Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch lát nền cho văn phòng công ty

Chọn gạch lát nền cho văn phòng công ty là công đoạn quan trọng trong quá trình thi công công trình. Việc chọn gạch phù hợp, bền bỉ giúp không gian làm việc đẹp và ấn tượng hơn, tăng tính chuyên nghiệp cho công ty và tạo trải nghiệm tốt cho nhân viên. Cùng Hải Linh tìm hiểu vì sao cần chọn gạch lát nền cho văn phòng và cách chọn gạch lát văn phòng đẹp trong bài viết sau!

1. Vì sao cần chọn gạch lát nền cho văn phòng công ty

Chọn gạch lát nền cho văn phòng công ty hay cho không gian phòng khách, phòng ngủ, sân vườn... là việc vô cùng quan trọng. Mỗi không gian nội thất đều phải mang một diện mạo riêng của nó, mà để có một không gian nội thất đẹp, hoàn hảo không thể thiếu gạch ốp lát. Vì gạch ốp lát đẹp cho văn phòng sẽ giúp:

Chon gach lat nen cho van phong

Chọn gạch lát nền cho văn phòng công ty

Tạo ấn tượng ban đầu với nhân viên và khách hàng: Gạch lát nền giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, sang trọng hơn. Ngoài ra, một không gian đẹp mắt chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng của bạn.

An toàn, tăng hiệu quả làm việc cho nhân sự: Gạch lát nền chất lượng, có khả năng chống trơn, chống trượt  sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt đối với những không gian có nhiều người qua lại. Màu sắc gạch hài hòa sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp nhân viên văn phòng tập chung làm việc và hiệu quả hơn.

Gach lat nen cho phong giam doc

Chọn gạch lát nền đẹp cho công ty là công đoạn rất quan trọng

Tối ưu hóa không gian văn phòng: Màu sắc của gạch, kích thước, hoa văn phù hợp sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãi và ấm cúng hơn.

Kết hợp với thiết kế nội thất tạo không gian làm việc lý tưởng: Nếu bạn chọn được gạch lát nền chất lượng, họa tiết tinh tế phối hợp cùng với thiết kế nội thất tổng thể sẽ tạo nên một không gian đẹp mắt và sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là không gian làm việc lý tưởng mà mọi nhân viên đều mong muốn.

Gach lat nen van phong

Gạch lát nền giúp công ty sang trọng hơn

2. Cách chọn gạch lát nền cho văn phòng công ty

Chọn gạch phù hợp với diện tích phòng

Đối với diện tích văn phòng nhỏ: Bạn nên chọn gạch ốp lát có độ trơn bóng, màu sắc thì nên ưu tiên chọn những màu gạch có có độ sáng cao. Nếu bạn yêu thích và lựa chọn những màu gạch tối thì bạn nên thiết kế thêm phần khung hoặc chọn mẫu gạch có họa tiết hoa văn sắc nét giúp nổi bật không gian.

Cach chon gach theo muc dich su dung

Chọn gạch lát nền phải phù hợp với diện tích công ty

Đối với diện tích văn phòng rộng: Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn so với văn phòng nhỏ về cả kích thước lẫn màu sắc của gạch. Bạn nên chọn gạch có gam màu sẫm, họa tiết tinh tế tối giản để tạo sự sang trọng. Gạch có bề mặt nhám và có độ sần nhẹ, hoặc gạch ốp bằng đá tự nhiên cũng là lựa chọn lý tưởng để bạn cân nhắc.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần quan tâm đến chất liệu, độ bền, màu sắc của gạch lát nền trong thiết kế văn phòng. Về kích thước, bạn nên chọn lựa gạch khổ lớn với kích thước như 1000x1000, 1200x1200 sẽ hạn chế đường ron nối giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thi công và tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Chọn theo tông màu của gạch ốp lát

Tông màu của gạch là yếu tố khá quan trọng, giúp nhân viên văn phòng tập chung hơn và luôn cảm thấy dễ chịu. Bạn nên ưu tiên chọn gạch có gam màu sáng, mang đến sự thoải mái, thân thiện và tạo cảm giác sáng bóng, rộng rãi cho căn phòng.

Chon gach theo gia ca

Nên chọn màu sắc phù hợp với nội thất ở công ty

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo khi kết hợp nhiều kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng gạch chung một không gian. Việc này có thể giúp bạn tạo điểm nhấn cho văn phòng, nhưng vẫn cần đảm bảo sự hài hòa giữa các màu sắc với nhau nhất là những gam màu nghịch tông.

Chọn theo thương hiệu gạch ốp lát

Gạch Viglacera: Dòng gạch được sản xuất theo công nghệ Italia đạt tiêu chuẩn gạch Châu  u, có khả năng chống thấm, chống trầy xước, chống mài mòn và bền bỉ trước mọi tác động của  môi trường. Một số kích thước phổ biến của gạch như 40x40, 60x60 hoặc 15x60, 15x90.. phù hợp với mọi không gian văn phòng, nhà ở đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Gach Viglacera nhieu mau sac

Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera

Gạch lát nền Đồng Tâm: Là thương hiệu gạch có mặt trên thị trường từ năm 2007 đến nay, gạch Đồng Tâm được áp dụng công nghệ in kỹ thuật số cho ra hoạt tiết sắc nét và chân thực. Dòng gạch này được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao, bề mặt tráng men chống thấm nước cực tốt. Gạch Đồng Tâm đa dạng mẫu mã, kích thước phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Gach Dong Tam

Gạch Taicera: Dòng gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, kiểm định chặt chẽ về trước chất lượng nhằm đem đến cho người dùng sản phẩm gạch an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Thiết kế gạch Taicera thiên về họa tiết chân thực, tinh tế cùng khả năng chịu lực vô cùng tốt. Với đa dạng mẫu mã, giá luôn tốt, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu gạch Taicera phù hợp với nhu cầu của mình.

Gach Taicera

3. Các mẫu gạch lát nền phù hợp cho văn phòng

Thị trường gạch ốp lát ngày càng phong phú và đa dạng, từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại gạch phù hợp với nhu cầu. Trên hết, bạn nên ưu tiên chọn gạch có độ bền cao, màu sắc đa dạng, dễ dàng phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Đặc biệt, bạn nên chọn thương hiệu gạch lát nền đến từ thương hiệu lâu năm, uy tín và có chính sách bảo hành dài hạn. 

Tim hieu ve gach op lat

Cùng Hải Linh điểm qua những mẫu gạch lát nền đẹp cho văn phòng được người dùng ưa chuộng nhất trong những năm gần đây:

- Gạch lát nền Viglacera cho văn phòng -

Xem them

- Gạch lát nền Eurotile cho văn phòng -

Xem them

- Gạch lát nền Signature cho văn phòng -

Xem them

- Gạch lát nền Platinum cho văn phòng -

Xem them

Vừa rồi là những thông tin khách quan về cách chọn gạch lát nền cho văn phòng công ty, đảm bảo rằng bạn đã nắm được cách chọn gạch theo diện tích, tông màu, thương hiệu. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền chất lượng, giá tốt đừng quên liên hệ tới Hải Linh qua số hotline 1900.599.828 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Tác giả bài viết: Showroom Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan