Gạch ốp lát cao cấp

Những tiêu chí quan trọng khi chọn gạch lát nền nhà

Trong những công trình hiện đại ngày nay không thể thiếu các sản phẩm gạch ốp lát. Từ những không gian nhà cấp 4, nhà chung cư..cho đến các công trình lớn như khách sạn, nhà hàng cao cấp..đều lựa chọn gạch lát nền nhà để trang trí , tô điểm thêm cho không gian

Gạch lát nền nhà đa dạng cả về nguồn gốc, thương hiệu, sản phẩm,giá thành ...Tất cả đều mong muôn mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựac họn phù hợp hơn. Tuy nhiên để lựa chọn một số những sản phẩm gạch lát nền nhà phù hợp cho mỗi công trình cần căn cứ vào 3 tiêu chí quan trọng sau:

Gạch lát nền nhà Viglacera mang tới những không gian mới

Gạch lát nền nhà Viglacera mang tới những không gian mới

Kích thước gạch lát nền nhà

Các loại kích thước gạch lát nền nhà hiện nay đa dạng kích thước, trên thực tế thì các loại gạch ốp lát trong gia đình khá là ưa chuộng loại kích thước gạch Viglacera 30x30, gạch Viglacera 40x40. Với các gia đình hạn chế không gian và diện tích thì loại gạch lát nền nhà phù hợp nhất là gạch lát nền Viglacera 50x50 đem lại cho người dùng có cảm giác không gian như rộng hơn và thoáng hơn.

Xu hướng ngày nay các loại gạch lát nền nhà có kích thước lớn như gạch Viglacera 60x60, hay gạch Viglacera 80x80 ..cũng được đưa vào sử dụng phổ biến trong các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn lớn, phòng hội nghị, trung tâm thương mại...

 Đặc tính của gạch lát nền nhà

Đặc tính của gạch lát nền nhà được nói đến ở đây chính là chất lượng, độ bền, độ chịu lực, độ thấm hút nước...Để kiểm định chất lượng của những viên gạch lát nền nhà thì bạn có thể quan sát kết cấu viên gạch, thử độ thấm hút, thử độ chịu lực, chống cong vênh...Điều này được đảm bảo phần lớn ở các công nghệ sản xuất gạch lát nền đó.

Khi nói về gạch ốp lát hiện nay thì thương hiệu nội địa Viglacera luôn được nhắc đến. Sử dụng các sản phẩm chính hãng gạch ốp lát Viglacera, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Gạch lát nền Viglacera mang tới không gian mới

Gạch lát nền Viglacera mang tới không gian mới 

 Kiểu dáng họa tiết hoa văn gạch lát nền nhà

Kiểu dáng họa tiết hoa văn của gạch lát nền nhà đóng vai trò quan trọng bởi nó góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cao và làm tăng hiệu quả sử dụng. Đối với những không gian nhà ở có diện tích hạn hẹp thì các sản phẩm gạch lát nền có màu sáng, xanh nhạt,màu trắng tạo cảm giác về không gian rộng hơn, đồng thời, tính thẩm mỹ cho không gian là tối ưu. Nếu không gian gia đình lớn, bạn có thể dễ dàng sử dụng các loại gạch lát nền bóng, có nhiều họa tiết, hoa văn hoặc phối kết hợp với các kiểu dáng, họa tiết trang trí…

Trên thực tế, chất lượng, mẫu mã, tuổi thọ của sản phẩm lại phụ thuộc rất lớn vào chi phí mà người tiêu dùng có thể chi trả. Có nghĩa là, sản phẩm gạch lát nền nhà chất lượng cao, khả năng chống chịu lực tác động, màu sắc, kiểu dáng thiết kế hoa văn tinh xảo, màu đẹp… thì luôn có mức giá thành cao hơn. Do đó, trên những cơ sở những thông tin đã nói đến ở trên, hãy căn cứ vào khả năng tài chính cảu gia đình bạn để cấn đối, lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Nếu bạn đang mong muốn tìm một địa chỉ tin cậy để mua gạch lát nền nhà ưng ý, tôi xin gợi ý bạn hãy đến Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một trong những nhà phân phối lớn nhất trong nước. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, giá hoàn toàn ưu đãi.

>>> Xem thêm: Gạch ốp lát Viglacera với những điều cần được giải đáp

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan