Gạch ốp lát cao cấp

Tư vấn chọn gạch lát Viglacera cho văn phòng

Gạch ốp lát là yếu tố chính quyết định đến phong cách cũng như diện mạo của không gian nội thất văn phòng. Do đó, người kiến trúc sư trong quá trình thiết kế đòi hỏi phải có sự cân nhắc và kết hợp giữa gạch ốp lát Viglacera cũng như nội thất căn phòng để tạo được sự phù hợp và hài hòa nhất. Tư vấn chọn gạch lát Viglacera cho văn phòng ngay sau đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn.

Khi thiết kế văn phòng, chọn loại gạch lát nền Viglacera đảm bảo có độ bền cao, màu sắc đa dạng nên dễ dàng chọn mua được màu phù hợp với tông màu của nội thất. Ngoài ra, việc lựa chọn gạch lát nền , gạch ốp tường nói riêng, gạch ốp lát Viglacera nói chung cần dựa theo không gian diện tích của văn phòng. Đối với văn phòng có diện tích nhỏ nên chọn gạch lát nền có màu sáng và thiết kế họa tiết thật đơn giản. Những phòng có diện tích rộng hơn nên chọn gạch lát Viglacera với gam màu sẫm để mang lại sự sang trọng, vững chắc.

Gạch viglacera cho văn phòng đẹp

Gạch viglacera cho văn phòng đẹp

Một số lưu ý khi chọn gạch lát nền Viglacera cho văn phòng

- Đối với văn phòng có thiết kế diện tích không quá rộng, bạn nên chọn gạch Viglacera trơn nhẵn để lát nền. Về màu sắc của gạch lát Viglacera, bạn nên chọn tông màu sáng làm chủ đạo. Bên cạnh đó, cũng có thể dùng màu sẫm cho phần bao khung. Mẫu gạch Viglacera 30x60 được nhiều khách hàng lựa chọn để lát nền nhằm cải thiện những không gian hẹp.

- Đối với diện tích văn phòng rộng rãi, có thể dùng các loại gạch lát nền Viglacera đa dạng hơn như các loại gạch thô mộc, có bề mặt nhám sần sùi,... Kích cỡ viên gạch được lựa chọn vì thế cũng linh hoạt hơn. Hiện nay, gạch Viglacera 60x60 được ưa chuộng sử dụng nhất cho những không gian rộng.

- Mỗi văn phòng có thể lát nhiều khổ gạch, màu xử lý phong phú giữa sắc đậm, nhạt vì đây là không gian tạo ấn tuợng. Có thể điểm họa tiết bằng cách sử dụng gạch viền để tạo hình vuông, hình tròn, các mảng nhấn toàn nền phòng hay ở giữa với gạch cùng chất liệu hoặc kết hợp gỗ, gốm.

Gạch viglacera cho văn phòng đẹp

Gạch viglacera cho văn phòng đẹp

- Những loại gạch lát Viglacera màu sáng có xu hướng làm cho văn phòng có vể lớn hơn và trông thoáng hơn có không khí hơn, trong khi những màu tối và đậm của gạch lát nền thêm vào văn phòng nét ấn tượng. Một số khách hàng thích kết hợp hai loại này bằng cách sử dụng những tông màu sáng trung tính cho gần như mọi gạch lát, hoặc thêm những viên gạch lát nền có màu đậm được kết hợp với những viên gạch mang màu sáng. Mặc dù vậy, cần lưu ý gạch ốp lát cho thiết kế văn phòng nên sử dụng tông màu ấm để đem đến cảm giác cân bằng thoải mái khi làm việc.

>>> Cẩm nang lựa chọn gạch ốp lát Viglacera toàn tập

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan