Tư vấn thiết kế

Bộ sưu tập gạch ốp lát ĐẸP nhất 2019 - Xem Là MÊ Ngắm Không Chán

Cùng khám phá những không gian sống ấn tượng và đầy cảm xúc với bộ sưu tập gạch ốp lát siêu đẹp, mới nhất mang tên "RANDOM TREND ON TILES DESIGN" "Họa tiết Random trên gạch ốp lát" vừa ra mắt thị trường Việt đầu năm 2019 của hãng Viglacera với gachviglacera.vn Hải Linh. Bộ sưu tập "Họa tiết Random trên gạch ốp lát" đang được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá là Bộ sưu tập gạch ốp lát đẹp nhất 2019

Khám phá BST gạch ốp lát đẹp nhất 2017
Khám phá BST gạch ốp lát đẹp nhất 2019

Ngày nay, các bạn có thể thấy đa phần xu hướng lựa chọn vật liệu xây dựng của người tiêu dùng hướng tới phong cách xây dựng hiện đại, đòi hỏi cao về về vật liệu. Đặc biệt là trong lựa chọn gạch ốp lát, không chỉ mẫu mã đẹp, kích thước đạt đủ tiêu chuẩn mà chất lượng và độ bền của những mẫu gạch ốp lát đưa ra thị trường còn khẳng định được độ bền vĩnh cửu với thời gian, xuất phát từ tiêu chí đó hãng Viglacea đã đưa ra thị trường bộ sưu tập sử dụng gạch Granite kỹ thuật số cao, đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng khi tìm mua và lựa chọn.

Khám phá nét độc đáo của Bộ sưu tập gạch ốp lát siêu đẹp "Họa tiết Random trên gạch ốp lát" 2019

  1. ☞☞ Những mẫu gạch lát nền đẹp "HOT" nhất 2019
  2. ☞☞ Top 10 mẫu gạch lát nền phòng khách 60x60 MỚI- ĐẸP -HOT NHẤT 2019
  3. ☞☞ 90 gợi ý lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh ĐẸP - PHONG CÁCH

Bộ sưu tập gạch ốp lát siêu đẹp "Họa tiết Random trên gạch ốp lát" cho ta thấy được một minh chứng cho sự thành công khi đáp ứng đủ mọi tiêu chí của khách hàng. Các bề mặt gạch ốp tường và gạch lát nền của Viglacera trong bộ sưu tập không chỉ dành riêng cho các phong cách đương đại, các không gian hay các bề mặt kiến trúc rộng lớn mà còn mang đến một thông điệp gần gũi cho những không gian sống quen thuộc – ngôi nhà. 

Bộ sưu tập gạch ốp lát đẹp nhất 2017 được trưng bày tại showroom Hải Linh

Bộ sưu tập gạch ốp lát đẹp nhất 2019 được trưng bày tại showroom Hải Linh

Điểm nhấn in họa tiết ngẫu nhiên Random trở thành một xu hướng sử dụng gạch ốp lát được ưa chuộng nhất trong năm nay. Sự nổi bật của in họa tiết Rundom ngẫu nhiên trên nền gạch trong từng viên gạch, các họa tiết được lặp lại một lần nhằm tạo ra một không gian sống gần gũi giống với tự nhiên mang lại không gian sống sang trọng, độc đáo trong ngôi nhà của bạn. 
Với Bộ sưu tập gạch ốp lát siêu đẹp "Họa tiết Random trên gạch ốp lát" bạn có thể thấy được sự khác biệt hoàn toàn khi sử dụng, nó tránh được sự nhàm chán từ những họa tiết trùng lặp giống nhau của những xu hướng bộ sưu tập gạch ốp lát trong nhiều năm trước. Bộ sưu tập như một sự khai phá mới về ý tưởng độc đáo thiết kế gạch ốp lát của năm 2019 này. Và ý tưởng độc đáo đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho bộ sưu tập gạch ốp lát Viglacera 2019 này, khẳng định được sự vượt trội công nghệ xanh - Đẳng cấp của dòng gạch Granite kỹ thuật số của Viglacera khiến bất kỳ một ai chiêm ngưỡng cũng đều khao khát được sở hữu.
Với những họa tiết sinh động, tinh tế, nhiều gam màu khác nhau, bộ sưu tập "Họa tiết Random trên gạch ốp lát" tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất bởi ngoài tính thẩm mỹ cao những mẫu gạch này này cũng không dễ dàng hư hỏng hoặc để lại vết ố, mờ bởi thời gian. 

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng "Bộ sưu tập gạch ốp lát đẹp nhất 2019" qua những hình ảnh sau:

Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4801 & Eco-M601 & Eco-M801

Xu hướng về màu sắc sáng và sang trọng trong năm 2019 này được Viglacera truyền tải thông điệp rõ ràng và đậm nét trong bộ sưu tâp này khi chiêm ngưỡng phối cảnh không gian nội thất phòng bếp sử dụng Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4801 & Eco-M601 & Eco-M801. Những tone màu nóng, mùi thức ăn được nhà thiết kế xóa bỏ hoàn toàn và thay bằng một tone màu mát, gần gũi với thiên nhiên mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu khi bước vào không gian này.

Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4805 & Eco-M605 & Eco-M805

Xu hướng thiên về màu đơn sắc trong năm 2019 được Viglacera khắc họa rõ nét trong Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M605 & Eco-M4805 & Eco-M805 khi sử dụng làm gạch ốp lát phòng ăn, tone màu vàng ngà, nhà thiết kế sử muốn mang đến một không gian ấm cúng, vui vẻ cho những bữa cơm đầy ắp tiếng cười của gia đình Việt. Và bạn cũng có thể thấy được sự khác biệt của Tone màu đơn sắc này không hề nhàm chán bởi họa tiết in Random, họa tiết tự nhiên tạo nên sự nổi bật và sang trọng.

Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4802 & Eco-M602 & Eco-M802

Ngoài những màu sắc sáng trên nền họa tiết in gạch Random granite kỹ thuật số thì màu sắc xu hướng cũng được Viglacera sử dụng làm màu sắc nổi bật trong bộ sưu tập này qua phối cảnh phòng khách sử dụng Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4802 & Eco-M602 & Eco-M802, màu xu hướng trầm đã mang đến cho không gian phòng khách sự cảm nhận về phong cách hiện đại của Chậu Âu đang trong không gian nội thất của gia đình Việt.

Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4822 & Eco-M622 & Eco-M822

Trong Bộ sưu tập gạch ốp lát đẹp nhất 2019 "Họa tiết Random trên gạch ốp lát" hãng Viglacera không chỉ nhấn mạnh vào không gian kiến trúc nhà phố, nhà ở, biệt thự mà những không gian kiến trúc nội thất nhà ở Chung cư, chung cư cao cấp cũng được Viglacera tạo điểm nhấn nổi bật với thông điệp trong phối cảnh phòng khách kết hợp phòng bếp của căn hộ chung cư sử dụng Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M622 &Eco-M4822 & Eco-M822. Mặc dù sử dụng màu ấm nhưng màu sắc tươi sáng tự nhiên thấy được rõ nét trong phối cảnh này. 

Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4825 & Eco-M625 & Eco-M825

Màu Sắc tự nhiên và sáng trong căn hộ chung cư còn được Viglacera phắc họa đậm nét với một phối cảnh khác khi sử dụng Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4825 & Eco-M625 & Eco-M825. Bạn có thể thấy sự lựa chọn họa tiết in ngẫu nhiên Random đang là ông hoàng mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho không gian nội thất của bạn.

Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4821 & Eco-M621 & Eco-M821

Những họa tiết in ngẫu nhiên Random còn được Viglacera sử dụng làm gạch ốp lát không gian kiến trúc nội nhất công trinh công cộng, Nhà nghỉ, khách sạn cao cấp, Công ty nơi làm việc qua phối cảnh sảnh chính của nơi công cộng với Mẫu gạch ốp lát Viglacera Eco-M4821 & Eco-M621 & Eco-M821. Đã khẳng định được rằng Viglacera luôn đứng vững trên thị trường Việt bởi công nghệ hiện đại đổi mới liên tục vượt thời đại của mình.

Dường như màu sắc ấm, sáng trắng, đơn sắc luôn đứng vững trên thị trường tìm kiếm của người tiêu dùng Việt trong năm 2019 này. Viglacera đã tận dụng điểm mạnh đó kết hợp với công nghệ in ngẫu nhiên Random của mình tạo nên một sự khác biệt. Và cũng chính sự khác biệt đó đã làm nên thương hiệu và tên tuổi của bộ sưu tập "Họa tiết Random trên gạch ốp lát" được đánh giá là Bộ sưu tập gạch ốp lát đẹp nhất 2019.

Các bạn vừa được chiêm ngưỡng những phối cảnh tuyệt đẹp trong Bộ sưu tập gạch ốp lát đẹp nhất 2019 của hãng Viglacera mang tên "Họa tiết Random trên gạch ốp lát". Đây là những phối cảnh phắc họa được chân thực nhu cầu tìm kiếm và cần của người tiêu dùng Việt được Viglacea truyền tải. Mặc dù những phối cảnh trên chưa phải là hoàn toàn trong bộ sưu tập nhưng chúng ta có thể chắc chắn được một điều sau khi chiêm ngưỡng song những phối cảnh này bất kỳ ai cũng đều khao khát được là chủ sở hữu của một trong những phối cảnh này. Và điều này sẽ trở thành hiện thực đối bới bất kỳ ai khi đến với showroom Gạch Viglacera Hải Linh tại số 532 Đường Láng

Toàn bộ những mẫu gạch trong Bộ sưu tập gạch ốp lát đẹp nhất 2019 "Họa tiết Random trên gạch ốp lát" được Viglacera phối cảnh, đang được nhà phân phối gạch Viglacera Hải Linh trưng bày và bán với giá thành tốt nhất. Bạn sẽ là chủ sở hữu của một trong nhiều phối cảnh của bộ sưu tập đang HOT nhất năm 2019 này.

Hãy đến với chúng tôi, http://gachviglacera.vn/ Hải Linh luôn mang lại cho bạn những không gian kiến trúc đẹp, sang trọng, đẳng cấp và hoàn mỹ nhất.!!!!!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan