Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera tại Hải Linh - Lựa chọn số 1 của chủ thi công

Gạch Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát Việt được đại lý gạch Viglacera số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân phân phối uy tín lâu năm, là lựa chọn số 1 của chủ thi công để có được hàng tốt với chi phí thấp nhất.

>>> Xem thêm: Gạch ốp lát Viglacera năm 2017 với những bước đi đột phá mới

Gạch ốp lát Viglacera trong những năm gần đây trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. Đại lý gạch Viglacera số 275 Khuất Duy Tiến là địa chỉ chuyên cung cấp gạch Viglacera cho hàng trăm công trình trọng điểm với báo giá thấp nhất, đem đến sự hài lòng và tiết kiệm nhất cho các chủ đầu tư.

Gạch Viglacera mang tới không gian mới đẹp cho mọi công trình

Gạch Viglacera mang tới không gian mới đẹp cho mọi công trình

1. Hải Linh cung cấp gạch Viglacera cho hàng trăng công trình lớn

Với hơn 10 năm gây dựng và phát triển của mình, Hải Linh được vinh dự trở thành nhà phân phối gạch ốp lát của nhiều hãng đến các công trình lớn như: Dự án Tòa nhà Keangnam tại Hà Nội; dự án Trụ sở ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm, dự án tòa nhà Lotte Center Hà Nội, dự án Colavi (Công ty Cổ phần Cơ khí và Lắp máy Việt Nam),… và nhiều dự án trọng điểm khác.

Gạch Viglacera do Hải Linh phân phối là thương hiệu được nhiều công trình Việt tin dùng với chất lượng gạch siêu bền và chi phí mềm, trong đó đắt hàng nhất phải kể đến mẫu gạch Viglacera 60x60. Kích thước gạch này sẽ giúp không gian ốp lát trở nên rộng thoáng hơn, dễ lau chùi khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái và tính thẩm mỹ cao. Gạch ốp lát Viglacera được làm bằng bột đá và phụ giá nên độ đứng cao, siêu bền, chống nồm, không hút nước và khi va quệt mạnh không bị trày xước.

Các mẫu gạch ốp lát Viglacera của Hải Linh phân phối không chỉ nổi bật về chất lượng bền bỉ, độ an toàn cao mà mẫu mã cũng rất đa dạng và đẹp mắt, nhiều tính năng ưu việt.

2. Chọn đại lý gạch Viglacera Hải Linh - Giải pháp tiết kiệm cho nhà thầu

Với uy tín và năng lực đã được khẳng định, Hải Linh là đại lý gạch Viglacera được lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư công trình, đặc biệt là các dự án lớn. Tại Showroom Gạch Viglacera của Hải Linh chuyên cung cấp các mẫu gạch ốp lát của Viglacera với sự tư vấn chọn mẫu gạch phù hợp với công trình, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo độ bền đẹp cho công trình.

Gạch Viglacera mang tới không gian mới đẹp cho mọi công trình

Gạch Viglacera mang tới không gian mới đẹp cho mọi công trình

Hải Linh luôn đưa ra báo giá gạch Viglacera với chi phí thấp nhất nên chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể với các công trình, dự án của mình. Đặc biệt với sự chuyên nghiệp trong các khâu dịch vụ, Hải Linh đảm bảo cung cấp gạch nhanh chóng, kịp tiến độ công trình.

Để được ưu đãi về giá và tư vấn các mẫu gạch Viglacera đang Hot nhất hiện nay phù hợp với dự án, công trình hãy gọi ngay đến Hotline 0438 58 66 55 hoặc đến trực tiếp Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để xem những mẫu gạch đang được trưng bày tại đây. Đến với Hải Linh để sở hữu gạch Viglacera chính hãng chất lượng, dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất, báo giá cạnh tranh nhất thị trường.

>>> Xem thêm: Giá gạch ốp lát Viglacera năm 2017 có cao không?

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan