Tư vấn thiết kế

Diện mạo chủ đạo của gạch Viglacera trong năm 2019

Thành công của Viglacera đó chính là ở những mẫu gạch ốp lát mô phỏng chân thực hình ảnh các chất tự nhiên và nhân tạo. Và diện mạo chủ đạo của gạch Viglacera trong năm 2019 đó chính lạnh những mẫu gạch họa tiết vân gỗ, khối xây dựng, vân đá cẩm thạch, bề mặt kiểu xi măng.

Những hình ảnh trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn những hình ảnh về diện mạo mới của gạch Viglacera và cũng là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng trong năm 2019. Hãy cùng Hải Linh khám phá những dáng vẻ độc đáo này nhé!

Gạch Viglacera họa tiết vân gỗ

Có lẽ gạch viglacera có bề mặt vân gỗ không hẳn là một xu hướng mới, tuy nhiên việc sử dụng trên diện rộng và chủ đạo đang diễn ra mạnh mẽ, không chỉ là tại khu vực phòng ngủ, phòng khác mà ngay cả những khu vực sinh hoạt khác nhu nhà bếp và phòng tắm. Điều này chính là do độ bền cảu các sản phẩm gạch giả gỗ so với các sản phẩm gỗ tự nhiên và ý thức về việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, hạn chế việc chặt phá rừng.

Gạch lát nền Viglacera 50x50 vân gỗ mang lại độ bền cho ngôi nhà bạn

Gạch lát nền Viglacera 50x50 vân gỗ mang lại độ bền cho ngôi nhà bạn

Gạch Viglacera họa tiết khối gạch xây

Gạch ốp lát Viglacera mô phòng những khối tường xây dựng ngày càng được ưa chuộng hiện nay, trước đây chỉ là đối với gạch ốp tường thì nay cũng được phát triển cho dòng gạch lát nền nhà và làm điểm nhấn trong một khu vực.

Diên mạo của những khối gạch xây được xếp lại có khả năng tạo nên sự khác biệt và khá thích hợp với nhiều không gian, đồng thời lại mang dáng vẻ của Châu Âu cổ đại, Chính vì thế diện mạo này sẽ là xu hướng trong vài năm tới.

Diện mạo kiến trúc ngôi nhà gạch lát nền Viglacera giả cổ

Diện mạo kiến trúc ngôi nhà gạch lát nền Viglacera giả cổ

Gạch Viglacera họa tiết vân cẩm thạch

Gạch Viglacera với họa tiết vân cẩm thạch mang dáng vẻ cổ điển, thanh nhã của đá cẩm thách đã được minh chứng theo hàng thế kỉ qua, và trong năm 2019 nó sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa.

Đá cẩm thạch tự nhiên vốn là vật liệu mềm và có cấu trúc nhiều lỗ rỗng, xốp, bắt bẩn, khó vệ sinh. Chính vì thế mà nhiều gia chủ đã lựa chọn loại đá granite và gạch lát nền cới vân cẩm thạch thay vì lựa chọn dùng đá cẩm thạch.

Họa tiết gạch Viglacera vân đá cẩm thạch được bày bán tại showroom Hải Linh

Họa tiết gạch Viglacera vân đá cẩm thạch được bày bán tại showroom Hải Linh

Gạch Viglacera bề mặt xi măng

Hiện nay đây là xu hướng mới nhất cho bề mặt gạch lát nền. Dáng vẻ công nghiệp của xi măng chưa trở nên điển hình trong khu vực nhà, nhưng cho đến năm 2019 hầu hết các ngôi nhà đã bắt đầu mang diện mạo gạch Viglacera bề mặt xi măng.

Diện mạo công nghiệp của chất liệu xi măng được dự đoán sẽ còn phát triển rầm rộ và được phổ cập trong một vài năm tới.

Diện mạo mẫu gạch Viglacera chất liệu xi măng

Diện mạo mẫu gạch Viglacera chất liệu xi măng

Bạn mong muốn được trực tiếp trải nghiệm những diện mạo trên để lựa chọn một diện mạo cho riêng ngôi nhà bạn hãy tới showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng, nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng và là nơi hội tụ những diện mạo gạch viglacera mới nhất, hiện đại nhất năm bắt kịp xu hướng thời thế, bạn sẽ thực sự bị chinh phục.

>>> Công nghệ chống trơn trượt trên gạch lát nền Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan