Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera có chất lượng không?


So với một số thương hiệu gạch ốp lát khác thì hãng hiện nay trên thị trường thương hiệu của gạch Viglacera luôn đi đâu tiên phong về công nghệ sản xuất ra những sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường. Dường như luôn có vị trí đầu tiên trong đầu các khách hàng, có vẻ như hãng gạch Viglacera trở lên quá quen thuộc đối với người tiêu dùng. Những cũng vẫn có nhiều người nghi ngờ và chưa hoàn toàn tin tưởng 100% vào hãng gạch ốp lát Viglacera này, nhiều người có hướng suy nghĩ những hãng gạch mới mới là loại gạch tốt nhất bởi họ nghĩ rằng công nghệ của các hãng mới nổi là cao nhất. Vậy bạn đã có câu trả lời cho mình, xin thưa gạch Viglacera hoàn toàn bạn có thể tin dùng cho ngôi nhà của mình bởi những lý do sau:

 

Gach-op-lat-Viglacera-co-chat-luong-khong

Gạch Viglacera


Phương pháp, kỹ thuật liên tục được nâng cao về máy móc, các công nghệ sản xuất luôn là dẫn đầu hiên nay. Ví như công nghệ mới nhất là Nano TiO2


Sản phẩm đạt chuẩn theo các tiêu chuẩn đề ra làm hài lòng khách hàng như: độ dày, vuông góc, độ cứng, thẳng cạnh, độ phẳng, độ hút nước, độ mài mòn, độ bóng…. Rất nhiều các tiêu chí nổi bật mà nhà sản xuất tạo ra những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đạt được.


Các chỉ tiêu này Viglacera đều đạt được và cho công khai, bạn có thể thấy các thông tin này trong catalogue, và các thông số đều được so sánh với các bộ tiêu chuẩn. Tùy thuộc vào các tiêu chuẩn khác nhau sẽ có những chỉ số khác nhau và song song với điều đó là giá trị của các bộ tiêu chuẩn là khác nhau.

 

Gach-op-lat-Viglacera-co-chat-luong-khong-2

Phối cảnh


Gạch Viglacera áp dụng đúng chuẩn bộ tiêu chuẩn của Việt Nam (TCVN) vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm được đảm bảo như vậy. 


Trên thực tế đã có hàng trăm khách hàng sử dụng gạch ốp lát, gạch ốp tường Viglacera và trong số đố chưa một ai phản hồi tiêu cực về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm mà nhà sản xuất gạch Viglacera tung ra thị trường.


Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng gạch Viglacera bởi đây luôn là một trong những thương hiệu quốc gia số 1 hị trường. Gạch ốp lát tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay và có giá gạch viglacera tốt nhất.

Xem thêm: Mua gạch ốp lát Viglacera chính hãng giá rẻ ở đâu?

 

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan