Gạch ốp lát cao cấp

Các tiêu chí chọn gạch lát Viglacera cho phòng tắm

Điểm danh tiêu chí chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng tắm đảm bảo đáp ứng tiêu chí Bền đẹp – An toàn – Hiệu quả được hé lộ ngay trong bài viết dưới đây.

Trong quá trình hoàn thiện nhà ở, phòng tắm luôn là không gian cần được chú trọng bởi sau này sẽ được sử dụng thường xuyên.  Sử dụng gạch lát nền nhà tắm Viglacera có đa dạng mẫu mã đẹp để lựa chọn với tính năng chống trơn trượt ưu việt. Các tiêu chí chọn gạch lát Viglacera cho phòng tắm là gì dể đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn của không gian này? Cùng Showroom gạch Viglacera Hải Linh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm​ tại Showroom Hải Linh

Ở bài viết này, Showroom Gạch Viglacera Hải Linh sẽ giúp bạn điểm qua những tiêu chí chọn gạch lát Viglacera cho phòng tắm tốt nhất nhé.

Chọn gạch lát nền Viglacera phù hợp với tính năng sử dụng

Khi lựa chọn gạch lát Viglacera cho phòng tắm, tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm chính là chọn loại gạch có tính năng sử dụng phù hợp. Do phòng tắm có đặc thù là khu vực ẩm ướt nên việc chọn gạch lát nền cần hết sức lưu ý. Bạn nên chọn gạch Viglacera có độ nhám cao để tăng khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia trình khi sử dụng, đặc biệt đối với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em.

Khi lựa chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng tắm, bạn không những sở hữu những mẫu gạch đẹp mắt, sang trọng mà còn toát lên sự tinh tế và có được chất lượng tuyệt vời khi sử dụng. Đối với những phòng tắm có diện tích lớn, bạn có thể chọn gạch có kích thước lớn như gạch Viglacera 60x60 hoặc lát gạch điểm có kích thước cả 30x60 cho phòng tắm để có không gian thoáng đãng và hài hòa cho phòng tắm, kết hợp với chọn màu sắc gạch nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn.

Tuy nhiên, đối với những căn phòng không được vuông vắn thì bạn có thể lựa chọn gạch lát nền có hình chữ nhật như gạch Viglacera 30x60 để ốp lát sẽ giúp diện tích rộng rãi hơn.

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm​ tại Showroom Hải Linh

Chọn gạch lát Viglacera có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp

Tiếp theo, bạn cần lưu ý đến chất lượng và mẫu mã của gạch. Khi chọn gạch Viglacera, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi gạch ốp lát Viglacera được tạo ra trên dây chuyền công nghệ xanh, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hiện nay, gạch lát Viglacera cũng rất đã dạng về mẫu mã và kích thước để khách hàng lựa chọn.

Chọn gạch lát nền Viglacera theo phong thủy

Với những gia đình am hiểu về phong thủy thì việc lựa chọn như thế nào để phù hợp cũng là một vấn đề cần được quan tâm. Tùy thuộc vào mệnh của gia chủ mà chúng ta có thể chọn gạch lát nền phù hợp, tuy nhiên để căn phòng trở nên thoáng đãng các bạn nên đưa ánh sáng tự nhiên vào căn phòng chúng ta có thể sử dụng những ô cửa nhỏ hoặc nếu không đủ ánh sáng các bạn có thể sử dụng đèn điện để làm căn phòng sáng hơn.

Tùy thuộc vào từng không gian căn phòng mà các bạn có thể chọn từng loại gạch lát nền thích hợp nhất. Tuy nhiên gạch lát Viglacera cao cấp luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi không gian trong ngôi nhà bạn.

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm​

Trên đây là các tiêu chí chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng tắm đã được Showroom Hải Linh chia sẻ chi tiết. Hi vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn mua gạch nền nhà tắm hoàn hảo nhất, mang lại những phút giây thực sự thư giãn nhất.

Hiện nay, các mẫu gạch lát nền nhà tắm Viglacera đang được trưng bày tại hệ thống Showroom Hải Linh có địa chỉ tại số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 72 Chu Huy Mân – Long Biên – Hà Nội. Kính mời khách hàng ở Hà Nội và các khu vực lân cận ghé qua để tự mình trải nghiệm thực tế sản phẩm. Với hàng nghìn mẫu gạch ốp lát Viglacera, đảm bảo khách hàng sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Với các khách hàng ở xa, có thể liên hệ với Showroom Hải Linh qua số hotline để được tư vấn, giải đáp và đặt mua hàng nhanh chóng.

Chúc các bạn chọn lựa được sản phẩm gạch Viglacera ưng ý!

Nguồn: https://gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan