Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera 80×80 – Sự lựa chọn tối ưu nhất cho ngôi nhà hiện đại

Một trong số các sản phẩm gạch đang bán trên thị trường hiện nay đó  gạch Viglacera 80×80. Sản phẩm gạch ốp lát Viglacera này được coi là giải pháp tối ưu hóa cho không gian sống hiện đại, thỏa mãn được những yêu cầu cao nhất của người dùng.

Xem thêm: 

Chiêm Ngưỡng 5 mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 "Đáng Tiền"

Cách chọn gạch lát nền Viglacera 80x80 cho nhà đẹp chuẩn

Không gian sang trọng với gạch lát nền 80x80 Viglacera

Nếu như trước đây đa số các gia đình đều lựa chọn loại gạch Viglacera 30×60 hay gạch Viglacera 50×50 để lát nền các căn phòng trong ngôi nhà thì hiện nay điều đó đã hoàn toàn thay đổi. Dòng gạch 80×80 đang nhận được sự ưu ái từ phía người tiêu dùng. Bản thân gạch Viglacera 80×80 cũng hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó có thể kể đến chính là mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, mang đến cho không gian nét sang trọng, hiện đại, hơn nữa còn tạo độ thoáng, ít chỉ cho căn phòng, cùng rất nhiều ưu điểm khác.

Gạch Viglacera 80×80 – Sự lựa chọn tối ưu nhất cho ngôi nhà hiện đại

Mẫu Gạch Viglacera 80×80 – Sự lựa chọn tối ưu nhất cho ngôi nhà hiện đại

Gạch Viglacera 80×80 là loại gạch granite có bề mặt siêu bóng, có khả năng chống thấm, chống trầy xước, chống trơn trượt, gạch rất chắc, độ bền rất cao, độ giãn nở tốt, và khả năng chịu được lực tác động. Đặc biệt, màu sắc gạch được trộn trong cốt liệu và độ bóng đạt được do mài tạo nên, chính vì vậy mà màu sắc cũng như độ bóng của gạch rất bền, giúp cho không gian luôn sáng đẹp như mới.

Không chỉ phù hợp với phòng khách, gạch ốp lát Viglacera 80×80 có thể sử dụng cho tất cả các không gian trong ngôi nhà, đặc biệt là phòng bếp, phòng tắm. Đặc thù của phòng tắm là nơi có độ ẩm cao, lại dễ gây trơn trượt nếu như gạch không có độ nhám. Lựa chọn gạch này sẽ giúp chống thấm tốt, nền luôn sạch và không bị bám rêu, độ nhám cao, giảm tình trạng bị trơn trượt.

Như vậy, thay vì lựa chọn các loại gạch kém chất lượng thì chọn gạch Viglacera 80×80 sẽ giúp cho không gian đẹp hơn, đồng thời an toàn cho mọi người cũng như yên tâm về độ bền của gạch.

Gạch lát nền Viglacera TS3-817

Mẫu gạch lát nền Viglacera TS3-817

Sở hữu ưu thế vượt trội về mẫu mã với rất nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau, chân thực và sắc nét, tinh tế, lại không phai màu, lớp men bóng không bị mờ, đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Để được hỗ trợ tư vấn chọn mua gạch Viglacera 80×80, cũng như được hưởng các chính sách ưu đãi về giá thành các sản phẩm gạch lát nền Viglacera 80x80 hay các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera kích thước khác xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa.  72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội hoặc qua số điện thoại: 0936 55 22 66 . Xin cảm ơn.

>>> Cách chọn gạch ốp tường Viglcera cho nhà bếp hợp phong thủy

>>>> http://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan