Tư vấn thiết kế

Màu sắc gạch lát nền cho phong thủy tốt nhất

Màu sắc gạch lát nền như thế nào để có phong thủy tốt cho ngôi nhà. Khi các bạn lựa chọn vật liệu sử dụng cho lát nền nhà phong thủy tốt. Bạn cũng cần lựa chọn màu sắc sản phẩm cho gạch lát nền. Bởi trong yếu tố phong thủy, màu sắc được sử dụng như những công cụ thúc đẩy dòng năng lượng tốt. Chính vì vậy, khi bạn biết cách kết hợp yếu tố màu sắc. Sẽ dễ dàng đem lại những thay đổi quan trọng, cần thiết cho không gian cũng như tổng thể ngôi nhà của bạn. Bài viết dưới đây, các chuyên gia nội, ngoại thất của đại lý phân phối Hải Linh chia sẻ đến quý khách hàng về màu sắc gạch lát nền cho phong thủy tốt nhất. Mời các bạn và quý khách cùng tham khảo!

màu sắc gạch lát nền

Quan niệm phương Đông thường chọn màu gạch theo phong thủy

Màu sắc gạch lát nền cho phong thủy tốt nhất

Khi nói đến nền nhà, sẽ không có nhiều lựa chọn về màu sắc. Nhưng khi bạn ưa thích sự cá tính, phiêu lưu và mới mẻ. Thì vẫn còn rất nhiều lựa chọn để giúp bạn xem xét và quan tâm yếu tố màu sắc cho ngôi nhà. Bởi theo các chuyên gia nội ngoại thất của đại lý phân phối Hải Linh. Nền nhà là đại diện cho nền tảng được liên kết với yếu tố phong thủy là Thổ (Đất). Màu sắc thể hiện tốt nhất nhất cho nền nhà là màu đất. Tuy nhiên, các bạn cũng biết rằng, có rất nhiều tông màu khác nhau. Và màu đất cũng được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, với sự phát triển của khoa học, công nghệ. Các mẫu gạch lát nền hiện nay được kết hợp với nhiều vân khác nhau. Trong đó có vân gỗ và một phong cách cổ điển. Sẽ là yếu tố phong thủy tố khi lựa chọn màu sắc gạch lát nền này. Cùng với đó, tông màu này sẽ làm cho nền nhà bạn dễ kết hợp với đồ đạc, nội thất trong căn phòng bạn lựa chọn…

Màu sắc gạch lát nền cho phong thủy với những chất liệu khác nhau

Với nhiều chất liệu khác nhau cũng được áp dụng tương tự với nền nhà. Bởi hiện nay, sản phẩm gạch lát nền được nhiều nhà sản xuất thiết kế với chất liệu khác nhau như: Ceramic, Granite, cùng nhiều loại vân giả gỗ, vân đá… Tất cả các màu sắc đều mang những phong cách và đặc tính khác nhau. Chắc chắn sẽ là một trong những yếu tố phong thủy tốt cho ngôi nhà của bạn.

Màu sắc gạch lát nền ảnh hưởng đến cảnh quan kiến trúc

Màu sắc gạch lát nền sáng hoặc tối

Với màu sắc gạch lát nền sáng hoặc tối sẽ là sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Nhưng để kết hợp làm sao vừa thể hiện vẻ đẹp, sự khác biệt. Thì đó phải là một quá trình tìm hiểu, cũng như tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia về nội ngoại thất. Và với hai tông màu đối nghịch thế này có mang lại những điều tốt đẹp cho phong thủy nhà bạn hay không.

Điều đầu tiên các bạn cần quan tâm đó là: Yếu tố màu sắc gạch lát nền cũng cần phụ thuộc vào không gian căn phòng, ngôi nhà của bạn. Tiếp nữa là nguồn năng lượng mà yếu tố màu sắc mang đến có ảnh hưởng hay tác động tốt đến bạn hay không?

Màu trắng tinh khôi là màu hòa hợp của yếu tố phong thủy Kim (Kim loại). Mang một nguồn năng lượng, sức mạnh đặc biệt cho ngôi nhà. Chính vì vậy, nếu yếu tố cá nhân của bạn là Kim hoặc hòa hợp, tương thích với kim loại. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất. Và tất nhiên, cũng cần xem xét đến những yếu tố cá nhân. Cũng như các thành viên trong gia đình của bạn. Bởi yếu tố màu sắc gạch lát nền cũng là điều cơ bản để giúp có một nguồn phong thủy tốt. Giống như làm đẹp cho không gian căn phòng của gia đình bạn.

Sắc màu đen, tông màu tối, là màu của các yếu tố phong thủy Nước. Và chắc chắn khi sử dụng nguyên tắc tương sinh, tương khắc. Bạn sẽ biết rằng nó sẽ rất tốt với những phong cách và người hòa hợp, tương sinh với mệnh Thủy. Cũng như bạn biết rằng nó sẽ tốt với phong cách, cá tính và vẻ đẹp không gian nhà bạn. Chắc chắn cũng sẽ hòa hợp với mọi thành viên trong gia đình, những người thân yêu và tương sinh với màu sắc gạch lát nền có gam tối này.

Vì vậy, để tạo ra nhiều sự lựa chọn phong thủy tốt bằng màu sắc gạch lát nền. Nếu không phải những màu của gỗ, đất. Thì hãy chú ý vào các yếu tố phong thủy mà bạn tương thích và xem cách hoạt động của nó ra sao. Để từ đó có thêm cho mình nhiều sự chọn phù hợp.

Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết lựa chọn màu sắc gạch lát nền như thế nào. Hãy liên hệ với các chuyên gia của Showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết. Hoặc trực tiếp đến hệ thống cửa hàng của Hải Linh. Để trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm gạch ốp lát như ý muốn.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan