Gạch ốp lát cao cấp

Với gạch lát nền Viglacera nhà nào cũng đẹp

Có người đã từng hỏi tôi tại sao nhà anh với nhà tôi cùng một diện tích nhưng sao nhìn đi nhìn lại nhà anh lại thấy rộng rãi, thoáng mát, hiện đại và sang trọng. Bí quyết của tôi chính là gạch lát nền Viglacera. 

Việc sử dụng gạch ốp lát Viglacera có kích thước màu sắc phù hợp với từng không gian diện tích sẽ làm cho ngôi nhà bạn có diện tích rộng hơn diện tích thật và đẹp hoàn hảo hơn.

Xem thêm: 

Gạch ốp lát Viglacera chính hãng

CHỌN GẠCH LÁT NỀN  VIGLACERA CHO NGÔI NHÀ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

Đối với những ngôi nhà có diện tích không quá lớn, bạn nên chú ý chọn những loại gạch lát nền Viglacera trơn, nhẵn dễ lau rửa hơn.

Màu sắc của gạch ốp lát bạn nên chọn những loại có tông màu sáng làm chủ đạo để ngôi nhà có cảm giác thoáng và rộng hơn. Cũng có thể bạn dùng màu sẫm bao quanh viền gạch.

Những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn gạch lát nền Viglacera 40x40 luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay để mang tới cho không gian trở nên hoàn hảo nhất. đảm bảo sẽ làm cho ngôi nhà trở nên rộng hơn.

CHỌN GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA CHO NGÔI NHÀ CÓ DIỆN TÍCH RỘNG

Đối với những nhà có diện tích rộng bạn có thể sử dụng gạch Viglacera đa dạng hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng các loại gạch Viglacera thô mộc, bề mặt sần sùi, hoặc đá tự nhiên. Việc lựa chọn kích thước gạch cũng dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 30x60, 50x50...

Ở khu vực sân vườn bạn có thẻ chọn những loại gạch tự nhiên, thô mộc hơn.

Gạch viglacera

Lựa chọn gạch Viglacera luôn mang tới không gian đẹp hoàn hảo.

Ở khu vực phòng khách bạn có thể chọn Viglacera có màu sắc phong phú hơn, có thể kết hợp các loại màu sắc tương phản, màu nhạt với màu đậm kết hợp với nhau,để tạo ra một không gian độc đáo và ấn tượng hơn. Có thể điểm thêm một số họa tiết bằng gạch viền, hình tròn, hình vuông tạo điểm nhấn...

Ở khu vực phòng ăn nên chọn loại gạch lát nền màu nhạ để tạo cảm giác bình yên hơn, lúc đó bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn. Có thể tạo thêm một điểm xuyến hoa văn màu nhẹ nhàng, đơn giản, không có tính tương phản mạnh

Ở khu vực sinh hoạt chung bạn cần lưu ý chọn những màu tương đồng như phòng ăn trong ngôi nhà.

Khu vực phòng ngủ  nên chọn loại gạch ở đại lý gạch  Viglacera có khổ lớn hơn 30 cm, nên hạn chế điểm xuyến. Có thể tạo nên sự mới lạ bằng cách lát xoay nghiêng gạch. Màu sắc bạn nên chọn là những màu nhạt và ấm như hồng nhạt, vàng, kem..có thể sử dụng loại gạch nhẵn hoặc nhám đều được.

Đối với phòng tắm thì bạn phải chọn những gạch có độ nhám mục đích chống trơn trượt

Trên đây là một số những chia sẻ cách sử dụng gạch lát nền Viglacera trong ngôi nhà của bạn, bạn có thể đọc và vận dụng nó để tạo cho mình một ngôi nhà tuyệt đẹp, sang trọng, không gian thoáng đãng, trong lành.

>>> Xem thêm:  Kinh nghiệm chọn kích thước, màu sắc gạch Viglacera phù hợp

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan