Gạch ốp lát cao cấp

Ưu điểm và cách chọn lựa gạch Viglacera 30x60

Gạch Viglacera 30x60 sở hữu nhiều ưu điểm, thỏa mãn nhu cầu và đáp ứng yêu cầu của người sử dụng một cách tốt nhất.

Tin mới

Kinh nghiệm chọn gạch Viglacera 30x60 cho phòng bếp

Ứng dụng gạch ốp Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 ĐẸP CHUẨN MỰC

Những ưu điểm của gạch Viglacera 30x60

Gạch Viglacera 30x60 khắc phục khuyết điểm không vuông vắn của không gian: Nếu căn phòng của bạn không được vuông vắn thì sử dụng gạch Viglacera 30x60 là giải pháp lý tưởng nhất, mang đến một không gian cân đối và hài hòa hơn. Không chỉ vậy, với kích thước lớn, gạch Viglacera 30x60 còn giúp không gian nhỏ trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn nhiều. Vì thế, nó được sử dụng nhiều cho phòng tắm, nhà vệ sinh. 

Gạch Viglacera 30x60 đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian: Với sự đầu tư trong công nghệ sản xuất cũng như không ngừng cải tiến mẫu mã, gạch Viglacera 30x60 ngày càng đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi không gian sử dụng và phong cách kiến trúc. Không những vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn gạch Viglacera 30x60 theo sở thích và phong thủy để mang đến một không gian hoàn hảo về mọi mặt.

Gạch Viglacera 30x60 BS3604

Gạch Viglacera 30x60 BS3604

Gạch Viglacera 30x60 chất lượng tốt: Sự cải tiến trong khâu sản xuất không chỉ mang đến những viên gạch đẹp mà còn chất lượng. Bất kể là tường ngoài hay tường trong, bạn vẫn có thể sử dụng gạch Viglacera 30x60 mà hoàn toàn không lo ngại về mức độ ảnh hưởng của môi trường và ngoại lực. 

Gạch Viglacera 30x60 giá cả phải chăng: Không như những dòng gạch cao cấp, gạch Viglacera 30x60 đẹp, bền nhưng vẫn đảm bảo giá cả phải chăng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. 

Gạch Viglacera 30x60 vừa ốp tường vừa lát nền: Bạn có thể chọn gạch 30 x 60 có cùng màu sắc và mẫu mã để vừa ốp tường, vừa lát nền, mang đến một tổng thể không gian hài hòa, hoàn hảo. 

Gạch Viglacera BS3604

Gạch Viglacera BS3604

Cách chọn lựa gạch Viglacera 30x60

Về chất liệu: Hiện nay, gạch ốp lát Viglacera 30x60 granite là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng bởi tính thẩm mỹ, độ bền cũng như dễ dàng khi vệ sinh, lau chùi.

Kích thước: Kích thước 30x60 không chỉ tạo cảm giác rộng thoáng cho căn phòng mà còn giúp quá trình lau chùi nhanh gọn hơn, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian. 

Màu sắc: Việc chọn màu sắc tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sở thích, phong thủy, kiến trúc căn phòng,… Bạn hoàn toàn có thể chọn màu tương đồng hoặc tương phản với màu gạch lát nền để mang đến phong cách khác nhau cho không gian sử dụng. 

Bề mặt men: Có 2 loại bề mặt là men thô và men bóng. Men bóng mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn phòng, còn men thô thì thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. 

Với những thông tin chia sẻ trên đây tôi hy vọng sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được những mẫu gạch Viglacera ưng ý cho ngôi nhà mình. 

>>>> Loại gạch ốp lát Viglacera nào phù hợp với phòng ngủ?

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan