Tư vấn thiết kế

[Siêu Hot] Tưng bừng khuyến mãi nhân dịp khai trương SHOWROOM HẢI LINH 4

Nhân dịp khia trương Showroom Hải Linh 4 Long Biên tại số 72 Chu Huy Mân – Long Biên – Hà Nội. Từ 10/11/2018 đến hết ngày 10/12/2018. Tại Showroom Hải Linh, chúng tôi triển khau chương trình khuyến mãi khủng đến khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp, gạch ốp lát. Đến có quà – mua là giảm giá, những ưu đãi áp dụng tại Showroom Hải Linh 4 sẽ là lời tri ân với khách hàng, hy vọng rằng khách hàng sẽ tin tưởng và ủng hộ Showroom Hải Linh 4 trong thời gian sắp tới.

[Siêu Hot] Tưng bừng khuyến mãi nhân dịp khai trương showroom Hải Linh

1. Chương trình ưu đãi đặc biệt của chúng tôi

  • Đơn hàng từ 10 – 30 triệu sẽ được tặng ngay 1 mũ bảo hiểm chính hãng từ Hải Linh

  • Đơn hàng từ 30-80 sẽ được tăng ngay một bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc chất lượng cao.

  • Đơn hàng từ 81 – 150 triệu sẽ được tặng một bộ ấm trà cao cấp Minh Long.

  • Đơn hàng từ 151 – 250 triệu sẽ được tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng của American Standard, rửa tay tự động sản phẩm được làm từ chất liệu thép không rỉ.

  • Đơn hàng từ 251 – 349 triệu sẽ được tặng một bộ nồi Elo Top Collection nhập khẩu từ Châu Âu, dành riêng cho bếp từ.

  • Đơn hàng từ 350 triệu, tặng ngay sản phẩm bếp từ Feuer F88S, sản phẩm bếp từ cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Đặc biệt: chương trình khuyến mãi chỉ được áp dụng tại Showroom Hải Linh 4 tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội trong khoảng thời gian khuyến mãi khai trương.

Tưng bừng khai trương showroom Hải Linh

Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mãi này được áp dụng cộng dồn với những khách hàng mua cả thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, các sản phẩm thiết bị nhà bếp.

  • Chương trình chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 10.11 đến ngày 10.12.2018 và chỉ áp dụng duy nhất tại địa chỉ Showroom 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

  • Quà tặng sẽ được trao ngay cho khách hàng khi thanh toán xong hóa đơn mua hàng.

  • Các sản phẩm quà tặng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt hay trừ vào hóa đơn bán hàng.

  • Khuyến mãi giảm giá được áp dụng trên tất cả hệ thống Showroom của Hải Linh bao gồm 3 chi nhánh phía bắc, không kể Showroom tại phía Nam.

2. Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại bậc nhất trong hệ thống của Hải Linh

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng quy mô phục vụ nhu cầu rất lớn của khách hàng tại Long Biên. Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh sẽ chính thức khai trương Showroom thứ 4 tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội vào ngày 10.11.2018.

Showroom Hải Linh 4 tại 72 Chu Huy Mân là Showroom hiện đại nhất trong hệ thống của chúng tôi, với diện tích gần 1000m2, thiết kế 3 tầng, mặt tiền rộng rãi, thoáng đẹp. Không gian bên trong của Hải Linh được bố trí như sau:

Tầng 1: Trưng bày gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng cả ở trong nước lẫn gạch nhập khẩu: gạch Viglacera, Bạch Mã, Đồng Tâm, Taicera, gạch Tây Ban Nha, …

Tầng 2: Trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO, INAX, Viglacera,…

Tầng 3: Trưng bày phòng tắm mẫu, thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu.

Sự kiện khai trương của chúng tôi diễn ra với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi rất lớn dành cho khách hàng đến tham quan Showroom và trải nghiệm mua sắp tại đây.

Thời gian khuyến mại bắt đầu từ ngày 10.11 tới 10.12.2018

Tại địa chỉ: Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo hotline: 0965.93.5050

Nguồn: Gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan