Gạch ốp lát cao cấp

Nên sử dụng loại gạch lát nền phòng tắm nào của Viglacera tốt nhất

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Phòng tắm là một không gian đòi hỏi khá khắt khe về gạch lát nền phòng tắm, gạch ốp tường để có thể đảm bảo sự hoàn hảo nhất cho công trình, mang đến sự an toàn cho người dùng. Chính vì vậy, nên sử dụng loại gạch lát nền Viglacera nào phù hợp cho phòng tắm là thắc mắc của không ít gia chủ hiện nay. 

Trong bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc nên sử dụng loại gạch lát nền Viglacera nào phù hợp  cho phòng tắm cụ thể, chi tiết nhất.

Nhà tắm chính là một không gian thường xuyên ẩm ướt, tiếp xúc với nước, hóa chất như xà phòng, thuốc tẩy… Chính vì vậy, gạch ốp lát phòng tắm cũng cần phải đáp ứng những tiêu chí điển hình của không gian này. Như vậy mới có thể giúp cho bạn xây dựng nên một không gian phòng tắm đảm bảo từ tính thẩm mỹ cho đến công năng sử dụng. Vậy bạn nên sử dụng loại gạch lát nền Viglacera nào phù hợp cho phòng tắm của gia đình mình.

Hôm nay Hải Linh Group xin chia sẻ đến các bạn cách lựa chọn loại gạch lát nền Viglacera phù hợp nhất cho phòng tắm:

Hiện nay Viglacera đang cung cấp 3 dòng sản phẩm chính là gạch Viglacera hay còn gọi là gạch Ceramic, gạch granite Viglacera , gạch bông Viglacera. Các loại gạch này hiện đều đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi mẫu mã rất đẹp, chất lượng đảm bảo, hơn nữa giá thành cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình tại Việt Nam.

Theo đặc thù của phòng tắm là thường xuyên ẩm ướt, dễ trơn trượt, và dễ bị bám bẩn, bám rêu sau một thời gian sử dụng, cũ màu… Nhưng bạn yên tâm, tất cả những vấn đề đó sẽ đều được khắc phục bởi gạch lát nền Viglacera loại granite – đây là sự hoàn hảo cho nhà tắm.

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Gạch granite Viglacera đảm bảo tính thẩm mỹ

Gạch lát nền Viglacera loại granite được tạo vân cùng với các hạt pha lê lấp lánh, kết tinh tạo ra những hoa văn nhiều lớp có màu sắc tự nhiên phong phú, đa dạng và có chiều sâu, tinh xảo, chất lượng cao.

Gạch granite Viglacera đảm bảo chất lượng

+ Gạch lát nền Viglacera loại granite không bị bay màu do màu trộn vào cốt liệu

+ Có độ bóng đạt được do mài bóng chứ không phải là qua tráng men nên không bị bong lớp men sau thời gian sử dụng lại càng bóng hơn.

+ Gạch granite Viglacera sản xuất đúng quy chuẩn, có độ dày nhất định, và độ hút nước rất thấp nhỏ hơn 0.05%

+ Gạch lát nền granite Viglacera giúp hạn chế tối đa tình trạng nước ngấm từ dưới lên tốt hơn hẳn các sản phẩm gạch khác

+ Gạch granite Viglacera chống được độ chầy xước, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh, giúp cho phòng tắm luôn sạch sẽ.

+ Do kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có lỗ hổng và không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bong theo thời gian

+ Gạch Viglacera loại granite có cường độ cao nên thường dùng để lát ở những nơi cần chịu lực.

+ Loại gạch này còn có cả các loại men khô, nhám bề mặt để giảm nguy cơ trơn trượt

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Tóm lại, để nền phòng tắm vừa sang, lại đảm bảo an toàn, sạch sẽ, bền đẹp bạn có thể lựa chọn loại gạch lát nền Viglacera là granite bởi những ưu điểm của sản phẩm.

Showroom Hải Linh sẽ chính là đại lý gạch Viglacera tại Hà Nội chính hãng uy tín, tin cậy được người tiêu dùng hết sức tin tưởng. Người dùng đến với showroom Hải Linh sẽ được các nhân viên tư vấn hết sức tận tình về những điều mà bạn đang băn khoăn, thắc mắc.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể về các sản phẩm mà bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng. Nhờ đó giúp cho bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, mang đến cho bạn cùng những người thân yêu của bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan