Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera - Gạch ốp lát Việt Nam chất lượng cao

Viglacera là một thương hiệu của Việt Nam chuyên cung cấp các dòng gạch ốp lát có uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng nhiều năm nay. Đại lý gạch Viglacera – gạch ốp lát Việt Nam chất lượng cao thực sự là lựa chọn tốt nhất của rất nhiều gia đình. Vậy, gạch ốp lát Viglacera có ưu điểm gì mà được nhiều người chọn mua như vậy?

gạch lát viglacera

 Gạch lát nền viglacera

Mẫu mã đa dạng

Một trong các ưu điểm nổi trội của gạch ốp lát Viglacera chính là mẫu mã đa dạng. Sự đa dạng thể hiện từ kích thước đến mẫu mã với nhiều hoa văn và màu sắc, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng để có quyết định mua gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera thật phù hợp với không gian và sở thích.

Màu sắc có chiều sâu, họa tiết tinh tế và sang trọng

Một yếu tố góp phần giúp gạch Viglacera chinh phục người tiêu dùng, kể cả đó là khách hàng khó tính nhất bởi gạch có họa tiết và màu sắc rất chân thật, thể hiện tinh tế, có chiều sâu rất thu hút và cực kỳ sang trọng. Với đặc điểm này cũng hỗ trợ chủ nhân có thể ăn gian diện tích thật không gian của căn phòng.

Men tốt, bền đẹp, không bị phai màu

Gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng không chỉ bởi mẫu mã đẹp với sự đa dạng về họa tiết và màu sắc gạch mà còn bởi các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera sở hữu chất men tốt và bền đẹp cao trong suốt quãng thời gian sử dụng. Gạch Viglacera được đầu tư về công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại kết hợp với sự kiểm soát chất lượng tốt ở mọi khâu trong quá trình sản xuất nên sản phẩm gạch khi đem đến tay người tiêu dùng đảm bảo có chất lượng tốt, giữa mọi lô hàng không có sự chênh lệch về kích thước, màu sắc nên đã chinh phục được mọi khách hàng.

 Gạch lát nền viglacera

 Gạch lát nền viglacera

Thân thiện với sức khỏe người tiêu sử dụng

Hiện nay, mong muốn và yêu cầu của khách hàng đối với gạch ốp lát ngày càng cao. Gạch Viglacera không những chỉ có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà gạch cũng cần có độ nhám tốt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tránh trơn trượt. Gạch Viglacera được sản xuất theo dây chuyền công nghệ xanh đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, không những thế ưu điểm lớn nhất của gạch Viglacera với bề mặt bóng nhẵn, dễ dàng chùi rửa.

>>> Tư vấn chọn gạch lát Viglacera cho văn phòng

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan