Tư vấn thiết kế

Nhà phân phối chính hãng gạch ốp lát nhà vệ sinh

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối..các mẫu gạch ốp lát nói chung gạch ốp lát nhà vệ sinh nói riêng. Thật không dễ dàng gì để bạn lựa chọn được một nhà phân phối chính hãng.

Cũng như tôi là một chủ thầu xây dựng hầu hết khi nhận một công trình là tôi phải chịu trách nhiệm từ a đến z, từ móng cho đến khâu hoàn thiện. Chính vì thế đòi hỏi tôi phải có mối quan hệ tốt trong lĩnh vực vật liệu xây dựng ví dụ như chọn vữa, xi măng, hay chọn gạch ốp lát..tôi đều phải mua hàng ở những nhà phân phối chính hãng, chất lượng...Điều này vô cùng quan trọng đối với một chủ thầu xây dựng như tôi: việc chọn vật liệu xây dựng tốt, đảm bảo yêu cầu về chất lượng không chỉ đảm bảo cho công trình bền vững, an toàn cho gia chủ mà cũng chính là bảo vệ cho uy tín, sự tin tưởng của gia chủ dành cho tôi. Chính vì thế mà tôi và các đội thợ thi công của tôi không bao giờ hết việc.

Có lẽ tôi đã nói hơi nhiều về bản thân mình, nhưng đó là sự thật. Một chủ thầu xây dựng cũng giống như một doanh nghiệp muốn làm ăn lâu dài, muốn được tin tưởng thì phải làm ăn chính đáng, không hàng giả, không hàng nhái. Và một trong những nhà phân phối vật liệu xây dựng chính hãng mà tôi hợp tác đã lâu đó chính là Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh.

Hải Linh - Nhà phân phối chính hãng gạch ốp lát nhà vệ sinh

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh,keo dán gạch...của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, và nếu như bạn đang có nhu cầu tìm nhà phân phối chính hãng gạch ốp lát nhà vệ sinh thì nên đến showroom Hải Linh.

Hải Linh nhà phân phối gạch ốp lát nhà về sinh chính hãng

Hải Linh nhà phân phối gạch ốp lát nhà về sinh chính hãng

Showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy để bạn mua các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng tại khu vực miền Bắc. Đây là nơi đã kinh doanh vật liệu xây dựng hoạt động hơn 10 năm, đã thể hiện được trách nhiệm và uy tín của mình đối với khách hàng. Hải Linh là một trong những đơn vị thực hiện đúng cam kết phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã, Taicera...chính hãng, chất lượng đến tay người tiêu dùng. Showroom Hải Linh có đầy đủ các sản phẩm gạch ốp lát Từ gạch lát nền, gạch ốp tường, ..cho các không gian như phòng khách, phòng vệ sinh, .... 

Showroom Hải Linh cung cấp các sản phẩm gạch lát nền

Showroom Hải Linh cung cấp các sản phẩm gạch lát nền

Song song với việc cung cấp mẫu mã khi tới với nhà phân phối gạch ốp lát Hải Linh bạn còn được cảm nhận được sự đa dạng về kích thước từ những dòng gạch lát nền viglacera 60x60 cho đến những dòng gạch lát nền Viglacera 80x80, hay gạch ốp viglacera 30x60. Tất cả đều được trưng bày tại showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh cung cấp các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera

Showroom Hải Linh cung cấp các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera

Không chỉ thỏa sức lựa chọn những mẫu gạch ốp lát phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Hải Linh, quý khách hàng còn được hưởng những quyền lợi lớn khi mua hàng tại đây:

- Được tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với từng không gian công trình

- Được mua các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng 100%

- Được tham gia nhiều chương trình ưu đãi khác khi mua hàng với số lượng lớn.

Chắc chắn khi đến với Hải Linh bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục từ phong cách phục vụ cho đến không gian hàng hóa đa dạng. Bạn thỏa sức lựa chọn nhé!

Hải Linh nhà phân phối chính hãng gạch ốp lát nhà vệ sinh

Hải Linh nhà phân phối chính hãng gạch ốp lát nhà vệ sinh

Hãy liên hệ đến showroom Hải Linh theo: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp 532 Đường Láng nếu bạn cần được giải đáp tư vấn.

>>> Chiết khấu 10-30% khi mua gạch Viglacera tại gachviglacera.vn Hải Linh

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan