Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn màu sắc gạch Viglacera theo phong thủy ra sao?

Cách chọn màu sắc gạch Viglacera theo phong thủy ra sao? Hãy cùng Hải Linh Groups lựa chọn màu sắc gạch ốp lát phù hợp với bạn ngay sau đây.


Khi lựa chọn màu sắc của gạch ốp lát Viglacera, bạn cần dựa trên những nguyên lý tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Để làm được như vậy, hãy điểm qua các quy luật phong thuỷ cơ bản nhất ngay sau đây để lựa chọn được màu sắc ưng ý, phù hợp với sở thích và tính cách.

 

Cach-chon-mau-sac-gach-Viglacera-theo-phong-thuy-ra-sao


Màu sắc hợp với ngũ hành của bạn trong phong thủy là những màu sắc đem đến sự cân bằng âm dương lý tưởng nhất. Âm được quan niệm là sắc tối, có đặc tính là yên tĩnh, có khả năng hấp thu màu. Dương là là sắc tối, phản ánh màu. Vì thế, bạn nên vận dụng màu sắc gạch ốp lát Viglacera sao cho tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế một cách tối đa những điều bất lợi từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến ngôi nhà và các thành viên trong gia đình.


Môi trường theo ngũ hành có 5 yếu tố và mỗi yếu tố được đặc trưng bởi màu sắc riêng. Kim gồm những sắc ánh kim, có màu sáng. Mộc gồm các màu lục, màu xanh. Thủy bao gồm màu đen và màu xanh biển sẫm. Hỏa gồm màu tím và màu đỏ. Thổ gồm màu cam, vàng, nâu, …


Nếu gia chủ thuộc mệnh Kim, bạn nên lựa chọn gạch lát nền Viglacera, gạch ốp lát Viglacera có tông màu sáng cũng như những màu sắc có ánh kim. Mệnh của bạn phù hợp nhất với màu gạch ốp lát màu trắng. Ngoài ra, bạn có sử dụng gạch ốp lát được kết hợp từ những tông màu vàng, màu nâu bởi đây là những màu sắc thuộc hành Thổ sẽ sinh vượng vì Thổ sinh Kim. Ngôi nhà bạn sở hữu những gam màu này sẽ đem lại nhiều may mắn và niềm vui cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Kim cũng nên kiêng kỵ sử dụng gạch ốp lát màu đỏ, màu hồng, màu tím. Đây là những màu sắc thuộc hành Hỏa mà Hỏa lại khắc Kim.


Tương tự như vậy, nếu gia chủ mệnh Thủy nên chọn dùng gạch Viglacera có màu xanh nước biển sẫm hoặc màu đen là hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các màu sắc thuộc hành Kim bởi Kim sinh Thủy với các màu ánh kim hoặc màu trắng. Trong ngũ hành, Thủy khắc Thổ nên bạn cần kiêng kỵ các màu sắc như màu nâu, màu vàng đất.
Đối với gia chủ mệnh Mộc, bạn nên sử dụng gạch ốp lát Viglacera có gam màu chủ đạo là màu xanh được kết hợp với màu xanh nước biển sẫm hoặc màu đen. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý tránh sử dụng những màu sắc ánh kim và màu trắng.


Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn gạch ốp lát tông màu tím, hồng, đỏ được kết hợp cùng màu xanh. Những màu sắc bạn nên tránh là màu xanh nước biển sẫm và màu đen.
Gia chủ mệnh Thổ nên ưu tiên sử dụng gạch ốp lát có tông màu nâu và màu vàng đất. Bên cạnh đó, bạn nên kiêng kỵ và không sử dụng màu xanh.


Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí tốt nhất, hãy gọi điện ngay đến Showroom Gạch Viglacera Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến qua số hotline 0983 55 44 88 - 04 3858 6655. Hải Linh chúc bạn sở hữu màu gạch ốp lát ưng ý nhất.

 

Xem thêm: Mua gạch ốp Viglacera ở đâu chất lượng?

 

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan