Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera - Sự lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm

Điểm danh các tiêu chí chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm đảm bảo đáp ứng tiêu chí Bền đẹp – An toàn – Hiệu quả được hé lộ ngay trong bài viết dưới đây.

Gạch Viglacera – chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng

Gạch Viglacera so với các thương hiệu gạch ốp lát ngoại nhập và trong nước thì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên các gia đình Việt cũng như các công trình lớn đều ưu tiên lựa chọn. Về mẫu mã, có đến 80% các khách hàng chọn mua gạch Viglacera bởi mẫu mã đẹp, thu hút, ấn tượng.

Đối với chất lượng, do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với các khâu sản xuất nhịp nhàng, được kiểm tra kỹ càng nên màu sắc, kích thước, độ thấm hút,... tất cả đều đảm bảo, rất đồng đều.

 

gach op lat viglacera cho phong tam

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm​

Về  giá thành, do được sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu đảm bảo, công nghệ tiên tiến, nhân công rẻ lại tiết kiệm được chi phí vận chuyển, thuế nên giá gạch ốp lát Viglacera tương đối rẻ. Đặc biệt, gạch ốp lát Viglacera phù hợp mọi công trình, mọi không gian khác nhau, nên các bạn rất dễ dàng chọn lựa.

Lưu ý khi chọn gạch Viglacera cho phòng tắm

Với phòng tắm, khi mua gạch Viglacera các bạn cần lưu ý một số vấn đề về kích thước, màu sắc, họa tiết, loại gạch.

+ Kích thước gạch ốp lát viglacera cho phòng tắm

Nếu phòng tắm rộng có thể sử dụng gạch kích thước lớn, thông thường thì phòng tắm hay sử dụng gạch Viglacera 30x30, gạch Viglacera 40x40 hoặc rộng hơn thì sử dụng gạch Viglacera 50x50. Hiện nay, có nhiều người lựa chọn gạch kích thước gạch Viglacera 30x60 cho phòng tắm và đây là loại kích thước rất phù hợp, có nhiều ưu điểm. Nếu phòng tắm của gia đình không thật sự vuông vắn, sử dụng loại gạch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được gạch. Hơn nữa, gạch ốp lát Viglacera loại kích thước 30x60 có nhiều màu sắc, họa tiết đẹp, tạo nên một không gian vô cùng sang trọng, tinh tế và lạ mắt.

+ Màu sắc gạch ốp lát viglacera cho phòng tắm

Thông thường, các phòng tắm sẽ sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường có màu tối để tạo cảm giác ấm áp, giảm cảm giác lạnh khi tắm gội. Tuy nhiên, các bạn có thể sử dụng kết hợp giữa các gam màu để phòng tắm trở nên ấn tượng, đẹp hơn. Gam màu trầm như nâu, đen thường được sử dụng kết hợp với màu trắng. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên sử dụng các mẫu gạch ốp lát Viglacera có viền để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

+ Họa tiết gạch ốp lát viglacera cho phòng tắm

Gạch ốp lát Viglacera sử dụng cho phòng tắm các bạn nên sử dụng mẫu gạch có họa tiết đơn giản, hoặc gạch trơn, tạo độ thoáng, dễ chịu bởi vốn căn phòng tắm thường có diện tích nhỏ.

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

+ Đặc tính gạch ốp lát viglacera cho phòng tắm

Gạch ốp Viglacera sử dụng cho phòng tắm cần chống thấm tốt, chống ẩm mốc, chống bám rêu, bám bẩn bởi đây là nơi thường xuyên có nước. Một lưu ý nữa đó là với gạch lát nền Viglacera nhất thiết phải chọn gạch có độ nhám cao để tránh bị trơn trượt khi tắm gội, nhất là với các gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Đối với gạch ốp tường Viglacera cần có khả năng chống bám dính vết bẩn tốt bởi khi tắm gội, giặt đồ nước dễ bắn lên tường, nếu gạch dễ bám bẩn bạn sẽ mất rất nhiều thời gian vệ sinh lau chùi.

Trên đây là các tiêu chí chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng tắm đã được Showroom Hải Linh chia sẻ chi tiết. Hi vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn mua gạch nền nhà tắm hoàn hảo nhất, mang lại những phút giây thực sự thư giãn nhất.

Hiện nay, các mẫu gạch lát nền nhà tắm Viglacera đang được trưng bày tại hệ thống Showroom Hải Linh có địa chỉ tại số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 72 Chu Huy Mân – Long Biên – Hà Nội. Kính mời khách hàng ở Hà Nội và các khu vực lân cận ghé qua để tự mình trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Với hàng nghìn mẫu gạch ốp lát Viglacera, đảm bảo khách hàng sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Với các khách hàng ở xa, có thể liên hệ với Showroom Hải Linh qua số hotline để được tư vấn, giải đáp và đặt mua hàng nhanh chóng.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan