Tư vấn thiết kế

Mẫu gạch lát nền màu xám “HOT” nhất hiện nay

Gạch nền màu xám sẽ giúp mang đến cho công trình của gia đình bạn không gian thanh lịch, nhưng cũng gần gũi và sâu lắng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, Hải Linh xin cập nhật các mẫu gạch lát nền màu xám “HOT” nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo chọn lựa cho gia đình mình.

6++ Mẫu gạch ốp lát màu xám hot nhất hiện nay

Gạch ốp lát màu xám Viglacera BS3616

Gạch ốp lát viglacera BS3616 là mẫu gạch ốp viền điểm trang trí với kích thước 30x60 đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu gạch này giúp kiến tạo nên không gian sang trọng đầy chiều sâu cho công trình của gia đình bạn.

Mẫu gạch này được thiết kế với bề mặt nhám với loại men men Matt cùng xương gạch bán sứ. Vì vậy gạch có độ cứng hết sức hoàn hảo, giúp chống lại tác động của ngoại lực, bề mặt sản phẩm hết sức bền màu với thời gian.

Gạch ốp tường màu xám Viglacera 30x60 UM3602

Gạch Viglacera 30x60 UM3602 là một mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 được sản xuất bởi công nghệ Italia. Với công nghệ in In kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất hiện nay, nó đã mang đến cho sản phẩm một chất lượng hoàn hảo với bề mặt họa tiết sống động đầy chân thực.

Với thiết kế bề mặt nhám, sản phẩm này sẽ mang đến cho người dụng sự an toàn tuyệt đối ngay cả trong điều kiện thời tiết nồm ẩm, hay mưa gió. Mặt khác gạch này được làm từ loại men Matt, và xương gạch Ceramic chắc chắn, cứng cáp, giúp chịu được áp lực cao.

Phòng mẫu Gạch ốp tường Viglacera 30x60 UM3602

Gạch lát nền màu xám Viglacera ECO 6801

Gạch lát nền Viglacera ECO 6801 là một trong 6 mẫu gạch lát nền màu xám đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này là một mẫu gạch lát nền Viglacera 60x60, với kích thước lớn, mẫu gạch này hết sức thích hợp sử dụng cho các công trình, không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Với thiết kế hoa văn vân đá, đặc biệt gam màu xám là màu sắc chủ đạo, cùng bề mặt nhẵn bóng. Mẫu gạch này sẽ giúp kiến tạo nên một không gian sâu lắng, nhưng cũng hết sức gần gũi, tự nhiên.

Gạch lát nền màu xám viglacera ECO-M602

Gạch lát nền viglacera ECO-M602 là một mẫu gạch lát nền màu xám được hết hợp cùng họa tiết vân đá đầy đơn giản nhưng tinh tế. Nhờ đó, gạch sẽ giúp mang đến cho không gian công trình gia đình bạn thêm phần sâu lắng, nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch thiệp.

Với bề mặt nhám, men gạch Matt, khả năng kháng nước hoàn hảo, nhờ đó gạch sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng trong điều kiện ẩm ướt. Với xương gạch Granite có ưu điểm rất rắn, chắc và không thấm nước, gạch có được khả năng chịu lực tác động tương đối tốt.

Gạch lát nền viglacera ECO-M602

Gạch lát nền màu xám Viglacera N3626

Gạch lát nền Viglacera N3626 cũng là một mẫu gạch lát nền màu xám đậm, men gạch matt giúp cho bề mặt luôn được sạch sẽ. Bên cạnh đó với độ nhám cao, sản phẩm này là mẫu gạch lát nền chống trơn hết sức hiệu quả.

Mẫu gạch này còn biết đến với khả năng chống thấm hiệu quả, cùng xương gạch gạch ceramic chắc chắn. Nhờ đó, gạch hết sức được ưa chuộng sử dụng cho những không gian tấp nập, đông người qua lại…

Gạch lát nền màu xám Viglacera UM302

Gạch lát nền Viglacera UM302 là một sản phẩm gạch lát nền Viglacera 30x30 thích hợp sử dụng với không gian có diện tích nhỏ. Gạch với bề mặt nhám, nên hết sức thích hợp sử dụng để ốp lát cho những không gian, công trình khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, phòng tắm…

Gạch được thiết kế với gam màu xám sẫm, cùng với họa tiết vân đá vô cùng sang trọng, tinh tế. Nhờ đó, giúp các gia chủ có thể kiến tạo nên một không gian hoàn thiện với tính thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Trên đây chính là 6 mẫu gạch lát nền màu xám “HOT” để các bạn có thể tham khảo, chọn lựa. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch Viglacera cho việc ốp lát có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các sản phẩm chính hãng.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan