Tư vấn thiết kế

3 lý do bạn nên chọn gạch lát sân vườn Viglacera vân sần

Các mẫu lát gạch sân vườn đẹp trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước của nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên gạch lát sân vườn Viglacera vân sần là được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Một số mẫu gạch lát sân vườn Viglacera vân sần được sử dụng nhiều nhất

Một số mẫu gạch lát sân vườn Viglacera vân sần được sử dụng nhiều nhất

>>> Gạch ốp lát Viglacera - Khơi dậy không gian sống ngoài trời
>>> Thiết kế ngoại thất sân vườn với gạch Ceramic Viglacera

3 lý do bạn nên chọn gạch lát sân vườn Viglacera vân sần 

Khả năng chống trơn trượt hiệu quả cao 

Đầu tiên phải kể đến khả năng chống trơn trượt hiệu quả cao của gạch lát sân vườn Viglacera vân sần mang lại. Với bề mặt có vân sần nhẹ nên gạch lát sân vườn Viglacera có khả năng chống trơn trượt rất tốt, rất an toàn trong quá trình sử dụng. Có thể nói, gạch lát nền Viglacera vân sần là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sân vườn giúp đảm bảo an toàn khi đi lại đặc biệt là sân ướt do trời mưa, trẻ có thể thỏa sức chơi đùa mà không lo bị ngã, trơn trượt, té ngã. Với độ sần nhẹ bạn yên tâm gạch lát sân vườn Viglacera sân vườn không hề làm tổn thương bàn chân bé bỏng của các bé.

Mẫu gạch lát nền Viglacera SV402 vân sần dành cho sân vườn đẹp

Mẫu gạch lát nền Viglacera SV402 vân sần dành cho sân vườn đẹp

Gạch lát nền Viglacera vân sần có tính thẩm mỹ cao, gần gũi với thiên nhiên.

Gạch lát nền sần vườn vân sần giúp tạo nên một không gian giống như thự nhiên đến 95%, cho nên khi sử dụng các mẫu gạch lát nền sân vườn Viglacera này sẽ mang đến cho bạn cảm giác cuộc sống ngập tràn thiên nhiên, rất gần với thiên nhiên và tốt cho sức khỏe của con người. Đặc biệt khi sử dụng các mẫu gạch lát nền sân vườn cao cấp của Viglacera còn giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, vô cùng độc đáo cho không gian ngoài trời nhà bạn, góp phần thể hiện đẳng cấp, tô thêm vẻ đẹp của ngôi nhà bạn.

Chọn gạch lát sân vườn Viglacera SP306 mang lại vẻ sang trọng

Chọn gạch lát sân vườn Viglacera SP306 mang lại vẻ sang trọng

Gạch lát nền Viglacera vân sần có khả năng chống xước cực tốt

Điều được đánh giá cao ở dòng gạch này cũng phải kể đến đó là khả năng chống xước cực tốt. Chính vì thế nó rất thích hợp để lát sân vườn luôn phải chịu những ảnh hưởng dưới sự tác động của nhiều yếu tố va đập

Chọn gạch lát sân vườn Viglacera S1401 chống xước tốt

Chọn gạch lát sân vườn Viglacera S1401 chống xước tốt

Đối với các mẫu gạch lát sân vườn bóng thì gạch lát sân vườn có vân sần sẽ có khả năng chống xước tốt hơn, đồng thời nếu có xước thì cũng gần như không nhận ra vì có những vân sần che giấu nên không hề làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Gạch lát nền vân sần có khả năng chống xước tốt sẽ làm tăng tính thẩm mỹ nên có thể sử dụng bền lâu.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, thì gạch lát nền Viglacera vân sần giúp mang lại sự tiện dụng, chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho từng hạng mục công trình trong đó được sử dụng nhiều nhất cho sân vườn. Để có thể tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nền sân vườn vân sần hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh các bạn nhé!

Chi tiết xem tại: Đại lý gạch Viglacera 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan