Tư vấn thiết kế

Chọn gạch ốp chân tường đẹp cho phòng khách “SANG CHẢNH”

Với những họa tiết sáng tạo, tinh tế, đa chức năng trên dòng sản phẩm gạch ốp chân tường Viglacera đẹp sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn đẹp “ SANG CHẢNH” không thua kém gì so với sử dụng gạch ốp tường lại vô cùng tiết kiệm.

gạch ốp chân tường viglacera

Có nên ốp gạch chân tường phòng khách?

Phòng khách được coi là bộ mặt của gia chủ, chính vì thế không gian này rất được chú trọng về hình thức, phong cách thiết kế nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ, xu hướng thiết kế phòng khách hiện nay là sử dụng gạch ốp lát để trang trí tường nhà và sàn nhà, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để sử dụng gạch ốp tường cho hết các mảng tường của phòng kháchGiải pháp vô cùng hiệu quả để vẫn đảm bảo phòng khách sang chảnh, và vẫn tiết kiệm được ngân sách gia đình đó chính là sử dụng gạch ốp lát chân tường.

gạch ốp lát cao cấp viglacera

Chọn Gạch ốp chân tường đẹp là cách làm tiết kiệm chi phí hơn so với việc ốp toàn bộ bởi số lượng gạch ốp chân tường phòng khách được tiết giảm, song vẫn bảo vệ và trang trí cho vị trí cần thiết của một bức tường đó chính là chân tường - nơi có nguy cơ bị xâm lấn bởi ẩm mốc và các vết bẩn. Còn khi so với việc sử dụng chất liệu gỗ để ốp, phương pháp sử dụng những mẫu gạch ốp tường chân tường phòng khách đẹp như thế này cũng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, trong khi lại không phải lo ngại độ ẩm hay nấm mốc, trong việc sử dụng và vệ sinh cũng dễ dàng, vô tư hơn.

Vậy đối với những gia đình có nhu cầu muốn cải thiện phòng khách đẹp, sang trọng, mà đang lo lắng về vấn đề kinh phí thì hãy nên ốp gạch chân tường cho không gian này nhé!

Cách chọn gạch ốp chân tường phòng khách đẹp?

Chọn gạch ốp chân tường đẹp nhất cho phòng khách cũng giống như việc chọn gạch lát nền, gạch ốp tường cho phòng khách cần phù hợp về yếu tố màu sắc, kích thước với không gian phòng khách nhà bạn.

-          Khi chọn màu sắc gạch ốp chân tường bạn cần căn cứ vào các yếu tố xung quanh phòng khách như màu sơn tường, màu gạch lát nền nhà, trần nhà và diện tích của không gian để có sự lựa chọn mang lại hiệu quả cao nhất.

+ Đối với phòng khách nhỏ bạn nên chọn màu sáng, còn đối với những không gian rộng bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích, phong cách riêng của mình

gạch ốp chân tường cao cấp

Chọn gạch ốp chân tường đẹp cho phòng khách “SANG CHẢNH”

+ Bạn có thể sử dụng mẫu gạch lát nền phòng khách để ốp chân tường tạo sự liền mạch, hài hòa cho không không gian nhỏ hẹp, trường hợp nếu đó là một không gian phòng khách rộng, bạn có thể tạo sự tương phản bằng cách chọn mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp để ốp chân với màu sắc, họa tiết nổi bật tạo điểm nhấn.

+ Đối với phòng khách có trần thấp thì không nên ốp gạch chân tường quá cao và không nên chọn những màu tương phản so với tường và nền nhà, như thế sẽ làm cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên thấp hơn và tạo nên cảm giác phản cảm khó chịu.

Chọn kích thước gạch ốp chân tường phòng khách: Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại gạch ốp chân tường với nhiều kích thước khác nhau, tuy nhiên gạch ốp chân tường 12x40 cm, gạch ốp chân tường 12x60 cm, gạch ốp chân tường 50x90 cm...là được sử dụng khá phổ biến hiện nay, nhưng để chọn ra một kích thước gạch lát chân tường đẹp, phù hợp cũng cần căn cứ vào diện tích, thiết kế độ cao của trần nhà như thế nào? khi nhà có trần thấp thì không nên chọn gạch ốp lát chân tường quá cao mà chỉ nên chọn loại có độ cao vừa phải để không làm cho ngôi nhà trở nên thấp hơn.

Hy vọng là với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ chọn được mẫu gạch ốp chân tường phòng khách đẹp nhất  giúp cho không gian quan trọng nhất trong nhà trở nên bừng sáng, sang trọng hơn.

Xem thêm: Mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách “HOT NHẤT” 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan