Tư vấn thiết kế

Xu hướng gạch thẻ, gạch bông ốp lát cho phòng bếp 2024

Một trong những cách trang trí, thay đổi không gian bếp một cách dễ dàng nhất đó chính là sử dụng các loại gạch ốp lát chất lượng. Năm 2024, xu hướng gạch ốp lát cho phòng bếp nào sẽ lên ngôi? Mẫu gạch nào sẽ vẫn tạo được cơn sốt trên thị trường. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để cùng tìm câu trả lời.

mau-gach-op-bep-viglacera

Xu hướng chọn gạch ốp lát cho phòng bếp năm 2024

Gạch men chất lượng cao

Được đánh giá là một trong những dòng gạch ốp lát cho phòng bếp luôn giữ được vị trí top đầu trên thị trường hiện nay. Gạch men ốp lát phòng bếp vào năm 2024, sẽ được các thương hiệu sản xuất gạch ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, áp dụng thành công những công nghệ mới nhất, chất lượng cao để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ và chất lượng gạch.

Xem thêm 10 mẫu gạch ốp tường bếp Viglacera cho căn bếp đẹp, bền, sạch

Sử dụng gạch men cho không gian phòng bếp cả ốp tường, cả lát nền sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối. Chất lượng gạch cao sẽ đảm bảo kiến tạo bền vững cho không gian sử dụng. Họa tiết, màu sắc của gạch đa dạng giúp mang lại vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp mà ít sản phẩm gạch thông thường có thể làm được.

Gạch bông - sản phẩm gạch ốp lát cho phòng bếp đầy sự ấn tượng

Là dòng sản phẩm gạch ốp lát đã có tuổi thọ khá lâu đời trên thị trường gạch ốp lát. Trải qua quá trình hình thành và phát triển lên tới hàng chục năm, nhiều sự cải tiến vượt trội về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã. Năm 2024, hứa hẹn sẽ là một năm đầy khác biệt, mới lạ và độc đáo của gạch bông. 

Những mẫu gạch bông chất lượng với họa tiết hoa văn chân thực, sống động, tinh tế sẽ được cải tiến hơn, bắt kịp được những xu thế mới nhất thiết kế độc đáo nhất của thị trường. Cam kết chất lượng, tạo sự khác biệt cho không gian sử dụng.

Nếu gia chủ là một người thích sự độc đáo, mới lạ cho không gian bếp thì có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm này.

Gạch 3D sống động cho không gian bếp hiện đại

Các mẫu gạch 3D chất lượng, họa tiết chân thực, sống động đang được sử dụng khá phổ biến cho nhiều không gian bếp hiện đại ngày nay. Những mẫu gạch 3D với ưu điểm là có độ bền cao, họa tiết hoa văn chân thực sống động kích thích thị giác mạnh mẽ, bề mặt gạch bóng nhẵn mịn có khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt. Không gian bếp của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và độc đáo hơn khi sử dụng dòng gạch này.

mau-gach-op-bep-viglacera

Năm 2024, gạch 3D hứa hẹn sẽ tạo được một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường. Gạch có độ bền bỉ hơn, họa tiết ấn tượng hơn cùng giá thành vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất

Gạch thẻ ốp lát phòng bếp - xu hướng hứa hẹn lên ngôi vào năm 2024

Gạch thẻ ốp lát cho phòng bếp là kết quả của sự gắn kết từ nhiều viên gạch có kích thước nhỏ, họa tiết hoa văn và bề mặt giống nhau. Gạch thẻ với ưu điểm là trọng lượng nhẹ, xương gạch cứng, khả năng chống thấm cực tốt, họa tiết hoa văn tinh tế và đặc biệt là có bề mặt bóng cực dễ vệ sinh và lau chùi, không mất quá nhiều thời gian, công sức vệ sinh gạch.

Dòng gạch này sẽ tiếp tục lên ngôi vào năm 2024, giúp kiến tạo không gian bếp đẳng cấp và đầy mới lạ. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch chất lượng cho không gian bếp thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này.

Xu hướng gạch ốp lát đá Marble cho phòng bếp 

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, chân thực của những đường vân đá. Gạch vân đá marble sẽ tiếp tục là một trong những xu hướng gạch ốp lát cho phòng bếp vào năm 2022. Không chỉ sử dụng cho phòng bếp, gạch vân đá marble còn được sử dụng cho nhiều không gian khác như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,

mau-gach-op-bep-viglacera

Đối với không gian bếp, gia chủ nên sử dụng gạch có gam màu đen, xanh than hoặc những tông màu tối để không lộ điểm yếu của bếp - thường hay bị bám bẩn cho vết dầu mỡ, thức ăn bám vào.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng xu hướng sử dụng gạch ốp lát cho phòng bếp vào năm 2024. Hãy là người tiêu dùng thông thái, bắt kịp những xu hướng gạch mới nhất giúp thay đổi không gian bếp mới lạ và hiện đại hơn nhé.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan