Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch Viglacera phù hợp không hề khó như bạn nghĩ

Chọn mua gạch ốp lát hoàn thiện cho công trình khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức? Khám phá ngay cách chọn gạch Viglacera phù hợp dễ dàng chứ không khó khăn như bạn nghĩ.

Để chọn mua gạch ốp lát Viglacera bền đẹp cho không gian sống, phát huy tối đa công năng sử dụng thì khách hàng sẽ cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Với sự lựa chọn đa dạng về chủng loại, mẫu mã và giá cả, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi mua gạch ốp tường, gạch lát nền của hãng Viglacera.

Tin tức hot

Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn gạch Viglacera như thế nào? Đừng lo lắng, nội dung bài viết dưới đây chính là những chia sẻ từ chuyên gia giúp khách hàng chọn mua gạch ốp lát Viglacera ưng ý nhất. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu cách chọn gạch Viglacera phù hợp nhanh chóng, hiệu quả để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như nguồn ngân sách đầu tư.

Chọn kiểu gạch Viglacera cho từng ngôi nhà

Với sự phát triển về kinh tế cũng như lĩnh vực xây dựng bất kỳ công trình nào cũng đều sử dụng gạch lát nền nhưng không phải bất kỳ công trình nào cũng sử dụng được cùng một loại gạch giống nhau. Ngôi nhà của bạn được xây theo kiểu gì? Ngôi nhà bình thường hay biệt thự, bạn chọn gạch lát nền ngoài trời hay trong nhà...tất cả đều có sự lựa chọn gạch lát nền khác nhau.

Gạch Viglacera đẹp

Để tôi lấy ví dụ cho bạn dễ hình dung:Nếu như bạn chọn gạch Viglacera dùng để lát nền nhà biệt thự hoặc những nhà sang trọng,  xây dựng theo phong cách cổ điển, có diện tích rộng chẳng hạn thì nên ưu tiên các loại gạch lát nền Viglacera sẫm màu, nhám sần, sang trọng… Hoặc nếu chọn gạch lát nền chung cư hoặc những nhà có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên chọn những loại gạch sáng màu, họa tiết hoa văn trẻ trung giúp căn nhà thêm rộng rãi, thoáng mát hơn. Nếu nhà bạn nhà phố, nhỏ hẹp nhưng lại được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn nên chọn gạch loại trơn, không có họa tiết, hoa văn, ưu tiên những gạch sáng làm chủ đạo và những gạch có viền màu sẫm để làm điểm nhấn.

Chọn kiểu gạch Viglacera cho từng không gian

Việc chọn loại gạch ốp lát Vigacera cho ngôi nhà mới là bước đầu tiên trong công đoạn chọn gạch không có nghĩa là bạn chọn loại gạch đó cho cả ngôi nhà. Mà trong ngôi nhà đó còn có rất nhiều các không gian, mỗi không gian lại có một diện tích, kiến trúc, mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì thế bạn nên chọn gạch ốp lát Viglcera cho từng không gian đó cũng phải phù hợp với những đặc tính riêng của nó.

Gạch viglacera đẹp

Đối với phòng khách: phòng này được ví là bộ mặt của cả ngôi nhà cũng như của cả gia chủ, mà mặt có đẹp thì cả tổng thể ngôi nhà mới có thể đẹp được. Trong phòng khách chủ nhà luôn muốn bài trí sao cho gọn gàng, thoải mái, rộng rãi nhất. Chính vì vậy mà gạch lát nền chính là phần chiếm diện tích nhiều nhất, là nơi nhìn thấy nhiều nhất.Chính vì thế bạn nên lựa chọn gạch Viglcera cao cấp, chất lượng để mang lại không gian thoải mái, tính thẩm mỹ cao.

Đối với phòng ngủ là phòng riêng tư, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng lại là phòng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, sức khỏe của người sử dụng. Nếu diện tích phòng ngủ khá rộng, bạn nên chọn những gạch lát nền có màu trầm, dạng men khô hoặc men bóng kích thước gạch Viglacera 60x60, 50x50, 80x80. Còn nếu phòng ngủ của bạn có diện tích hẹp thì nên chọn gạch sáng bóng, kích thước gạch Viglacera 30x60, giúp phòng thêm rộng rãi, thoáng mát.

Gạch Viglacera cao cấp tại showroom Hải Linh

Gạch Viglacera cao cấp tại showroom Hải Linh

Đối với phòng bếp: Đây là không gian đòi hỏi nhiều loại gạch khác nhau để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa tiện ích khi sử dụng. Ví dụ như gạch lát nền cho sàn bếp là khác, gạch lát nền cho kê tủ bếp là khác và gạch ốp tường Viglacera cho khu vực nấu ăn cũng khác…Nói chung gạch ốp lát cho nhà bếp đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng và tuổi thọ, bởi đây là không gian nấu nướng, chịu nhiều ảnh hưởng của khói bụi, vết bẩn và nước, mùi thực phẩm. Tốt nhất, nên chọn gạch Viglacera chống thấm, chịu lực cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh, chống trơn, chóng trầy xước…

Đối với phòng tắm: Nếu phòng tắm nhà bạn được thiết kế theo hơi hướng gần gũi với thiên nhiên thì nên chọn gạch Viglacera có màu xanh lá, xanh dương là hợp nhất. Nhưng nếu phòng tắm nhà bạn hướng đến sự đơn giản nhưng toát lên nét sang trọng thì nên chọn gạch tông màu trầm ấm, hoa văn họa tiết cầu kỳ…Đối với phòng tắm bạn nên chọn gạch có khả năng chống trơn, chống thấm vì đây là nơi thường xuyên sử dụng nước.

Trên đây là những gợi chọn mua gạch Viglacera phù hợp hữu ích nhất mà khách hàng có thể tham khảo và ứng dụng ngay. Nếu còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào về gạch Viglacera, hãy liên hệ trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn tốt nhất.

Đối với các khách hàng tại Hà Nội và khu vực lân cận, mời khách hàng ghé qua Showroom Hải Linh tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để chiêm ngưỡng hàng nghìn mẫu gạch ốp lát Viglacera đang được bày bán tại đây. Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã và giá cả gạch Viglacera mua về.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan