Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera 60×60 - Lựa chọn của khách hàng thông thái

Gạch Viglacera  hiện nay là một trong những thương hiệu cung cấp gạch ốp lát hàng đầu trên thị trường vật liệu xây dựng.

Chinh phục được đông đảo người tiêu dùng, cho dù đó là những khách hàng khó tính nhất. Gạch Viglacera 60x60  thực sự là lựa chọn lý tưởng cho căn nhà bền đẹp, hiện đại và sang trọng.

Sở dĩ gia đình bạn nên chọn mua gạch Viglacera 60x60 là vì:

+ Tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng

Kích thước gạch lát nền Viglacera là 60x60 giúp không gian nhà bạn thêm sự thoáng đãng, ít mạch nên không chỉ mang lại cảm giác rộng hơn mà còn sang hơn. Đây là một trong những bí quyết giúp diện tích của căn phòng có vẻ lớn hơn so với thực tế.

+ Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt

Gạch Viglacera 60x60 được thiết kế với nhiều mẫu mã từ vân đá, vân gỗ đến nhiều màu sắc khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng chọn được mẫu gạch mà mình ưng ý. Gạch Viglacera vừa đẹp, vừa sang lại hài hòa với tổng thể kiến trúc của nội thất cũng như căn phòng. Xét về mẫu mã thì gạch ốp lát Viglacera thuộc danh sách những thương hiệu có nhiều mẫu gạch đẹp nhất bởi hoa văn và màu sắc sinh động, sắc nét, chân thực.

Gạch lát nền Viglacera 60x60 đẹp cho sảnh lớn

Gạch lát nền Viglacera 60x60 đẹp cho sảnh lớn​

+ Chất lượng đồng đều

Người tiêu dùng lựa chọn mua gạch lát nền Viglacera còn bởi một yếu tố nữa chính là chất lượng gạch khá đồng đều. Bên cạnh kích thước, màu sắc, hoa văn giữa các lô gạch gần như 100% không có sự chênh lệch mà nước men, khả năng chống thấm hút, độ dày,… đều đạt chuẩn.

Hơn thế nữa, gạch Viglacera còn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nên các tính năng kháng khuẩn, không bị mọc rêu ố mốc, không bị rạn nứt, chống trầy xước được đánh giá cao trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, yếu tố chất lượng đảm bảo chính là một trong lý do giúp gạch Viglacera trở thành thương hiệu đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khách hàng khi cho nhu cầu tìm mua gạch ốp lát.

Gạch lát nền Viglacera 60x60 đẹp

Gạch men Viglacera

+ Hội tụ nhiều tính năng ưu việt

Bởi được thiết kế dựa trên nghiên cứu những nhu cầu và mong muốn thực tế của khách hàng nên các sản phẩm gạch Viglacera nói chung, gạch Viglacera 60x60 nói riêng đều sở hữu những tính năng vô cùng ưu việt như khả năng chống trơn trượt, chống bám bẩn, chống trầy xước,…

Do đó, tùy vào chức năng và đặc thù của từng phòng mà bạn có thể lựa chọn mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Nếu bạn mong muốn có được một ngôi nhà đẹp, sang, không gian sống lý tưởng thì gạch Viglacera 60x60 chính là sự lựa chọn hàng đầu. Showroom Viglacera 275 Khuất Duy Tiến mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp bạn có được sự chọn lựa gạch hợp lý nhất đúng như mong ước.

>>> Xem thêm:

Phòng khách sử dụng gạch lát nền Viglacera 60x60 

Cách chọn gạch Viglacera 60×60 cho chung cư cao cấp

Tư vấn chọn gạch viglacera 60x60 đẹp cho phòng ăn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan