Tư vấn thiết kế

6 mẫu gạch lát nền màu nâu đẹp nhất của Viglacera

Các sản phẩm gạch lát nền màu nâu đang là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ mệnh Thổ và mệnh Mộc. Trong khuôn khổ bài viết dưới đây, Hải Linh xin giới thiệu đến các bạn 6 mẫu gạch lát nền màu nâu đang được người dùng Việt ưa chuộng để các bạn tham khảo.

Những mẫu gạch lát nền màu nâu Viglacera đẹp mê hồn

Gạch lát nền màu nâu Viglacera không chỉ đa dạng về kích thước, mà còn phong phú về thiết kế họa tiết. Chính vì vậy, các sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự thu hút của người tiêu dùng. Một số mẫu gạch lát nền màu nâu đẹp nhất của Viglacera tiêu biểu đang được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng như:

mẫu gạch lát nền màu nâu

Gạch lát nền Viglacera UM304

Gạch lát nền Viglacera UM304 là một sản phẩm gạch lát nền Viglacera 30x30 được đánh giá là có chất lượng tuyệt vời. Sản phẩm này có độ cứng hoàn hảo nên sở hữu khả năng chịu lực, chống trầy xước hiệu quả.

Mẫu gạch này với kích thước nhỏ nên phù hợp với những không gian, công trình có diện tích hạn chế. Với thiết kế gam màu nâu socola cùng hoa văn vân đá mang đến nét gần gũi trầm ấm cho không gian.

Gạch lát nền Viglacera UM304

Gạch lát nền Viglacera KS3676

Gạch lát nền Viglacera KS3676 một sản phẩm lát nền với xương gạch ceramic, cùng bề mặt gạch nhám. Nên gạch có khả năng chống trơn trượt tốt và phù hợp với không gian nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp...

Tuy nhiên, đây là một sản phẩm gạch men bóng, có độ bóng cao giúp vệ sinh được dễ dàng, hiệu quả hơn. Với sự kết hợp hoàn hảo hai gam màu nâu, trắng cùng họa tiết đầy ấn tượng mang đến một sản phẩm hoàn hảo về tính thẩm mỹ.

Gạch lát nền Viglacera KS3676

Gạch lát nền Viglacera BN602

Gạch lát nền Viglacera BN602 là một sản phẩm gạch lát nền Viglacera 60x60 đang rất được ưa chuộng. Với xương gạch Granite, mẫu gạch này có độ cứng cao giúp cho việc “bảo vệ” công trình được hiệu quả hơn.

Mẫu gạch này được thiết kế với màu nâu nhạt kết hợp cùng họa tiết đơn giản nhưng khéo léo, và tinh tế. Bề mặt gạch có độ nhẵn bóng cao giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Gạch lát nền Viglacera BN602

Gạch lát nền vân gỗ Viglacera G6101

Gạch lát nền vân gỗ Viglacera G6101 là một sản phẩm với xương gạch Ceramic cùng men gạch bóng. Với thiết kế vân gỗ tự nhiên, cùng màu nâu đầy sự huyền bí giúp tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi.

Là một sản phẩm gạch lát nền Viglacera 60x60, với kích thước lớn nên sản phẩm này phù hợp với không gian lớn và thoáng đãng. Nó giúp mang đến một không gian thẩm mỹ, khi hạn chế được những đường mạch chà ron của gạch.

Gạch lát nền vân gỗ Viglacera G6101

Gạch lát nền Viglacera ECO-805

Gạch lát nền Viglacera Eco-805 là một sản phẩm gạch lát nền Viglacera 80x80 đang hết sức được người dùng Việt ưa chuộng. Với một kích thước lớn nên sản phẩm này thích hợp với công trình có quy mô, diện tích lớn, các công trình  công cộng.

Với xương gạch Granite, gạch có thể chịu được những lực tác động lớn mà không bị ảnh hưởng. Với men gạch bóng giúp cho gạch sẽ có thể hạn chế được tình trạng bám bẩn. Gạch có gam màu nâu xám nhạt, cùng hoa văn vân đá, nó sẽ mang đến nét sang trọng cho không gian công trình.

Gạch lát nền Viglacera ECO-805

Gạch lát nền Viglacera HQ502

Gạch lát nền Viglacera HQ502 là một mẫu gạch bề mặt nhẵn bóng nhờ được sử dụng men gạch bóng. Nhờ đó mẫu gạch này có được ưu điểm chính là việc vệ sinh vết bẩn hết sức dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng.

Là một mẫu gạch lát nền Viglacera 50x50, cùng xương gạch ceramic cứng và chắc. Điều đó sẽ giúp cho sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều công trình, trong mọi điều kiện thời tiết ở nước ta.

Gạch lát nền Viglacera HQ502

Trên đây chính là 6 mẫu gạch lát nền màu nâu đang được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng của thương hiệu Viglacera. Bên cạnh đó tại Hải Linh còn rất nhiều các sản phẩm với màu sắc đa dạng, kích thước phong phú để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với hệ thống showroom để được tham khảo, chọn lựa. Qua đó các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến thiết nên những công trình hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan