Tư vấn thiết kế

Loại gạch lát nền chống xước nào tốt nhất hiện nay?

Với các sản phẩm gạch lát nền chống xước, nỗi lo về một bề mặt kém thẩm mỹ sẽ không còn nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách chọn mẫu gạch lát nền chống trầy xước sao cho hiệu quả, hài hòa. Trong bài viết này, Hải Linh sẽ mách các bạn phương pháp để chọn gạch lát nền chống xước tốt để bạn có thể tham khảo, áp dụng.

Tiêu chí chọn lựa gạch ốp lát của mỗi gia đình là không giống nhau, để có thể kiến tạo nên một không gian hoàn thiện, hài hòa nhất. Trong đó, tiêu chí chống xước là một trong những tiêu chí mà các gia chủ thường không quá “xem trọng”, tuy nhiên nó lại rất quan trọng.

gach lat nen chong xuoc

1, Hướng dẫn chọn gạch lát nền chống xước

Trước đây, công nghệ chưa phát triển, gạch ốp tường, gạch lát nền có chất lượng chưa thực sự tốt. Do đó, hiện tượng gạch bị nứt, bị vỡ hay bị xước bề mặt là điều không quá hiếm gặp. Nhằm khắc phục những nhược điểm đó, những thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu đã thực hiện nâng cao chất lượng của sản phẩm nhờ ứng dụng dây chuyền, công nghệ tiên tiến, hiện đại vào trong quy trình sản xuất.

Do đó, bạn nên chọn gạch ốp lát của những thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu để được sở hữu các sản phẩm chính hãng. Đó chính là khuyến cáo của các chuyên gia đến người dùng gạch ốp lát mà bạn không nên bỏ qua.

gạch lát nền chống xước

Chẳng hạn, thương hiệu gạch Viglacera (Việt Nam) là một trong những thương hiệu đã có được vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt. Có được điều đó chính là nhờ chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức hoàn hảo nhất. Việc Viglacera đã cho ra mắt dòng sản phẩm gạch ốp lát granite được ứng dụng công nghệ xanh từ năm 2016 đã chứng minh cho điều đó.

Mặt khác, để chống trầy xước hiệu quả các bạn cũng nên chọn lựa mẫu gạch đồng chất để mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chọn các mẫu gạch men bóng, do lớp men bóng sẽ rất mỏng sẽ rất dễ bị xước, bong tróc trước tác động từ môi trường, ngoại lực.

2, Loại gạch lát nền chống xước nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường gạch ốp lát có rất nhiều các sản phẩm gạch ốp lát với chất liệu đa dạng và phong phú. Trong đó, các mẫu gạch Granite, gạch men mờ, hay gạch lát nền phủ men Nano… vẫn đang là những sản phẩm hết sức được ưa chuộng.

  • Gạch Granite

Dòng gạch này được người dùng biết đến như một loại gạch đồng chất, với nhiều ưu điểm vượt trội như: bền màu với thời gian, không bị bong tróc… Đặc biệt khả năng chống xước của dòng gạch này được đánh giá là hết sức hoàn hảo và hiệu quả cao.

Có được điều đó chính là nhờ gạch được sản xuất với chất liệu tốt, được chọn lọc kỹ càng. Bên cạnh đó, xương gạch bằng granite hết sức cứng cáp hơn (ceramic) nên gạch có được khả năng chống xước hết sức hoàn hảo.

gạch lát nền chống xước granite

  • Gạch men mờ

Dòng gạch ốp lát này được biết đến với họa tiết phong phú, hoa văn đa dạng và tính hoàn thiện tương đối cao. Gạch men mờ cũng là một trong số những mẫu gạch lát nền chống xước tương đối tốt, bên cạnh đó bề mặt mờ cũng sẽ giúp che đi nhược điểm được hiệu quả hơn.

  • Gạch lát nền phủ men Nano

Với ứng dụng công nghệ phủ men Nano, nhưng lỗ hổng ở trên bề mặt gạch sẽ được lấp đầy bằng hạt silic siêu nhỏ. Nhờ đó nó sẽ giúp phủ kín những lỗ nhỏ li ti ở trên bề mặt gạch được hiệu quả. Mang đến cho bề mặt gạch độ bóng hoàn hảo mà còn tăng cường chống trầy xước được tốt nhất.

3, Một số mẫu gạch lát nền chống xước tốt của Viglacera

  • Gạch lát nền Viglacera TS5-636

Gạch lát nền Viglacera TS5-636

  • Gạch lát nền Viglacera Eco-624

Gạch lát nền Viglacera Eco-624

  • Gạch ốp lát Viglacera BS3615

Gạch ốp lát viglacera BS3615

  • Gạch lát nền Viglacera UB36603

Gạch lát nền Viglacera UB36603

  • Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS1-817

Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS1-817

Hi vọng những gì nên trên đã giúp cho các bạn biết được loại gạch Viglacera để lát nền chống xước nào tốt. Qua đó giúp cho các bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp, xây dựng, kiến tạo nên một không gian hài hoàn, hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan