này làm gạch lát sân vườn. Hoặc có thể sử dụng gạch để thi công sàn nhà tắm cũng rất phù hợp. Mặc dù in nổi khối nhưng men gạch nhẵn sẽ giúp vết bẩn khó bám vào và dễ vệ sinh. 

9.  Gạch lát nền Viglacera H 502

Mẫu gạch lát nền Viglacera 50x50 H 502 được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao. Gạch có vẻ đẹp sang trọng quý phái mà lại khá dịu dàng, lãng mạn. Chính sắc màu vàng của viên gạch đã làm nên nét mềm mại của gạch ốp lát vốn thô cứng. 

Gạch lát nền Viglacera H 502

Không gian thi công với mẫu gạch này mang vẻ đẹp theo phong cách hiện đại. Lớp men bóng loáng của gạch sẽ tạo hiệu ứng với ánh sáng cho không gian thêm phần lung linh. 

Gạch lát nền Viglacera H 502
Phối cảnh phòng mẫu Gạch lát nền Viglacera H 502

 Đường vân đá trên gạch được in sắc nét trên bề mặt gạch còn thể hiện được những tác động của thời gian và thời tiết. Chính vì vậy, vẻ đẹp của tự nhiên sẽ được mang vào ngôi nhà của bạn. Không gian công trình bê tông có những nét đẹp gần gũi với 

10. Gạch lát nền Viglacera GF 324

Gạch lát nền nhà tắm Viglacera được nhiều người lựa chọn nhất những tháng đầu năm có mã GF 324. Đây là mẫu gạch lát nền 30x30 có thiết kế vô cùng sống động. Nó gần như mô phỏng gạch mosaic với nhiều họa tiết được thiết kế riêng trong những ô vuông nhỏ 

Gạch lát nền Viglacera GF 324

Gạch phù hợp để thi công lát nền nhà tắm vì có bề mặt tạo ma sát. Thêm vào đó là sắc màu rất trang nhã. Họa tiết nhiều nhưng được phân bổ khá thông minh không gây rối mắt mà còn là điểm nhấn khá đặc sắc trong căn phòng vệ sinh nhà bạn.

Gạch lát nền Viglacera GF 324
Phối cảnh phòng mẫu Gạch lát nền Viglacera GF 324

Có lẽ mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và trang nhã nên mẫu gạch này mới được ưa chuộng thi công nhiều đến vậy. Gạch lát nền Viglacera 30x30 GF 324 phù hợp với rất nhiều không gian phòng tắm có diện tích lớn nhỏ khác nhau và có phong cách thiết kế khác nhau. Nếu bạn cũng thích mẫu gạch này, hãy lựa chọn để thi công cho nhà tắm gia đình nhé!

Viên gạch ốp tường 30x45 được tạo viền ở cạnh 30cm nên khi khách hàng thi công nên ốp đứng viên gạch. Khi đó bức tường sẽ có một đường viên trang trí ngang rất đẹp mắt. Thi công bằng những mẫu gạch ốp tường trang trí viền kiểu này là cách thi công thông minh, nhanh gọn mà vẫn có được điểm nhấn cho bề mặt ốp lát.

5 mẫu gạch Viglacera bán chạy nhất những tháng đầu năm đang có ưu đãi trong tháng 10 tại Hải Linh. Quý khách hàng lựa chọn Showroom Viglacera Hải Linh để mua sản phẩm để có thêm những phần quà tặng ý nghĩa. 

- Một chiếc bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20 triệu đồng cho đơn hàng trên 200 triệu. 

- Một chiếc bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu đồng.

- Một chiếc vòi chậu trị giá lên tới 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

- Một bộ ấm chén Minh Long cao cấp trị giá 700,000 đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

- Một khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

- Một mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn trị giá 200,000 đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đồng đến 19 triệu đồng. 

mau-gach-viglacera-ban-chay-nhat-nhung-thang-dau-nam

**** Lưu ý: Khách hàng vẫn sẽ được giảm giá từ 10% đến 30% khi mua gạch Viglacera. Đặc biệt, khi khách hàng mua 10 mét vuông gạch ốp lát Viglacera sẽ được Hải Linh tặng ke chữ thập ốp lát gạch. 

Nhanh tay liên hệ với Showroom Hải Linh để nhận báo giá gạch Viglacera chi tiết nhất. Và đặt hàng ngay trong tháng 10 để hưởng tất cả những chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

>>> Click xem chi tiết chương trình ưu đãi: "Tháng vàng ưu đãi - Khuyến mãi quà tặng"

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan