Gạch ốp lát cao cấp

Sản phẩm mới của gạch Viglacera thu hút sự chú ý tại triển lãm Vietbuild

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019  vừa được khái mạc vào ngày 26/3/2019. Triển lãm có chủ  đề ““Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” . Tại triển lãm, gạch Viglacera đã thu hút sự chú ý của khách hàng khi giới thiệu một loạt sản phẩm mới trong đó có sản phẩm gạch được ứng dụng công nghệ cao.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019  được tổ chức thường niên hàng năm tại Hà Nội. Đây là nơi các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất có cơ hội giới thiệu sản phẩm, các chính sách, dịch vụ đến khách hàng. Triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 1800 gian hàng.

gian hàng viglacera tại vietbuil

Tại triển lãm, Gian hàng của Viglacera gây ấn tượng với logo 45 năm – mốc hình thành và phát triển của Tổng Công ty Viglacera. Phía bên trong gây ấn tượng với sự kết hợp giữa không gian của một căn nhà hoàn thiện và không gian xanh với tầng áp mái tạo cảm giác thoải mái, tười mới với khách tham quan. Theo Viglaceara, thiết kế này được xây dựng dựa trên chủ đề: “Tiên phong công nghệ xanh – Tự hào Thương hiệu Việt – Giải pháp đồng bộ cho mọi công trình”.

Với phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ , gian hàng của Viglacera được Ban Tổ chức và khách tham quan đánh giá là một trong những gian hàng đẹp nhất tại Triển lãm. Bên cạnh thiết kế phong cách ấn tượng, Viglacera cũng gây ấn tượng khi giới thiệu ra mắt các sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, tiên tiến.

Bên cạnh các sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng, tấm ốp treo tường, tấm panel bê tông khí, Viglacera tiếp tục tập trung giới thiệu nhiều sản phẩm gạch mới với những tính năng ưu việt. Các sản phẩm mới như: Gạch Granite xương trắng cao cấp, gạch ngói đất sét nung... Đây là những sản phẩm có thiết kế hiện đại, ưu việt được ứng dụng công nghệ mới phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới.

Gạch Granite xương trắng Viglacera được trưng bày tại triển lãm Vietbuild 2019 được khách hàng đón nhận với nhiều tính năng vượt trội hơn so với dòng gạch Granite trước đây. Gạch Granite xương trắng Viglacera với những mẫu mã, thiết keess mới có bề mặt gạch không chỉ dành riêng cho phong cách đương đại.  Gạch rất phù hợp với các bề mặt kiến trúc rộng lớn, các không gian diện tích thoáng đãng mang thông điệp về một không gian sống quen thuộc, gần gũi với mỗi người, đáp án hoàn hảo về nhu cầu thẩm mỹ.

Bên cạnh gạch Granite xương trắng Viglacera, một sản phẩm gạch mới của Viglacera cũng rất thu hút sự chú ý của nhiều khách tham quan đó là gạch ngói đất sét nung. Các sản phẩm gạch ngói đất sét nung cao cấp được Viglacera giới thiệu tại Triển lãm Vietbuild 2019 đã dần được cải tiến về công nghệ sang sản phẩm tấm mỏng. Sản phẩm có nhiều kích thước đa dạng, màu sắc phong phú.

Đặc biệt với sản phẩm ngói, tại gian hàng Viglacera cũng trưng bày và giới thiệu ngói khổ lớn kích thước 10v/m. Đây là sản phẩm mang hơi hướng ngói lợp phong cách châu Âu, màu sắc lạ, được tráng men, có tính thẩm mỹ cao.

Thường xuyên cập nhật công nghệ, ứng dụng công nghệ tiên tiến mới nhất trên thê giới trong quá trình sản xuất, Viglacera đã không ngừng cho ra đời nhiều sản phẩm mới, nâng cao chất lượng sản phẩm. Điều đó đã được khẳng định bởi các sản phẩm luôn được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

Bên cạnh chất lượng cải tiến, Viglacera cũng thường xuyên cho ra đời nhiều mẫu mã, họa tiết lạ, độc đáo, đặc biệt các sản phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam nên rất được ưa chuộng tại thị trường trong nước và xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.

Tại Hà Nội, Hải Linh là đơn vị chuyên phân phối các loại gạch ốp lát chính hãng của các thương hiệu gạch uy tín trong nước và quốc tế. Gạch Vigalcera hiện có rất nhiều mẫu mã, kích thước tại showroom Hải Linh. Nhập hàng chính hãng từ đơn vị sản xuất, không chỉ cam kết về chất lượng, Hải Linh hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm gạch với giá thành tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Viglacera cho gia đình mình, liên hệ ngay với chúng tôi để nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà trong mơ của mình nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan