Gạch ốp lát cao cấp

Thông tin hữu ích mua gạch Viglacera chất lượng nhất 2016


Gạch Viglacera chiếm trọn lòng tin của khách hàng nay trở thành vật liệu chủ lực được lựa chọn để lát sàn, ốp tường, góp mặt trong nhiều công trình xây dựng lớn và nhỏ trên toàn quốc.

 

Thong-tin-huu-ich-mua-gach-Viglacera-chat-luong-nhat-2016-2


Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu gạch hàng đầu của Việt Nam được sản xuất bởi công ty Viglacera. Bạn có thể thấy, thị trường gạch diễn ra tương đối phức tạp khi xuất hiện các loại hàng nhái gạch kém chất lượn có nguồn gốc từ Trung Quốc tràn về, làm không ít các hãng sản xuất gạch phải lao đao, khách hàng khi chọn mua gặp khá nhiều khó khăn. Một số đơn vị sản xuất và bán hàng đã sử dùng những  chiêu trò khác nhau nhằm hạ giá thành sản phẩm, xuất hiện nhiều mẫu mã, chủng loại đẹp hấp dẫn lôi cuốn khách hàng. Thế nhưng gạch kém chất ượng thì độ bền không cao bởi được sản xuất từ những nguyên liệu kém hay cắt bớt nguyên liệu, sai quy trình sản xuất... Chính vì thế là khách hàng thông minh bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn mua gạch Viglacera.


Thông thường bạn sẽ tìm hiểu giá cả tại các showroom gạch Viglacera gần nơi mình ở trước rồi mới lên mạng tìm hiểu. Với số lượng cửa hàng bán gạch Viglacera có rất nhiều nên chọn được sản phẩm chính hãng không phải là dễ nếu bạn không nắm được các thông tin quan trọng sau:


Thông tin về cách kiểm tra thật kỹ sản phẩm được để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Có cách kiểm tra thủ công bằng mắt thường như sau: tên nhà sản xuất chính xác chưa, kích thước , màu sắc, bề mặt gạch đồng đều không, độ thấm hút nước đạt chuẩn chưa.

Thong-tin-huu-ich-mua-gach-Viglacera-chat-luong-nhat-2016-1


Cách thứ hai, truy cập địa chỉ website: gachviglacera.vn để biết được nhiều thông tin hữu ích nhất, tin tức và đặc điểm gạch Viglacera. Đây là website lớn chuyên cung cấp thông tin về gạch ốp lát Viglacera của công ty Hải Linh Groups, chúng tôi luôn cập nhật nhanh, kịp thời, chính xác các thông tin để khách hàng nắm được nhanh nhất. Hải Linh luôn tự tin là đại lý phân phối lâu năm những sản phẩm chính hãng Viglacera với uy tín cao trên thị trường, nơi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để mua hàng.


Cách thứ ba, đến trực tiếp đại lý cấp 1 bán lẻ gạch ốp lát Viglacera tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân - Hà Nội hoặc gọi điện thoại theo đường dây nóng 04 3858 6655 - 0983 55 44 88 chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn có được những lời tư vấn chọn loại gạch ốp tường và gạch lát nền phù hợp nhết, tính toán kích thước chuẩn nhất và số lượng gạch phù hợp để không gây ra sự dư thừa, lãng phí.

Xem thêm: Gạch ốp lát Viglacera có chất lượng không?

 

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan