Tư vấn thiết kế

Thiết kế nội thất cho phòng tắm có diện tích 4m2

Showroom Hải Linh giới thiệu đến khách hàng 5 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm có diện tích 4m2 đảm bảo phát huy tối đa công năng sử dụng, giá trị thẩm mỹ mà vẫn có được cảm giác rộng rãi nhất.

Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp là mối quan tâm chung của nhiều khách hàng. Thiết kế cho phòng tắm hạn chế về diện tích làm như thế nào? Bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế phòng tắm thế nào hợp lý? Việc bài trí nội thất phòng phòng khoa học sẽ giúp không gian phòng tắm có diện tích chỉ khoảng 4m2 thoát khỏi cảm giác chật chội một cách đơn giản mà đẹp đến bất ngờ.

Xem thêm: 

Hãy tham khảo kỹ 5 gợi ý thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp với diện tích 4m2 được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây. Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên rộng rãi, đẹp mắt hơn hẳn đấy.

Thiết kế nội thất cho phòng tắm có diện tích 4m2

Thiết kế 1 cho phòng tắm có diện tích 4m2

Đối với những nhà tắm có diện tích nhỏ, thiết kế sen vòi Viglacera là biện pháp tiết kiệm không gian nhất. Như thế bạn có thể để dành những không gian còn lại cho việc đựng đồ đạc. Bên cạnh đó gạch Viglacera xám kết hợp hài hòa với phong cách đơn giản của nhà tắm, chậu rửa Viglacera tròn vừa khít với vị trí thụt vào của bức tường, cho thấy nhà kiến trúc sư đã tận dụng hoàn hảo được điểm yếu của không gian để biến thành điểm mạnh.

Thiết kế 2 cho phòng tắm có diện tích 4m2

Trong không gian diện tích chỉ 4m2, việc tận dụng ánh sáng và gạch lát nền Viglacera tạo cảm giác vô cùng quan trọng. Màu sắc của bồn cầu Viglacera hòa lẫn cùng màu tường gạch, thêm trang trí tường phía sau để tạo chiều sâu. Màu sắc đan sen vào nhau, tạo nên hiệu quả trang trí tường hần hảo, khiến cho không gian phòng tắm như rực sáng. Các gia chủ nên đặt thêm một vài đồ dùng trong nhà tắm để đáp ứng các nhu cầu cần thiết.

Thiết kế 3 cho phòng tắm có diện tích 4m2

Khi nhìn vào thiết kế này, bạn có thể cảm nhận diện tích không hề lớn nhưng nhìn tổng thể gạch ốp lát lại có cảm giác rộng rãi bắt mắt. Chiếc cửa kính rộng rãi phản chiếu ánh sáng tự nhiên, khiên cho không gian nhỏ trở nên tươi sáng hơn nhiều. Để tránh việc màu trắng khiến không gian trở nên nhàm chán, nhà thiết kế đã tạo ra cảm giác cho không gian bằng cách thêm lớp gạch men màu caro đen trắng.

Thiết kế nội thất không gian phòng tắm nhỏ với sự lựa chọn gạch Viglacera

Thiết kế nội thất không gian phòng tắm nhỏ với sự lựa chọn gạch Viglacera

Thiết kế 4 cho phòng tắm có diện tích 4m2

Tận dụng gương để phản chiếu, không gian nhỏ cũng có thể có cảm giác rộng rãi. Gương Viglacera trang điểm chọn loại to, độ rộng của gương chiếm gần trọn chiều rộng của bức tường, dưới sự phản chiếu của gương, căn phòng lập tức được rộng gấp đôi. Trên tường, lớp gạch lát nền hoă văn trắng, ngang học đan xen lẫn nhau, vừa giúp không gian rộng hơn lại vừa khiến cho nhà tắm trở nên linh hoạt.

Thiết kế 5 cho phòng tắm có diện tích 4m2

Phong cách thiết kế này trẻ trung và nghịch ngơm. Màu cam được kết hợp với cùng màu xanh nhạt khiến cho không gian trở nên tươi tắn và bắt mắt hơn. Không gian vuông vức, do đó đồ dùng trong phòng bạn nên chọn dạng cong để trung hòa thị lực. Bồn rửa Viglacera màu sắc rực rỡ kết hợp hài hòa với tủ đựng đồ hình cung cùng màu trên tường sẽ mang đến một không gian phòng tắm đầy tinh tế và giàu tính nghệ thuật.

Thiết kế phòng tắm 4m vuông

Trên đây là các mẫu thiết kế nội thất cho phòng tắm có diện tích 4m2 đã được nhiều gia đình ứng dụng hiệu quả. Hãy ứng dụng ngay để gia đình bạn sở hữu thiết kế nội thất phòng tắm khoa học, đẹp mắt ưng ý nhất. Liên hệ với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế nội thất cho phòng tắm có diện tích 4m2 tối ưu nhất. Tại Showroom Hải Linh cung cấp giải pháp nội thất phòng tắm trọn gói bao gồm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát.

Đến với Showroom Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm thực tế, được tư vấn sử dụng và bố trí phòng tắm hợp lý nhất. Chất lượng - Tận tâm - Giá rẻ là những điều làm khách hàng hài lòng khi đến với Showroom Hải Linh.

>>> Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp lát nhà tắm phù hợp

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan