Gạch ốp lát cao cấp

Cập nhật sức nóng chương trình sinh nhật 16 năm Hải Linh

Chương trình khuyến mại sinh nhật 16 năm Hải Linh “Sinh nhật vàng - Giảm giá sốc - Nhận quà sang” đã diễn ra được 2/3 chặng đường với dấu ấn mạnh mẽ, được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Nhiều giải thưởng giá trị như bồn cầu, sen tắm, 1 chỉ vàng 9999,... cũng đã được trao tặng.

Tưng bừng không khí khuyến mại tại showroom Hải Linh
Chương trình mừng sinh nhật Hải Linh diễn ra từ ngày 20/4 - 31/5/2023 với các ưu đãi khủng: Giảm giá gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh lên tới -52%, tặng quà tri ân, bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 316 triệu đồng, áp dụng cả khách mua hàng trực tiếp tại showroom và online. Chương trình khuyến mại đặc biệt này như một lời tri ân sâu sắc mà Hải Linh gửi tới quý, khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ Hải Linh trong suốt thời gian qua.
 
>> Quý khách tham khảo chi tiết chương trình tại đây: https://hailinh.com.vn/khuyen-mai/khuyen-mai-sinh-nhat.html
 
Sau 2/3 thời gian triển khai, chương trình khuyến mại giảm giá và bốc thăm trúng thưởng đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng. Hòa chung không khí tưng bừng tháng sinh nhật của Hải Linh, mỗi ngày showroom Hải Linh đã đón tiếp lượng khách đông đảo, không chỉ tại Hà Nội mà khách hàng ở nhiều tỉnh thành lân cận đã nhanh chóng nắm bắt thông tin và đến tham quan, mua sắm. 
 
Một số hình ảnh khách hàng tại showroom Hải Linh 

Nhiều khách hàng bốc thăm nhận giải thưởng KHỦNG

Trước sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo khách hàng, rất nhiều phiếu bốc thăm may mắn được trao đi, và chủ nhân của nhiều món quà giá trị đã lộ diện. Giá trị giải thưởng cũng được đánh giá là hấp dẫn và ngoài mong đợi của khách hàng, mang lại niềm vui, sự phấn khởi cho nhiều khách hàng may mắn.

Chúc mừng khách hàng Nông Văn Hiệp (Long Biên, Hà Nội) đã may mắn nhận được các phần quà giá trị bao gồm:  1 Bồn cầu Inax trị giá 8,080,000đ; 1 Phụ kiện phòng tắm Belli; 1 Bộ ly cao cấp; 1 Ô Hải Linh cao cấp.

Anh Sơn (Đan Phượng - Hà Nội) đã may mắn bốc thăm nhận được: 1 Chỉ vàng 9999, 1 Voucher mua hàng 500k,  1 Bộ ly Luminarc,  2 Kệ treo tường Belli,  1 Áo mưa Hải Linh,  1 Ô gấp Hải Linh.

Chúc mừng anh Quốc (Quốc Oai - Hà Nội) đã nhận được quà tặng là 1 bồn cầu INAX trị giá 8.080.000đ.

Chị Ngọc Ánh (Lý Sơn) đã may mắn trở thành chủ nhân của món quà là sen tắm cây Belli trị giá 6.875.000đ.

Và rất nhiều khách hàng khác đã được trao tặng những món quà giá trị mừng sinh nhật 16 năm Hải Linh:

 

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, showroom Hải Linh cũng đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các khách hàng tới showroom đều đánh giá cao chương trình, cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm của Hải Linh cung cấp cũng như những ưu đãi, dịch vụ, quà tặng nhận được. Lắng nghe tâm tư khách hàng, showroom Hải Linh sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, và sẽ thường xuyên triển khai các chương trình hấp dẫn khác.

Chương trình khuyến mại “Sinh nhật vàng - Giảm giá sốc - Nhận quà sang” diễn ra đến hết ngày 31/5/2023. Đừng bỏ lỡ, hãy liên hệ ngay với showroom Hải Linh để mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng giá tốt và nhận quà giá trị. Showroom Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan