Tư vấn thiết kế

3 cách chọn gạch lát nền Viglacera phổ biến nhất hiện nay

Biến công đoạn chọn mua gạch ốp lát Viglacera trở nên đơn giản nhanh chóng và hiệu quả với 3 cách chọn gạch lát nền Viglacera phổ biến nhất hiện nay dưới đây.

Chọn mua gạch lát nền luôn khiến nhiều khách hàng cảm thấy đau đầu do quá nhiều sự lựa chọn. Gạch Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát nội địa hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn để hoàn thiện không gian sống. Sử dụng gạch lát Viglacera sẽ giúp không gian sống thêm bền đẹp, an toàn cũng như thể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Tuy nhiên, với mẫu mã gạch lát nền Viglacera đa dạng như hiện nay, hãy tham khảo ngay 3 cách chọn gạch lát nền Viglacera phổ biến nhất hiện nay được Showroom Hải Linh gợi ý dưới đây.

Cách 1: Chọn gạch lát nền Viglacera có viền

Để sàn nhà thêm nổi bật và ấn tượng, sử dụng gạch Viglacera viền là điều mà nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Gạch lát nền Viglacera có viền được lát kết hợp tạo thành những tấm thảm trang trí nền nhà làm phong phú thêm nền gạch tránh sự đơn điệu nhàm chán.Thông thường, đây sẽ là loại gạch có màu sắc đậm hơn gạch lát chính, chi tiết hoa văn có thể khác nhưng đảm bảo sự hài hòa với toàn bộ gạch của sàn nhà đã lát.

Chọn gạch lát nền Viglacera có viền tại thành thảm trải nhà trang trí

Chọn gạch lát nền Viglacera có viền tại thành thảm trải nhà trang trí

Cách 2: Phối hợp hoàn hảo giữa gạch lát nền Viglacera và gạch ốp tường Viglacera

Trước khi chọn gạch lát nền Viglacera, bạn nên chú ý đến màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Nên so sánh với các màu gạch ốp tường sử dụng và các vật dụng nội thất với loại gạch mà bạn chọn Màu sắc của gạch lát nền Viglacera nên hài hòa với trang trí nội thất và thiết kế nội thất để làm nổi bật phong cách của ngôi nhà.

Tạo nên không gian đẹp giữa sự kết hợp gạch ốp tường và gạch lát nền

Tạo nên không gian đẹp giữa sự kết hợp gạch ốp tường và gạch lát nền

Trên thực tế, có không ít người khi đi mua gạch lát nền Viglacera chỉ vì nhìn thấy gạch màu sắc bắt mắt hay hoa văn ấn tượng nên mua. Tuy nhiên, khi lát lên thì không phù hợp với tổng thể ngôi nhà của mình do thiếu sự hài hòa thông suốt toàn bộ công trình. Cái đẹp không chỉ đứng riêng lẻ một mình nó mới nổi bật, bạn cần biết cách kết hợp chúng lại với nhau một cách phù hợp để tránh các màu sắc cũng như các họa tương phản nhau. Gây rối mắt và mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Cách 3: Chọn gạch lát nền Viglacera cho từng phong cách thiết kế

Màu sắc, họa tiết, kích cỡ viên gạch,… Có ảnh hưởng nhất định đến hiệu ứng tổng thể của không gian ngôi nhà. Do đó, tùy theo phong cách thiết kế của ngôi nhà mà người mua chọn kiểu gạch lát sàn nhà cho phù hợp.

Gạch lát nền Viglacera cho từng phong cách tạo nên không gian đẹp

Gạch lát nền Viglacera cho từng phong cách tạo nên không gian đẹp

Đối với nhà phố hay biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian nhà rộng rãi nên chọn những loại gạch lát nền Viglacera có hoa văn nhỏ, màu sẫm theo phong cách sang trọng, cổ điển. Còn nếu là căn hộ chung cư hay nhà cấp 4, nhà thuê có diện tích nhỏ thì nên chọn những loại gạch có kích thước viên gạch lớn, màu sắc thanh lịch, tươi sáng nhưng không quá đậm để có cảm giác phòng rộng hơn.

Nếu diện tích phòng trên 15 m2, bạn có thể sử dụng loại gạch lát nền Viglacera 80x80 để giúp phòng trông rộng rãi và hiện đại hơn. Đối với các phòng không vuông vắn, có thể khắc phục bằng cách lát gạch chữ nhật kích thước gạch Viglacera 30×60, nên sử dụng cách lát cong mạch sẽ che được phần nào khuyết điểm và tiết kiệm gạch lát nền Viglacera.Bên cạnh đó, cũng cần cân nhắc vị trí nhà bạn ở hướng có nhiều ánh sáng hay ít để lựa chọn màu sắc gạch cho phù hợp.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến bạn 3 cách chọn gạch lát nền Viglacera phổ biến nhất hiện nay. Mời khách hàng đến tham quan, mua sắm gạch ốp lát Viglacera trực tiếp tại số 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội và 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm cùng hàng nghìn mẫu gạch Viglacera sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đến với hệ thống Showroom gạch Viglacera Hải Linh, khách hàng sẽ thực sự hài lòng bởi:

+ Chất lượng gạch Viglacera với 100% gạch ốp lát chính hãng.

+ Giá gạch ốp lát Viglacera tại Showroom Hải Linh ưu đãi nhất trên thị trường.

+ Miễn phí tư vấn, miễn phí vận chuyển gạch Viglacera đến tận chân công trình tại Hà Nội.

Hãy đến ngay Showroom Hải Linh ngay hôm nay để mua gạch ốp lát Viglacera và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất đang được triển khai.

 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan