Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera tại Hải Linh luôn hút khách

Nhắc đến thương hiệu gạch ốp lát Viglacera, người tiêu dùng Việt đã cảm thấy yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Đặc biệt, với mức giá phải chăng và rẻ hơn so với những thương hiệu ngoại nhập nên gạch Viglacera được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Lý do đó là gì?

Gạch ốp lát Viglacera là vật liệu có mặt trong nhiều các ngôi nhà ở bình thường đến các công trình cao cấp, hiện đại. Không chỉ đem đến vẻ đẹp cho ngôi nhà mà trong quá trình sử dụng, gạch Viglacera đã thể hiện được những ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như độ bền.

Gạch ốp lát Viglacera bền đẹp tại Hải Linh Group

Gạch ốp lát Viglacera bền đẹp tại Hải Linh Group

Các lý do khiến gạch ốp lát Viglacera hút khách nhất tại Showroom Hải Linh

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp gạch ốp lát với chất lượng và độ bền khác nhau. Tuy nhiên, khi bạn đến với Showroom Hải Linh để chọn mua gạch ốp Viglacera, gạch Viglacera 60x60, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng gạch và những ưu điểm vượt trội.

+ Đây là thương hiệu gạch thu hút được lượng lớn người tiêu dùng bởi chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ nguyên liệu đầu vào. Gạch ốp lát Viglacera được sử dụng từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất, dây truyền máy móc hiện đại, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Do đó, sản phẩm của Viglacera khi đến tay khách hàng luôn có độ chắc, độ chống chịu lực tốt, không dễ bị rạn hay nứt vỡ như các loại gạch khác.

+ Công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại, Viglacera đã tạo ra những viên gạch đạt chuẩn về kích thước, độ nhẵn, phẳng và không bị cong vênh. Độ thấm nước ít, độ giãn nở trong tiêu chuẩn nên rất thích hợp với đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của gạch do sản phẩm không hút nước nên khi độ ẩm không khí cao, trời nồm không đổ mồ hôi, gây trơn trượt.

Gạch ốp lát Viglacera bền đẹp tại Hải Linh Group ECO-M601

Gạch ốp lát Viglacera bền đẹp tại Hải Linh Group

+ Gạch ốp lát Viglacera đem đến cho công trình xây dựng vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Kiến trúc của công trình đẹp nhưng nếu sử dụng gạch ốp lát không phù hợp sẽ không làm nổi bật được vẻ đẹp của ngôi nhà, thậm chí còn làm xấu thêm. Do đó, việc lựa chọn mẫu mã, màu sắc gạch vô cùng quan trọng.

+ Sự đa dạng về màu sắc và kích thước của gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera với nhiều hoa văn, họa tiết đẹp mắt, sinh động nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian chính là một lý do nữa để hút khách.

Gạch ốp lát Viglacera bền đẹp tại Hải Linh Group Eco-622

Gạch ốp lát Viglacera bền đẹp tại Hải Linh Group 

Mua gạch Viglacera tại Hải Linh đảm bảo tốt, bền, rẻ

Với uy tín lâu năm của Hải Linh là nhà phân phối Viglacera hàng đầu tại Hà Nội, khách hàng khi mua gạch Viglacera tại 275 Khuất Duy Tiến đảm bảo sở hữu những sản phẩm bền đẹp với giá cả tốt nhất. Đặc biệt, Hải Linh đang triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn với các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng, giúp khách hàng hoàn thiện ngôi nhà ưng ý nhất đón Tết 2021.

Liên hệ ngay với Hải Linh để được lựa chọn những sản phẩm tuyệt vời này bạn nhé.

>>> Xem thêm: Mua gạch Viglacera chất lượng, giá tốt nhất tại Hải Linh

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan