Gạch ốp lát cao cấp

Dùng gạch ốp lát Viglacera có bền không?

Câu hỏi:

Tôi cảm thấy khá khó khăn khi lựa chọn gạch ốp lát do hiện nay có nhiều hãng cung cấp. Tôi xin hỏi Showroom là dùng gạch ốp lát Viglacera có bền không? Gạch Viglacera có giá bán đắt không? Mong được Showroom tư vấn sớm giúp tôi.

Hoàng Tuấn, 34 tuổi, Hà Nội.

Tư vấn:

Showroom Gạch Viglacera Hải Linh đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email tư vấn của chúng tôi. Đối với các câu hỏi của bạn, Showroom Gạch Viglacera Hải Linh xin được trả lời như sau:

Dùng gạch ốp lát Viglacera có bền không hiện nay?

Viglacera là hãng sản xuất gạch ốp lát có tên tuổi hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Gạch men Viglacera được ra đời trên những dây truyền công nghệ sản xuất tiên tiến, kết hợp nguồn nguyên liệu đảm bảo, quy trình sản xuất áp dụng đúng những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Do đó, gạch ốp lát Viglacera không những sở hữu mẫu mã đẹp mà còn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng tốt, độ bền đẹp dài lâu cùng thời gian.

Banner gạch viglacera

Gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera được phủ một lớp men công nghệ Nano nung làm tăng độ bóng cho bề mặt đáng kể, tăng khả năng chống bám dính vết bẩn, khả năng kháng khuẩn tốt. Bên cạnh đó, công nghệ phủ men Nano nung giúp tăng độ bền đẹp của sản phẩm, nâng cao chất lượng, thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Tất cả các khâu trong quá trình sản xuất gạch Viglacera đều được chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, triển khai theo những quy tắc nghiêm ngặt, tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền đẹp cao. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua gạch ốp lát Viglacera đem đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

Gạch viglacera

Gạch Viglacera có giá bán đắt không?

Nếu đem so giá của gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera so với các hãng khác trên thị trường thì mức giá của gạch Viglacera ở tầm trung bình, chứ không quá đắt như khách hàng thường nghĩ. Bên cạnh đó, nếu đem so gạch ốp lát Viglacera với các thương hiệu gạch ốp lát ngoại nhập thì Viglacera còn có giá rẻ hơn.

>>>> Các dòng gạch Viglacera được yêu thích nhất hiện nay

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan