Tư vấn thiết kế

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn

Kể từ khi chương trình khuyến mại Tháng vàng khai trương Showroom Hà Đông khép lại. Hải Linh nhận được rất nhiều phản hồi mang theo sự tiếc nuối của khách hàng, khi bỏ lỡ dịp mua sắm ưu đãi lớn của công ty. Chính vì vậy, Showroom Hải Linh đã quyết định tổ chức chương trình “Tháng vàng khuyến mại”. Dịp khuyến mại này sẽ giúp cho khách hàng có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi bất ngờ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, có giá trị lên tới 20 triệu đồng. Số lượng quà tặng giới hạn, xem ngay để không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi “Vàng”. 

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập trànChi tiết chương trình khuyến mãi

Trong tháng vàng khuyến mại tại Showroom Hải Linh ngoài việc được mua hàng với giá ưu đãi thì khách hàng còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Hải Linh như: Bếp từ cao cấp, bếp từ hồng ngoại, sen vòi cùng nhiều quà tặng đặc biệt khác.  

- Nội dung khuyến mãi:

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn Nhận ngay mức chiết khấu hấp dẫn từ 10 - 30% so với giá niêm yết của hãng khi mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp tại hệ thống Showroom Hải Linh.

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn Miễn phí vận chuyển tại tất cả các khu vực nội thành Hà Nội 

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn Tặng quà giá trị tùy theo đơn hàng được áp dụng cho mọi sản phẩm:

+ Tặng ngay bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng cho đơn hàng từ 200 triệu đồng.

+ Tặng ngay bếp từ hồng ngoại trị giá lên đến 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 - 199 triệu đồng.

+ Tặng ngay sen tắm hoặc vòi chậu trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 - 149 triệu đồng.

+ Tặng ngay bộ ấm chén Minh Long trị giá tới 700.000 đồng cho đơn hàng từ 50 - 99 triệu đồng.

+ Tặng ngay khăn tắm hoặc ô cao cấp trị giá 300.000 đồng cho đơn hàng từ 20 - 49 triệu đồng.

+ Tặng ngay mũ bảo hiểm hoặc ô thời trang trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng từ 9 - 19 triệu đồng.

- Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ ngày 01/10/2019 đến 31/10/2019.

Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng. Nhanh tay mua sắm ngay kẻo lỡ.

- Hình thức mua hàng áp dụng khuyến mãi:

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn Mua online

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn Đến trực tiếp chi nhánh Showroom Hải Linh

- Phạm vi áp dụng:

Khách hàng mua lẻ có thể qua các website bán hàng online của Showroom Hải Linh hoặc mua trực tiếp tại các chi nhánh nằm trong hệ thống Showroom Hải Linh ở các địa chỉ:

+ Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc).

+ Showroom Hải Linh Long Biên: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

+ Showroom Hải Linh Đường Láng: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập trànTrải nghiệm hệ thống Showroom Hải Linh hiện đại, đẳng cấp

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn- Khi khách hàng đến trải nghiệm các chi nhánh của Showroom Hải Linh sẽ thấy được một hệ thống bán hàng đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp. Tại đây, Hải Linh Group có trưng bày đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn- Tại tất cả chi nhánh, các sản phẩm của mỗi thương hiệu đều được Showroom Hải Linh cho trưng bày theo từng gian hàng khác nhau. Giúp khách hàng dễ dàng quan sát và có được trải nghiệm sản phẩm một cách tiện lợi nhất. 

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn- Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lại, thiết bị nhà tắm. Hải Linh nắm vững các xu thế thiết kế mới nhất, giúp tư vấn và định hướng những không gian sống đẹp theo phong cách đa dạng và phù hợp với mong muốn, sở thích của từng khách hàng 

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu từng sản phẩm. Sẽ hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất. 

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn- Áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt theo quy định của hãng sản xuất và thỏa thuận với khách hàng. Thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành nhanh chóng, dài lâu theo chính sách của hãng.

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn- Miễn phí giao hàng tại khu vực nội thành Hà Nội.

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn

Với uy tín được khẳng định trên thị trường trong suốt hơn 12 năm qua. Chúng tôi luôn tự hào là nhà phân phối hàng chính hãng, chất lượng hàng đầu khu vực miền Bắc. Đặc biệt, Showroom Hải Linh còn là nhà đối tác lớn của hãng sản xuất Viglacera, chính vì vậy các sản phẩm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát của Viglacera luôn đảm bảo có giá tốt nhất thị trường. 

Tháng vàng khuyến mãi: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn

Số lượng quà tặng giới hạn, còn chờ đợi gì nữa mà không chớp ngay dịp khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn này tại hệ thống Showroom Hải Linh

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan