Tư vấn thiết kế

Cách làm sạch Gạch lát nền Viglacera cho phòng khách nhanh chóng

Cách làm sạch Gạch lát nền Viglacera cho phòng khách nhanh chóng như thế nào. Và việc giữ gìn gạch lát nền nhà sạch tạo ra một môi trường tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, một không gian mát dịu hương thơm cùng sự ngăn nắp, sắp xếp khoa học của gia chủ.

Vậy cách làm sạch gạch lát nền Viglacera cho phòng khách ra sao. Tất cả sẽ có trong bài viết này. Mời các bạn cùng tham khảo.

Gạch Viglacera luôn giúp phòng khách bỏng bẩy hơn

Gạch Viglacera luôn giúp phòng khách bỏng bẩy hơn

Những phương pháp tẩy sạch gạch lát nền Viglacera cho phòng khách

Trước khi bạn sử dụng các chất tẩy rửa làm sạch nền nhà phòng khách. Bạn chỉ lau bằng nước thôi chưa đủ sạch cho một nền nhà. Trên thực tế bụi bẩn, những vi khuẩn hay thức ăn rơi, vãi trên nền nhà… Là những thứ bám lại rất chắc, cứng đầu và chỉ có nước thôi thì không làm sạch chúng được.Có thể sử dụng nước xà phòng, các loại nước lau nền, sàn nhà với độ nhớt và tạo bọt tốt. Tuy nhiên, khi sử dụng chúng thì việc dùng nước sạch lau lại nền nhà để làm sạch hoàn toàn cũng không phải là điều dễ dàng chút nào đâu nhé!

Với từng nền nhà, căn phòng bạn sử dụng và lựa chọn những mẫu gạch ốp lát Viglacera khác nhau, có những chất liệu không giống nhau. Thích hợp với từng khu vực, không gian. Thì đòi hỏi quá trình bạn vệ sinh và bảo trì cũng cần mang đến hiệu quả và giữ được độ bền, đẹp của gạch.

Sử dụng máy hút bụi trong khi làm sạch gạch lát nền Viglacera cho phòng khách

Có thể bạn là người thường xuyên quét dọn, các viên sỏi, hạt bụi bẩn nhỏ hoặc các chất mài mòn khác bám trên giày, dép của bạn sẽ rất dễ dàng dính lại nền nhà và gây ra các hiện tượng xước nền có thể làm mất đi vẻ đẹp của viên gạch. Với những trường hợp vậy, bạn có thể sử dụng máy hút bụi hoặc chổi rơm, chổi mềm để làm sạch những vết bụi bẩn đó trên nền nhà.

Thường xuyên hút bụi cho phòng khách

Thường xuyên hút bụi cho phòng khách

Sẽ không có gì lạ nếu nói rằng nền nhà là khu vực đôi chân chúng ta tiếp xúc và đi lại nhiều nhất. Bên cạnh đó, với hầu hết gia đình Việt Nam hiện nay, không gian phòng khách là nơi những bữa cơm sum họp thường xuyên diễn ra. Cũng như những vấn đề ô nhiễm môi trường khiến cho nhiều người thích ở nhà để tránh những bụi bẩn và tận hưởng sự trong lành, thoáng đãng. Chính vì vậy, hãy luôn giữ sạch nền nhà của bạn bằng những cách khác nhau. Sử dụng các dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera an toàn cho người sử dụng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến môi trường trong lành, tiêu diệt những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Bằng những ưu điểm của gạch lát nền, ốp tường sẽ giúp bạn hạn chế được những chi phí về bảo dưỡng hay thay mới sản phẩm, để có được một nền nhà luôn đẹp.

Sử dụng gạch lát nền Viglacera với chất tẩy rửa

Nguyên tắc đầu tiên bạn cần chú ý và quan tâm khi sử dụng tẩy rửa nền gạch lát là phải làm sạch vết bẩn ngay khi xuất hiện, nếu chúng đã khô và đóng cục, bám chắc lại sẽ ăn sâu vào chất liệu gạch và rất khó để làm sạch khi chùi, lau. Nếu làm mạnh tay có thể gây ra trầy xước, bong tróc…
 

Gạch lát nền Vigracera cho phòng khách giúp bạn yên tâm tẩy rửa

Gạch lát nền Vigracera cho phòng khách giúp bạn yên tâm tẩy rửa

 

Bạn có biết rằng, nền nhà là nơi tiếp xúc, thay đổi và dễ dàng bị xuống cấp nhất trong tất cả bề mặt nội thất hay không. Chính vì vậy, để gạch lát nền Viglacera cho phòng khách luôn mới và bền đẹp cũng cần vệ sinh đúng cách. Với mỗi nền nhà của từng gia đình sẽ có những lựa chọn những mẫu gạch lát nền khác nhau. Chính vì vậy, luôn đòi hỏi những cách thức vệ sinh và bảo trì sản phẩm thích hợp nhất. Để có thể mang đến hiệu quả và giữ được độ bền đẹp cho gạch. Chưa kể đến việc tiết kiệm chi phí, nên có thể bạn sử dụng với nước giặt đồ, quần áo… hoặc với những nguồn nước được trộn cùng hóa chất tẩy, rửa. Với nền nhà, từng mối nối của các viên gạch với nhau. Đó là nơi dễ dàng bám bẩn và đọng lại bụi nhất, cũng là nơi rất khó để vệ sinh được nhất. Vậy nên, với chỉ nước không thôi thì chưa đủ để làm sạch nền nhà. Hãy kết hợp với nhiều cách khác nhau để có một nền nhà sáng bóng, sạch sẽ nhé.

Xem thêm: Gạch lát nền Viglacera 50x50

Hy vọng với những thông tin trên đây, sẽ giúp các bạn có được cho mình những thông tin hữu ích về cách làm sạch gạch lát nền Viglacera cho phòng khách. Các bạn và quý khách hàng quan tâm đến chất lượng, mẫu mã sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp lát thương hiệu Viglacera hoặc đang có nhu cầu sử dụng. Hãy đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh hoặc truy cập website, Hotline của chúng tôi để nhân viên tư vấn cung cấp cho bạn những thông tin sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất. Chúc các bạn sẽ luôn có được một không gian như ý với gạch lát nền Viglacera.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan