Tư vấn thiết kế

Cách chọn gạch lát sân giá rẻ song chất lượng tốt?

Gạch lát sân là một phần không thể thiếu trong xây dựng nhà ở. Sân vườn thường có diện tích lớn nên khi mua gạch thường mất một số tiền tương đối lớn. Vì vậy, nhiều gia chủ luôn muốn chọn mua gạch lát sân giá rẻ nhưng chất lượng tốt cho nhà ở. Bài viết này cung cấp một số thông tin về cách chọn gạch lát sân giá rẻ song chất lượng tốt. Hi vọng có thể giúp bạn tham khảo chọn mua được mẫu gạch hợp lý nhất cho nhà ở của mình.

gạch lát sân vườn giá rẻ

Liệu có gạch lát sân giá rẻ song chất lượng tốt?

Quan niệm của người Việt khi mua thực phẩm thường thích mua đồ “ngon, bổ, rẻ” Khi mua gạch về xây dựng thường thích chất lượng cao, đẹp và rẻ. Tuy nhiên, có một thực tế là rất hiếm có gạch có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp lại có giá tốt, giá rẻ. Chất lượng sản phẩm thường đi liền với giá cả tương thích.

Những mẫu gạch cao cấp nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha thuộc dòng gạch cao cấp. Những mẫu gạch này chịu lực tốt, chống nước cao, chống nồm ẩm. Mẫu mã gạch có những viên đẹp như một tác phẩm nghệ thuật, sống động. Những mẫu gạch này khi ốp lát công trình rất đẳng cấp mang phong cách châu Âu. Nhưng giá của loại gạch này luôn luôn cao.

Những mẫu gạch giá rẻ chất rẻ lượng bạn chỉ nên nghĩ đến các loại gạch trong nước. Gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera không có giá thành đắt như gạch Ý, gạch Tây Ban Nha. Là những hãng gạch trong nước nên Đồng Tâm, gạch Viglacera luôn thấu hiểu được mong muốn của người Việt đủ mọi tầng lớp. Các hãng gạch này luôn cho ra đời nhiều mẫu gạch đáp ứng được nhu cầu, túi tiền của người dân. Có nhiều sản phẩm có giá rẻ nhưng không phải là hàng trôi nổi nên chất lượng vẫn rất bảo đảm. Vì thế bạn hoàn toàn có thể chọn được mẫu gạch lát nền giá rẻ nhưng chất lượng cao.

Cách chọn gạch giá rẻ chất lượng tốt

Cách chọn gạch lát sân giá rẻ, đầu tiên bạn hãy “canh” thời gian khuyến mại của các đại lý. Nhiều đại lý, showroom gạch thường có những chính sách khuyến mại cho khách hàng. Vào những dịp khuyến mại này, các sản phẩm có chất lượng cao được giảm giá đặc biệt. Bạn nên tranh thủ thời gian này để chọn mua gạch sẽ có cơ hội cao mua được gạch giá rẻ song chất lượng tốt.

Cách chọn gạch lát sân giá rẻ chất lượng tốt thứ hai là bạn nên nhờ sự tư vấn của người bán hàng. Bạn không nên đến các showroom gạch chưa có nhiều uy tín trên thị trường. Và sau đó chọn mua những loại gạch giá rẻ song chưa rõ nguồn gốc xuất xứ. Thay vào đó, bạn hãy đến các showroom gạch uy tín và nhờ tư vấn dòng gạch giá rẻ chất lượng cao.

Như trên đã phân tích, gạch nhập khẩu cao cấp từ Ý, Tây Ban Nha thường không có giá rẻ. Nhưng nhiều dòng gạch trong nước có giá rẻ song chất lượng cao. Các sản phẩm của gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera có rất nhiều bộ sưu tập với những giá cả khác nhau. Đặc biệt có nhiều bộ sưu tập chất lượng cao và giá thành tốt. Bạn nên đến các đại lý, showroom uy tín. Sau đó nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cách chọn gạch lát sân giá rẻ nhưng chất lượng cao. Nhân viên tư vấn bán hàng lâu năm thường có nhiều kinh nghiệm. Chính vì thế, bạn hãy đến nói rõ yêu cầu của mình và sẽ được tư vấn chọn mua loại gạch phù hợp nhất.

Xem thêm: Gạch lát nền Hà Đông mua ở đâu vừa đẹp vừa có giá rẻ?

Mua gạch lát sân vườn giá rẻ chất lượng ở đâu?

Showroom gạch Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch từ các thương hiệu uy tín trong nước và gạch Ý, gạch Tây Ban Nha. Các mẫu gạch bảo đảm rõ nguồn gốc, đa dạng về mẫu mã và  kích thước. Đặc biệt giá thành luôn có chiết khấu cao.

Cách chọn gạch lát sân giá rẻ song chất lượng tốt?

Để mua được gạch lát sân vườn giá rẻ bạn có thể đến showroom Hải Linh. Thành lập cách đây hơn 11 năm, showroom Hải Linh không ngừng phát triển. Hệ thống 4 showroom trên địa bàn Hà Nội là nơi tìm đến mua gạch của rất nhiều khách hàng. Hải Linh cũng có nhiều chính sách khuyến mại cho khách hàng. Với khách hàng ở Hà Nội, showroom Hải Linh vận chuyển miễn phí cho khách hàng. Vì thế, khách hàng có thể tiết kiệm được tiền mua gạch Viglacera chính hãng. Đến với showroom Hải Linh, bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý. Mời bạn qua showroom Hải Linh khi có nhu cầu tham quan mua gạch nhé!

Bạn quan tâm: Những mẫu gạch lát sân vườn đẹp - mới nhất Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan