Gạch ốp lát cao cấp

Cẩm nang lựa chọn gạch ốp lát Viglacera toàn tập

 

Mách bạn cẩm nang lựa chọn gạch ốp lát Viglacera toàn tập giúp bạn chọn mua gạch Viglacera cho từng không gian sống ưng ý nhất, phát huy tối đa công năng và tính thẩm mỹ.

Gạch Viglacera là hãng gạch ốp lát Việt nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, với sự đa dạng chủng loại, mẫu mã gạch ốp lát Viglacera cũng như đặc thù của từng không gian sống khác nhau.

Xem thêm: 

Do đó, nhiều gia chủ cảm thấy bối rối bởi không biết nên chọn gạch Viglacera như thế nào cho phù hợp. Việc chọn mua gạch ốp lát Viglacera phù hợp với từng không gian sống nhà bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn với những kinh nghiệm được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây.  

Gạch Viglacera được người tiêu dùng yêu thích không chỉ bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà giá cả cũng vô cùng phải chăng. Hãy cùng tham khảo cẩm năng lựa chọn gạch ốp lát Viglacera toàn tập được chia sẻ ngay sau đây.

Thiết kế của gạch ốp lát Viglacera có sự tỉ mỹ cao, mẫu mã đa dạng về màu sắc, họa tiết và kích thước, chất lượng vượt trội hơn hẳn. Để việc lựa chọn gạch ốp lát tiết kiệm thời gian nhất, bạn hãy lấy nguồn kinh phí để mua đã dự trù để có thể sàng lọc các mẫu gạch Viglacera phù hợp nhất với túi tiền.

Hiện nay, gạch ốp lát Viglacera có mức giá được chia thành nhiều phân khúc, từ bình dân đến cao cấp, bởi vậy, người tiêu dùng có thể chọn lựa dễ dàng những mẫu gạch ưng ý với mức giá phải chăng. Hãy căn cứ vào đặc thù của từng căn phòng và chức năng của chúng để chọn gạch ốp lát cho phù hợp.

Lụa chọn gạch men Viglacera đẹp

Lụa chọn gạch Viglacera đẹp cho phòng tắm

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng khách

Trong ngôi nhà, phòng khách là không gian chính, là bộ mặt của ngôi nhà nên cần thể hiện được sự tinh tế, sang trọng, sự đẳng cấp của gia chủ. Bởi vậy, gạch men Viglacera cao cấp được coi là sự lựa chọn hàng đầu. Đối với những căn phòng có diện tích rộng, bạn nên chọn kích thước gạch lát nền Viglacera lớn như gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80. Đối với những căn phòng bình thường thì có thể sử dụng gạch Viglacera 40x40, gạch Viglacera 50x50.

Khi lựa chọn màu sắc của gạch Viglacera cho phòng khách cần có sự phù hợp nhất với đây là không gian sinh hoạt chung. Nếu diện tích phòng khách rộng và có nhiều ánh sáng thì nên chọn lựa gạch lát nền Viglacera có màu đậm. Khi chọn gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera cho phòng khách, bạn không nên sử những hoa văn, họa tiết quá cầu kỳ, tuy nhiên nếu có chọn thì cũng chỉ sử dụng hoa văn trang trí để tạo điểm nhấn.

gạch ốp lát Viglacera cho phòng khách

Lụa chọn gạch ốp lát Viglacera đẹp cho phòng khách

Kinh nghiệm lựa chọn gạch Viglacera phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian dành cho các thành viên nghĩ ngơi, thư giãn và dưỡng sức nên cần đem lại cảm giác dễ chịu, ấm áp, là chốn riêng tư. Do đó, khi chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng ngủ, hầu hết người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn gạch ốp lát có màu gỗ hay những màu gạch có thiên hướng màu đậm, trầm.

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng ngủ

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng ngủ​

Nên chọn cho phòng ngủ những loại gạch lát nền Viglacera có men mát, men mờ để tạo cảm giác không bị lạnh chân khi mùa đông.

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng vệ sinh

Khi chọn gạch men Viglacera cho phòng tắm, phòng vệ sinh, thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý là độ nhám của bề mặt gạch để chống trơn trượt. Hơn nữa, gạch lát nền còn cần có khả năng chống bám dính, cọ rửa vệ sinh dễ dàng. Về màu sắc sử dụng hiện nay đa số gạch lát nền màu sắc màu đậm hoặc đi cùng bộ gạch ốp tường. Đối với gạch ốp tường Viglacera dành cho phòng tắm, phòng vệ sinh các bạn nên chọn các loại gạch ốp lát có bề mặt nhẵn bóng, chất gạch chắc chắn, dễ dàng cọ rửa.

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến khách hàng cẩm nang lựa chọn gạch ốp lát Viglacera toàn tập. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Viglacera Hải Linh tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội và tự mình chiêm ngưỡng, kiểm tra chất lượng các mẫu gạch ốp lát được trưng bày tại đây. Hệ thống Showroom Hải Linh cam kết:

+ Toàn bộ gạch ốp lát Viglacera 100%, hoàn tiền 300% nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

+ Giá gạch ốp lát Viglacera ưu đãi nhất thị trường, chiết khấu cao, khuyến mãi hấp dẫn.

+ Vận chuyển miễn phí gạch Viglacera tại Hà Nội. Hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển các tỉnh.

Liên hệ Showroom Hải Linh ngay để được tư vấn và chọn mua gạch ốp lát Viglacera chính hãng ưng ý, phù hợp với giá cả ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan