Tư vấn thiết kế

5 ý tưởng decor ban công gia đình

5-y-tuong-decor-ban-cong-gia-dinh

Bạn là người yêu thích không gian thư giãn ngoài trời ngay tại gia đình thì không thể bỏ qua 5 ý tưởng trang trí cho ban công gia đình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng làm mới không gian ban công gia đình mang đến nơi thư giãn lý tưởng sau mỗi ngày làm việc nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Ban công là một trong những không gian không thể thiếu đối với các gia đình trẻ ở chung cư hiện nay. Đây là một khoảng không thu nhỏ so với sân vườn của các nhà mặt đất. Với diện tích khiêm tốn nhưng lại là không gian lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên mang lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Tùy vào từng căn nhà với các điều kiện kinh tế khác nhau mà diện tích cũng như hướng ban công khác nhau. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo các ý tưởng dưới đây để lựa chọn một mẫu ban công xinh xắn cho căn hộ của mình.

1- Góc cafe tại nhà

Bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng thư giãn tại các quán cafe thì kiểu trang trí biến khu ban công thành góc cafe là lựa chọn lý tưởng. Đây là nơi thư giãn sau một ngày làm việc hoặc là buổi hẹn hò bạn bè vào cuối tuần tại gia.

5-y-tuong-decor-ban-cong-gia-dinh

Với các gam màu tươi trẻ, điểm nhấn là chiếc võng dài màu vàng mang đến sự hứng khởi và nhộn nhịp. Sàn ban công sở hữu gạch lát nền vân đá gam xám đen mang đến sự sang trọng và tinh tế. Không gian chú trọng đến các mẫu ghế tạo không gian để mọi người có thể quây quần cùng nhau.

2- Ban công gam màu trắng xám

Kiểu trang trí với gam màu trắng xám được các cô nàng hiện đang độc thân ưa chuộng. Đây không gian được lấy ý tưởng của các nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích nhưng không kém phần hiện đại.

5-y-tuong-decor-ban-cong-gia-dinh

Được thiết kế với kiểu ghế chữ L mang đến không gian rộng rãi cho bạn bè quây quần bên nhau. Ban công với tấm rèm trắng mỏng trên cao cùng các vật dụng như gối ôm và đèn treo tường xung quanh. Dưới nền sử dụng gạch màu xám bề mặt nhám giúp chống trơn trượt hiệu quả. với điểm nhấn là tấm thảm cói mang đến sự nhẹ nhàng cho không gian.

3- Ban công hơi hướng tự nhiên

Mẫu ban công này phù hợp với các gia chủ yêu thích sự tự nhiên. Với sàn nhà được lát bằng gỗ, nội thất như bàn ghế với chất liệu 100% bằng gỗ. Một kiểu thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế.

5-y-tuong-decor-ban-cong-gia-dinh

Đây là không gian thích hợp với căn hộ có diện tích ban công lớn và có khoảng không đón ánh nắng.

4- Ban công cho diện tích nhỏ

Với không gian ban công nhỏ và bạn muốn tận dụng tối đa để mang đến không gian thư giãn tối ưu nhất thì không thể bỏ qua kiểu thiết kế sau.

5-y-tuong-decor-ban-cong-gia-dinh

Kiểu thiết kế này rất đơn giản mang đến không gian gần gũi và không kém phần hiện đại. Diện tích phòng khiêm tốn nên bạn sử dụng gam màu trắng cùng các đồ vật kiểu gỗ, mây, cói mang đến sự rộng rãi thoáng đãng.

5- Khoảng sân vườn 

Bạn yêu thích cây cảnh và muốn đưa sở thích này về nhà thì với kiểu ban công dạng sân vườn là ý tưởng tuyệt vời.

5-y-tuong-decor-ban-cong-gia-dinh

Với điểm nhấn của không gian là mẫu gạch lát nền kiểu gỗ mang đến sự nhẹ nhàng tự nhiên. Cùng với đó là các khoảng không để trồng cây yêu thích mang lại không gian xanh cho gia đình.

Trên đây là 5 ý tưởng cho ban công chung cư mà bạn có thể ứng dụng cho gia đình của mình. Các ý tưởng được dựa trên từng không gian với diện tích lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó là từng phong cách, độ tuổi của người dùng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Những hình ảnh trong bài viết được sưu tầm trên mạng đưa đến cái nhìn tổng hợp cho bạn đọc. 

Với 5 ý tưởng decor ban công trong bài viết giúp bạn đọc có thể có được động lực bắt tay cải tạo không gian ban công của gia đình. Với kiểu không gian ban công này là nơi tụ họp, quây quần gia đình lý tưởng vào các buổi chiều tối đầm ấm và nhẹ nhàng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc có được những thông tin hữu hiệu nâng cao chất lượng sống của gia đình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan