Tư vấn thiết kế

Gạch lát nền cổ điển sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà đẹp MÊ LY

Dưới đây, Hải Linh xin gửi đến các bạn 8 mẫu gạch lát nền cổ điển cho ngôi nhà đẹp MÊ LY? Bạn muốn thiết kế nhà theo phong cách cổ điển hãy tham khảo bài viết chia sẻ ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất.

1, Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3611

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3611 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 được thiết kế với phong cách cổ điển được nhiều người tin dùng. Sản phẩm là mẫu gạch với bề mặt nhám cùng loại men Matt nên có màu sắc hết sức bền vững với thời gian sử dụng.

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3611 sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3611 sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng

Với gam màu trắng là màu sắc chủ đạo, cùng họa tiết, hoa văn vân đá theo phong cách cổ điển, đầy lịch lãm. Gạch hết sức phù hợp được sử dụng lát nền điểm trang trí, giúp tạo nên điểm nhấn cho công trình. Nhờ đó gạch sẽ giúp gia chủ kiến tạo nên một không gian trang nhã, sang trọng nhưng cũng đầy sự hoài cổ.

2, Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3616

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3616 là mẫu gạch được đánh giá là có đường nét vân gỗ được khắc họa hết sức chân thật. Cùng phong cách giả cổ với họa tiết như nhiều viên gạch có kích thước nhỏ hơn được sắp xếp với nhau tạo thành, gạch giúp tôn đậm vẻ thẩm mỹ đầy cổ điển cho ngôi nhà của bạn.

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3616

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3616

Với kết cấu là bề mặt nhám, loại men Matt cùng xương gạch bán sứ hết sức cứng rắn và chắc chắn. Mẫu gạch này sẽ giúp mang đến cho người dùng sự an toàn kể cả trong điều kiện trơn trượt, ẩm ướt.

3, Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3612

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3612 được thiết kế với họa tiết vân đá tự nhiên, cùng với xọc ngang. Nhờ đó mẫu gạch này sẽ giúp cho không gian của công trình vừa gần gũi với thiên nhiên mà lại giúp tạo nên không gian thoáng đãng, rộng rãi.

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3612

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3612

Với màu sắc sáng trắng hết sức trang nhã là màu chủ đạo, bên cạnh đó là một thiết kế giả cổ đầy tinh tế. Chính vì vậy, đây là một mẫu gạch lát nền cổ điển được sử dụng lát nền trang trí hết sức hiệu quả.

4, Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3621

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3621 là mẫu gạch với màu sắc hết sức mới lạ và đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi được kết hợp với những đường nét thiết kế đầy cổ điển đã giúp xây dựng nên một theo phong cách mới mẻ, đầy độc đáo cho công trình.

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3621

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3621

Là một mẫu gạch Viglacera 30x60, sản phẩm này có thể được sử dụng lát nền hoặc ốp tường trang trí đều rất tốt. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm với độ cứng, độ bền màu hết sức tối ưu, khả năng chống trơn trượt hiệu quả với bề mặt gạch nhám.

5, Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3617

Sản phẩm này là mẫu gạch lát nền giả cổ điểm với viền điểm và có khả năng chống trơn tối ưu nhờ có bề mặt gạch nhám. Sản phẩm được thiết kế tựa như những viên gạch nhỏ được ghép với nhau cùng hoa văn có phần hoài cổ giúp tạo nên một không gian trầm lắng, nhẹ nhàng đầy xuất sắc.

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3617

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3617

Với xương Ceramic, dòng men khô (matt) mẫu gạch này có một độ cứng, độ bền được hoàn thiện hết sức tối ưu. Nhờ đó, gạch có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, nhưng chủ yếu là để trang trí tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng.

6, Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3622

Sản phẩm gạch ốp lát Viglacera GW3622 được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng của các viên đá bóc tự nhiên có kích thước nhỏ nhắn được sếp lại với nhau. Với thiết kế của một mẫu gạch lát nền cổ điển, cùng màu sắc mới mẻ và hết sức cuốn hút. Nhờ đó mẫu gạch này giúp kiến tạo nên một không gian đậm chất hoài cổ cho công trình của gia đình bạn.

Với kích thước 30x60, mẫu gạch này có thể được sử dụng để lát nền cũng như ốp tường trang trí. Qua đó giúp tạo nên những điểm nhấn hoàn hảo, cũng như thiết kế hết sức đồng bộ cho công trình.

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3622

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3622

7, Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3626

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3626 là mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 bề mặt nhám, loại men Matt. Nhờ đó mẫu gạch này sẽ đảm bảo mang đến sự an toàn cho người dùng trong điều kiện bất lợi, mưa gió, ẩm ướt.

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3626

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3626

Gạch được thiết kế những hoa văn gạch giả đá hết sức tự nhiên, kết hợp cùng màu sắc đa dạng, phong phú. Nhờ vậy, mẫu gạch này sẽ giúp mang lại không gian hoài cổ cho công trình gia đình bạn.

8, Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3627

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3627 là mẫu gạch được thiết kế với vân đá tự nhiên hết sức bắt mắt và thẩm mỹ. Với sự kết hợp hài hòa các gam màu trắng xám giúp mang đến sự hài hòa, hợp lý trong từng đường nét thiết kế.

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3627

Gạch lát nền cổ điển Viglacera GW3627

Bên cạnh đó nhờ được sử dụng công nghệ 3D tiên tiến, giúp cho từng đường nét hoa văn của gạch luôn hết sức sống động. Nhờ đó sẽ giúp cho gia chủ có thể kiến tạo nên một không gian hài hòa, thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Trên đây chính là một số mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 cổ điển đẹp đang được phân phối bởi hệ thống showroom Hải Linh. Các bạn có nhu cầu có thể trực tiếp đến với Hải Linh để được tham khảo các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng với mức giá phải chăng nhất.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan