Gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền Viglacera – Bí quyết dành cho diện tích nhỏ hẹp

Sở hữu một không gian nhỏ hẹp đã khiến rất nhiều người đau đầu trong việc chọn gạch lát nền như thế nào cho phù hợp với nội thất, kiến trúc ngôi nhà, giúp không gian trông có vẻ rộng hơn, sáng sủa hơn. Bí quyết nằm ở đây. Hãy chọn gạch lát nền Viglacera cho ngôi nhà chật hẹp của mình ngay hôm nay theo các tiêu chí sau:                 

Đối với những không gian nhỏ hẹp bạn nên chọn gạch ốp lát Viglacera có kích thước lớn. Hiện nay hầu hết các loại gạch không còn được sản xuất ở kích thước 30cm như trước nữa mà chuyển sang những kích thước 40 đến 60 cm, vì theo các chuyên gia kích thước này sẽ mang lại cảm giác không gian lớn hơn diện tích thật.

Nếu bạn chọn gạch kích thước nhỏ như gạch Viglacera 30x60 sẽ cần nhiều đường kẽ trát vôi giữa các khe hở của viên gạch, điều đó khiến ngôi nhà thiếu thẩm mỹ và khó lau chùi sạch khi các đường kẽ này bị sẫm màu theo thời gian.

Chọn màu sắc gạch Viglacera

Bạn nên chọn những tông màu sáng cho căn phòng nhỏ hẹp như thế sẽ có cảm giác rộng hơn so với việc sử dụng những tông màu tối. Tuy nhiên chọn màu cho gạch lát nền Viglacera cũng phải phụ thuộc vào các màu sắc khác trong căn phòng như màu sơn tường, màu nội thất.

Tránh sự không cân đối giữa các màu gây rối mắt, không có thẩm mỹ. Tuyệt đối bạn không nên chọn tông màu tường nổi bật tương phản, đối nghịch với tông màu nhã nhặn của nền nhà sẽ làm cho không gian phòng bị thu hẹp và tạo cảm giác khó chịu rối mắt cho gia chủ. Bạn hãy thử nghiệm các loại màu “Tone / tone” với nhau sẽ giúp người xem có một cái nhìn tổng thể về ngôi nhà,phổ biến nhất vẫn là màu be, nâu thanh lịch

 Việc chọn màu sắc gạch là việc rất khó khăn nên bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của những chuyên gia thiết kế nội thất nhà ở

gach lát nền

Hình dạng của gạch lát nền Viglacera

Bạn có thể kết hợp cả gạch vuông và hình chữ nhật trong cùng một màu sắc và kết cấu có thể sẽ khiến ngôi nhà bạn trở nên tinh tế hơn và rộng rãi hơn. Việc chọn gạch có các kích cỡ khác nhau sẽ mở rộng không gian kiệu quả bằng cách đánh lừa thị giác.

Về độ dày gạch lát nền Viglacera phải tương đương nhau: Để có được một không gian hoàn hảo và không có cảm giác lồi lõm.

Gạch lát nền Viglacera cho không gian đẹp

Gạch lát nền Viglacera cho không gian nhỏ đẹp hơn

Định hướng hoa văn khi lát gạch Viglacera

Một trong những chiến lược hiệu quả cho việc sử dụng gạch Viglacera trong một không gian nhỏ đó chính là đặt gạch chéo.

Hy vọng với bài viết này, Hải Linh Group đã giúp các bạn tìm kiếm được giải pháp ăn gian diện tích chật hẹp với gạch lát nền Viglacera 60x60. Nếu cần giải đáp thêm hãy đến trực tiếp showroom Hải Linh để được hỗ trợ tốt nhất.. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan